0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree giá rẻ có tốt không? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 17:10 19/08/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree thuộc dòng điều hòa phân khúc giá rẻ tại Việt Nam và có nhiều tính năng nổi bật. Vậy nên mua điều hòa Gree giá rẻ hay không? Hãy cùng Thiên Phú tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Điều hòa Gree có tốt không?

Nhắc đến điều hòa Gree là nhắc đến thương hiệu điều hòa nổi tiếng Gree đến từ Trung Quốc. Tuy xuất xứ Trung Quốc nhưng với chất lượng tốt độ bền cao mà Gre ngày càng chiếm lĩnh được thị trường.

Về thiết kế

Máy có thiết kế màu trắng tinh khiết nhỉ gọn và vô cùng tinh tế, phù hợp nhiều không gian. Ngoài ra, tất cả model máy treo tường Gree đều có hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp dễ dàng nhận biết cũng như điều chỉnh nhiệt độ.

Về Công nghệ

Có thể nói công nghệ làm lên thương hiệu Gree. Với việc liên tục đổi mới công nghệ ngày càng tốt hơn cho khách hàng. Mà Gree ngày càng được khách hàng tin tưởng sử dụng.

  • Công nghệ Real inverter trên điều hòa Gree inverter giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% so với điều hòa thường. Riêng dòng U-Crown được trang bị công nghệ tiên tiến G10-Inverter thế hệ mới, điều hoà U-Crown khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt, làm mát cho căn phòng thì máy nén có thể biến tần về tần số 1Hz. Năng lượng tiêu hao lúc này chỉ tương đương với một bóng đèn điện 45W, giúp người dùng tiết kiệm hơn 60% điện năng tiêu thụ
  • Bộ ba công nghệ Cold Plasma + G-Clean và XFan giúp loại bỏ vi khuẩn lọc khí bảo vệ sức khỏe người sử dụng
  • Công nghệ Wifi Control điều khiển điều hòa qua smart Phone giúp điều khiển điều hòa ngay cả khi không có nhà.
  • Công nghệ I Feel cảm biến nhiệt độ thông minh chính xác
  • Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng trong vòng 3 phút
  • 7 cấp độ gió tươi tăng cường khả năng làm lạnh

Về độ bền, chế độ bảo hành sau bán hàng

Máy có độ bền cao nhờ trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển:

Dàn máy được làm 100% bằng đồng​. Nhờ dàn máy được cấu tạo 100% từ đồng, nên điều hòa không khí Gree có khả năng vận hành bền bỉ và ít bị hư hỏng. Công nghệ tiên tiến này không chỉ giúp điều hòa Gree vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, ngăn ngừa sự ăn mòn mà còn gia tăng tuổi thọ sản phẩm. Hơn nữa, khi nhiệt độ tăng cao vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm, máy vẫn hoạt động tốt nhờ khả năng tản nhiệt hiệu quả của dàn nóng.

Ngoài ra với chế độ bảo hành vô cùng tuyệt vời 3 năm cho máy và 5 năm cho lốc máy. Riêng dòng điều hòa Gree inverter kích hoạt bảo hành điện tử sẽ được dài hạn hơn là: Dàn lạnh 5 năm và dàn nóng là 10 năm. Nếu so với điều hòa Sumikura cũng như các hãng điều hòa khác như Daikin, Panasonic thì đây được coi là thời giản bảo hành dài nhất.

Về giá bán

Điều hòa Gree giá rẻ hơn so với điều hòa Daikin, Panasonic tầm từ 2.000.000đ/ bộ. Có thể thấy đây là mức giá khá rẻ mà chất lượng máy lại tốt. Còn so sánh với các dòng Casper, Midea thì Gree lại cao hơn khoảng 1.000.000đ/ bộ. Vậy có nên mua điều hòa Gree không?

Nên mua điều hòa Gree không?

Từ đánh giá trên có thể thấy điều hòa không khí Gree có mức giá tầm trung đến thấp. Máy tuy giá thấp nhưng lại trang bị rất nhiều công nghệ tính năng tốt. Chế độ bảo hành sau bán nhanh chóng, đáp ứng nhanh. Thật sự Gree rất đáng để khách hàng trải nghiệm và sử dụng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook