0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter XH-12IF35 thế hệ mới

Ngày Đăng: 10:32 11/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để đánh giá một chiếc điều hòa cần đánh giá nhiều thứ từ thết kế, công nghệ làm lạnh, độ bền, giá thành của sản phẩm. Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter XH-12IF35 là một trong những model mới 2024, từ khi mới ra mắt nó được đông đảo người dùng quan tâm.

Để giúp người dùng có một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm Điều Hòa Casper 12000Btu 2 Chiều Inverter XH-12IF35 này. Trong bài viết dưới đây hãy cùng điện máy thiên phú khám phá cũng như là tìm hiểu ngay trong bài viết này bạn nhé.

Thiết kế độc đáo mới mẻ

Chiếc điều hòa casper XH-12IF35 với thiết kế mới mẻ mang xu hướng hiện đại, tinh tế. Chắc chắn khi bạn lắp đặt nó trong căn phòng sẽ giúp cho không gian căn phòng được trở nên nổi bật hơn. Mặt nạ dàn lạnh được thiết kế với đường cong mềm mại, uyển chuyển, mô phỏng hình ảnh lá thường xuân, mang đến vẻ đẹp thanh tao, tinh tế cho không gian. Kết hợp với viền vàng kim loại bao quanh mặt nạ tạo điểm nhấn sang trọng, đẳng cấp cho sản phẩm.

Điều hòa Casper inverter XH-12IF35

Sản phẩm điều hòa Casper này với màu trắng chủ đạo kết hợp với viền vàng tạo nên sự hài hòa, tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất. Với những ưu điểm về thiết kế độc đáo, mới lạ, mang đến vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho căn phòng. Đường cong mềm mại của mặt nạ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho người sử dụng.

Ngoài ra mặt nạ của dàn lạnh cũng có thể dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh và sửa chữa nếu máy sảy rã lỗi hỏng hóc gì. Đối với dàn nóng của sản phẩm được thiết kế chắc chắn và nâng đỡ bởi giá đỡ bằng kim loại vô cùng dày dặn và chắc chắn. Phủ bên ngoài mặt nóng là lớp sơn tĩnh điện có thể chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết hoạt động bền bỉ theo năm tháng mà không bị bong tróc.

Được trang bị nhiều chức năng hữu ích.

Là một trong những model mới ra mắt của hãng chính vì vậy nó được thừa hưởng những công nghệ và tính năng hiện đại và tiên tiến nhất cùng nhiều tính năng mới và hấp dẫn. Dưới đây là một số tính năng hấp dẫn mà chiếc điều hòa này được trang bị mà bạn có thể tham khảo như:

Điều hòa Casper 12000btu TC-12IS35: "Siêu phẩm" máy lạnh giá rẻ 2024
  • Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả.
  • Công nghệ i-Saving tự động điều chỉnh nhiệt độ, tiết kiệm điện hơn.
  • Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh tức thì, đây là chức năng chính của điều hòa, giúp giảm nhiệt độ phòng xuống mức mong muốn.
  • Công nghệ iClean tự động làm sạch dàn lạnh.
  • Chức năng Follow Me cảm biến nhiệt độ theo người dùng.
  • Chế độ gió dễ chịu, không gây khó chịu.
  • Chế độ ngủ đêm vận hành êm ái, mang đến giấc ngủ ngon.
  • Chức năng lọc không khí giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất ô nhiễm khác trong không khí, mang đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.
  • Chức năng đảo gió giúp luồng gió được phân phối đều khắp phòng, tránh tình trạng tập trung một chỗ gây khó chịu.
  • Chức năng kết nối wifi cho phép bạn điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt.
  • Chức năng cảnh báo lỗi trên điều hòa Casper nà là một trong những tính năng vô cùng hữu ích trên những chiếc điều hòa Casper. Nó sẽ chuẩn đoán lỗi mà mát đang gặp phải từ đó giúp cho bạn có thể sửa chữa và bảo dưỡng máy kịp thời.

Công nghệ lọc khí tiên tiến hàng đầu

Nói đến những chiếc điều hòa không khí một trong những điều được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua đó chính là khả năng lọc sạch không khí của sản phẩm. So với những model điều hòa Casper trước đây thì khả năng lọc không khí vẫn chưa được đánh giá cao khi chỉ có thể lọc bụi bẩn và không khí chưa hiệu quả. Nhưng ở model điều hòa Casper 12000btu XH-12IF35 thế hệ mới này khả năng lọc không khí đã được nâng cao và đánh giá rất cao.

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều GH-18IS35 mới được ra mắt

Một trong những thành công đó phải kể đến là công nghệ Cấp Khí Tươi Fresh Air Tại Việt Nam. Công nghệ này sẽ mang luồng không khí giàu oxi từ bên ngoài vào qua hệ thống lọc đã được loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn. Mang đến căn phòng bạn bầu không khí mát mẻ, thoải mái và trong lành. Đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Việc cấp khí giàu oxy từ bên ngoài vào sẽ giúp bạn hạn chế việc mệt mỏi khi nằm điều hòa trong thời gian dài.

Bộ Lọc Khí HEPA trên điều hòa Casper 2 chiều này đạt chuẩn PM2.5 loại bỏ 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm, mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe gia đình.

Hoạt động bền bỉ, bảo hành dài hạn

Sản phảm điều hòa Casper inverter này được làm bằng vật lệu cao cấp, vô cùng bền bỉ. Hệ thống tản nhiệt được làm bằng đồng và được mạ vàng không chỉ giúp nâng cao hiệu quả tản nhiệt mà còn bền bỉ hơn chống chịu lại sự ăn mòn theo thời gian của thời tiết. Chính sách bảo hành dài hạn của sản phẩm Máy 3 năm, máy nén 12 năm cũng khiến người dùng có thể yên tâm và tin tưởng hơn về chất lượng của sản phẩm.

Hiện tại chúng tôi đang phân phối dòng điều hòa Casper XH-12IF35 chính hãng tại điện máy thiên phú. Để tham khảo giá và biết thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ 0918969699 để biết thêm chi tiết và được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook