0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 dùng tốt không?

Ngày Đăng: 13:26 03/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea là một thương hiệu của Trung Quốc nổi tiếng trên khắc đất nước Việt Nam. Sản phẩm điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 là một model mới của năm 2021. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có nên mua không? Xem ngay phần đánh giá sau đây để hiểu rõ hơn về tất tần tật ưu nhược điểm của nó nhé.

1.Điều Hòa Midea 24000Btu 2 Chiều MSAFB-24HRN1 dùng tốt không?

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 có thiết kế sang trọng.

Chiếc điều hòa Midea giá rẻ MSAFB-24HRN1 này có thiết kế khá tinh tế, sang trọng. Nó có thể làm nổi bật với bất kì không gian nào bỏi gam màu trắng ngà của mình. Đặc biệt, máy còn có thiết kế màn hình LED giúp bạn dễ dàng quan sát khi sử dụng.

Máy có công suất 24000BTU sẽ phù hợp sử dụng trong các diện tích từ 30 – 40 mét vuông. Bạn có thể tham khảo cho phòng khách, phòng ngủ, phòng họp…

Điều hòa Midea 2 chiều MSAFB-24HRN1 làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh.

Lý do chiếc điều hòa Midea 24000BTU này có thể làm lạnh nhanh là nhờ chế độ Turbo. Đây là một tính năng giúp đẩy mạnh quá trình vận hành của điều hòa lên tốc độ cao. Do đó, phòng sẽ được làm mát lạnh chỉ sau khoảng 3 phút khởi động.

Ở chiều sưởi ấm của chiếc điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 này cũng cực kì nhanh chóng. Đó là nhờ động cơ mạnh mẽ giúp cài đặt nhiệt độ phòng đúng ý mong muốn chỉ trong ít phút.

Không gian sạch khuẩn, an toàn hơn với bộ lọc bụi 2 lớp HD.

Chiếc điều hòa Midea này không chỉ là một chiếc điều hòa thông thường. Nó còn là một chiếc máy lọc không khí giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Trên dàn lạnh được tích hợp với bộ lới lọc bụi HD 2 lớp cực kì hiện đại. Nó sẽ giúp bắt giữ được khoảng 50% lượng bụi bẩn có trong không khí. Trả lại bầu không khí trong lành để góp phần bảo vệ sức khỏe.

Trang bị với nhiều tính năng hiện đại, tiện ích.

  • Chức năng hút ẩm giúp cho căn phòng luôn được khô ráo. Loại bỏ được các vi khuẩn và virus sinh sôi trong những ngày trời độ ẩm cao.
  • Tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể quản lý thời gian sử dụng tốt hơn, hiệu quả hơn. Đặc biệt là vào ban đêm sẽ không phải thức dậy để tắt máy.
  • Tính năng Follow Me cho không gian lạnh đạt chuẩn cài đặt. Đưa luông gió đến chính xác xung quanh của người dùng để tạo sự dễ chịu.
  • Chế độ Fan only giống như một chiếc quạt gió tiện lợi. Rất thích hợp sử dụng trong các ngày thời tiết mát mẻ.

2.Có nên mua điều hòa Midea MSAFB-24HRN1 không, nên mua ở đâu?.

Chắc hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rằng có nên mua hay không phải không nào?. Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa tốt, có thể làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe. Đặc biệt là nó còn được bảo hành 3 năm về dàn lạnh và 5 năm cho máy nén.

Hiện nay có khá nhiều các trung tâm điện máy phân phối dòng sản phẩm này. Tuy nhiên nếu bạn muốn có một địa chỉ uy tín hãy đến với Điện Máy Thiên Phú. Chúng tôi là nhà phân phối bán buôn. bán lẻ điều hòa chính hãng. Sản phẩm này hiện tại đang có giá là 12.950.000₫. Để đặt hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0918969699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook