0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá đặc điểm nổi bật máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS)

Ngày Đăng: 14:59 03/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS) là một sản phẩm chất lượng của thương hiệu danh tiếng Toshiba – một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực gia dụng. Với công nghệ Inverter tiên tiến và dung tích lớn 9.5Kg, dòng sản phẩm này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo và tiết kiệm điện năng. Bài viết này sẽ đánh giá và giới thiệu những điểm nổi bật của sản phẩm này và tại sao nó là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng tinh tế:

Đánh giá đặc điểm nổi bật máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS)

Máy giặt Toshiba TW-BL105A4V(SS) với thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình Việt. Máy thiết kế bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kết hợp với nút xoay dễ dàng thao tác và màn hình hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chương trình giặt phù hợp.

Khối lượng giặt 9.5kg, chiếc máy giặt cửa trước này phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên hoặc gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Đa dạng chương trình giặt:

Chiếc máy giặt Toshiba 9.5 kg TW-BL105A4V(SS) này được tích hợp 12 chương trình giặt (xem chi tiết tại bảng thông số kỹ thuật). Trong đó có 8 chương trình giặt nổi bật bao gồm: giặt hơi nước, giặt nhanh 15 phút, giặt siêu sóng Greatwaves, giặt tiết kiệm, vệ sinh lồng giặt, đồ cotton, đồ hỗn hợp, đồ thể thao.

Với chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ đợi nhưng vẫn giặt sạch những bộ quần áo ít bẩn.

Công nghệ giặt hơi nước Steam Wash:

Ở chế độ giặt hơi nước Steam Wash của máy giặt Toshiba Inverter TW-BL105A4V(SS), nước nóng giúp hòa tan bột giặt dễ dàng hơn, hạn chế tối đa bột giặt dính trên quần áo, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ. Bên cạnh đó, công nghệ giặt hơi nước Steam Wash còn tăng cường khả năng diệt khuẩn, tiêu diệt các tác nhân gây dị ứng cho da.

Công nghệ Greatwaves sức mạnh siêu sóng:

Đánh giá đặc điểm nổi bật máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS)

Máy giặt Toshiba lồng ngang TW-BL105A4V(SS) này được tích hợp công nghệ Greatwaves siêu sóng độc quyền của thương hiệu Toshiba, giúp đánh bật vết bẩn cứng đầu cũng như hạn chế độ phai màu của quần áo sau khi giặt.

Công nghệ Greatwaves tích hợp 3 công nghệ tiên tiến gồm Origin Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả, Flush Waves giúp giặt sạch với sóng nước mạnh mẽ. Cuối cùng là Color Care giúp hạn chế phai màu quần áo.

Công nghệ Inverter:

Chiếc máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BL105A4V(SS) này được trang bị công nghệ Origin Inverter không những giúp máy vận hành ổn định, êm ái mà còn góp phần tiết kiệm điện năng hiệu quả. Nhờ đó, bạn không còn phải lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng nữa.

Công nghệ siêu bọt khí Nano:

Công nghệ siêu bọt khí Nano này sẽ giúp máy giặt inverter TW-BL105A4V(SS) đánh tan bọt xà phòng thành những hạt khí siêu nhỏ li ti, thẩm thấu sâu vào quần áo, giúp loại bỏ các vết bẩn sâu từ bên trong mà không cần sử dụng quá nhiều bột giặt.

Tiện lợi với tính năng thêm đồ khi giặt:

Đánh giá đặc điểm nổi bật máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS)

Với tính năng thêm đồ khi đang giặt này, người dùng có thể dễ dàng thêm quần áo vào máy kể cả khi máy đã bắt đầu chu trình giặt, không lo sót quần áo khi giặt.

Ngoài ra, người dùng còn có thể điều khiển máy giặt 9,5Kg TW-BL105A4V(SS) từ xa thông qua kết nối với phần mềm HA Smart. Phần mềm này còn giúp bạn theo dõi tình trạng máy, hẹn giờ hoặc lựa chọn chương trình giặt mà không cần thao tác trên máy giặt.

Với hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng và thiết kế thông minh, máy giặt Toshiba Inverter 9.5Kg TW-BL105A4V(SS) là một lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Dòng sản phẩm này mang đến những trải nghiệm giặt giũ đáng tin cậy, tiện lợi và tiết kiệm thời gian, giúp bạn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và những công việc quan trọng khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook