0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Casper HC-12IA33 dùng có tốt không, có nên mua?

Ngày Đăng: 19:29 05/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper HC-12IA33 là một trong những mẫu điều hòa mới được ra mắt nên chắc hẳn còn nhiều người chưa biết đến. Liệu sản phẩm mới này của Casper dùng có tốt không, có gì đáng chú ý và có nên mua không? Xem ngay phần đánh giá chi tiết dưới đây để biết về sản phẩm nhé.

1.Điều hòa Casper 12000btu 1 chiều HC-12IA33 có tốt không, có gì đáng chú ý ?

-Điều hòa Casper HC-12IA33 có thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt

Đánh giá điều hòa Casper HC-12IA33 dùng có tốt không, có nên mua?

Nhận xét về điều hòa Casper 12000btu HC-12IA33 có thể thấy đây là một chiếc điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng nguyên khối chắc chắn. Dàn lạnh có phần tông màu trắng ngà mang lại sự trẻ trung hơn cho căn phòng lắp đặt. Trên dàn lạnh còn có bảng đèn LED hiển thị nhiệt độ khá tiện lợi cho người dùng dễ dàng quan sát.

Với công suất 12000btu thì chiếc điều hòa HC-12IA33 này sẽ là sự lựa chọn cho những không gian có diện tích từ 15 – 20m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

-Điều hòa Casper HC-12IA33 có công nghệ I-Savinh giúp máy tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Điều hòa Casper Inverter HC-12IA33 có thể tiết kiệm điện bằng cách duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định ở công suất thấp mà không cần phải tắt/bật máy nén liên tục như các dòng máy thông thường. Nhờ vậy mà điều hòa khi vận hành trong thời gian từ 8 tiếng mới có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với các dòng máy thông thường khác.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì công nghệ Inverter còn giúp cho điều hòa Casper giá rẻ HC-12IA33 có thể vận hành được êm ái cực kì.

-Tốc độ làm mát siêu nhanh nhờ có chế độ Super

Đánh giá điều hòa Casper HC-12IA33 dùng có tốt không, có nên mua?

Về khả năng làm lạnh của điều hòa Casper 1 chiều HC-12IA33 thì không có quá nhiều sự nổi bật. Tuy nhiên máy lại có tốc độ làm lạnh khá nhanh nhờ được trang bị chế độ Super; khi kích hoạt máy nén có thể nhanh chóng đạt đến công suất cực đại để vận hành giúp giảm nhiệt độ cho phòng nhanh chóng. Mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho người dùng chỉ sau 30 giây đầu tiên.

-Điều chỉnh hướng gió làm lạnh dễ chịu bảo vệ sức khỏe

Cơ chế hoạt động thổi gió của điều hòa Casper giá rẻ HC-12IA33 còn khá đặc biệt khi máy có thể thổi gió lên phía trên trần nhà. Hướng gió sẽ không thổi trực tiếp xuống dưới sàn nhà như các dòng điều hòa thông thường khác; với việc thổi gió đặc biệt như vậy sẽ giúp mang lại sự dễ chịu hơn cho người dùng khi không bị buốt do gió thổi trực tiếp vào.

-Lọc bụi bẩn cực tốt nhờ tấm lọc bụi mịn PM2.5

Đánh giá điều hòa Casper HC-12IA33 dùng có tốt không, có nên mua?

Ngoài là một chiếc điều hòa thì máy lạnh Casper HC-12IA33 còn là một chiếc máy bắt bụi bẩn khá hiệu quả nhờ tấm lọc bụi mịn PM2.5. Nó có thể bắt giữ nhiều các hạt bụi bẩn nhỏ, các chất gây dị ứng, bụi phấn hoa có kích thước nhỏ hơn 10 mn. Từ đó đem lại cho căn phòng trở lên trong lành, thoáng đãng hơn để cả nhà sống trong khí sạch.

-Máy được bảo vệ với dàn tản nhiệt mạ vàng ngăn ngừa sự bào mòn

Dòng máy điều hòa nà được bảo vệ khá kỹ lưỡng khi cánh tản nhiệt được mạ một lớp màu vàng bảo vệ ở bên ngoài. Lớp sơn này có thể ngăn ngừa sự bào mòn từ nước mưa, hơi muối biển, các chất có axit ăn mòn, hơi ẩm không khí,…

-Chế độ ngủ đêm giúp cài đặt nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt

Điều hòa Casper Inverter 12000btu HC-12IA33 khá phù hợp cho không gian phòng ngủ khi có cơ chế tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi cài đặt chế độ ngủ đêm thì sau khoảng 2 giờ hoạt động máy sẽ tăng nhẹ 1 độ và thêm 1 độ vào giữa đêm và duy trì đến sáng. Từ đó bảo đảm cho thân nhiệt không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm, giúp cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.

2.Có nên mua điều hòa Casper 1 chiều 12000btu HC-12IA33 hay không?

Đánh giá điều hòa Casper HC-12IA33 dùng có tốt không, có nên mua?

Qua thông tin về chiếc máy lạnh Casper giá rẻ HC-12IA33 này ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã phần nào biết về chất lượng của sản phẩm này rồi phải không nào. Nhìn chung thì chiếc điều hòa này sử dụng khá tốt khi có khả năng tiết kiệm điện, tốc độ làm mát nhanh, vận hành êm ái, lọc bụi hiệu quả. Tuy không có nhiều công nghệ hiện đại nhưng đây vẫn sẽ là một sự lựa chọn tốt dành cho các đối tượng bình dân muốn mua điều hòa giá rẻ ở 2022 này.

Hy vọng với bài viết trên sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho bạn để đưa ra quyết định lựa chọn riêng cho nhu cầu của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook