0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh Panasonic NR-BA189PPVN

Ngày Đăng: 11:00 17/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BA189PPVN được biết đến với khả năng làm lạnh vượt trội. Cùng đánh giá công nghệ chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại – Sang trọng

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BA189PPVN sở hữu thiết kế 2 cửa đẹp mắt. Kết hợp với ngăn đá trên truyền thống cùng màu sắc tinh tế tạo sự nổi bật cho nhà bạn. Được làm từ chất liệu sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Với thiết kế tay nắm ẩn bằng viền kim loại tạo điểm nhấn riêng biệt cho tủ.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh Panasonic NR-BA189PPVN

Tủ có dung tích nhỏ gọn 167 lít thích hợp cho gia đình có diện tích nhỏ. Và có ít thành viên sử dụng, sẽ tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà bạn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Tủ lạnh Panasonic 2 cánh NR-BA189PPVN được trang bị công nghệ inverter. Có khả năng tiết kiệm điện nhờ hệ thống máy móc hoạt động êm ái và bền bỉ. Làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén và bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh Panasonic NR-BA189PPVN

Ngoài ra, với sự kết hợp từ cảm biến Econavi sẽ giúp nhận biết được thói quen hàng ngày. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ phù hợp hơn cho tủ, giúp thực phẩm luôn tươi mới. Đồng thời, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt giúp tiết kiệm điện hơn khi sử dụng. Đây là công nghệ mới có trên tủ nhằm mang đến sự tin tưởng cho người dùng.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá trên sử dụng công nghệ Ag Clean mới. Có chức năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Với khả năng loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc bám vào thực phẩm. Và loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi khó chịu trong tủ. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ cho tủ. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi mới, hạn chế được tình trạng lẫn mùi. Và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng, mang đến sự an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công nghệ làm lạnh Panorama

Công nghệ làm lạnh Panorama có nhiệm vụ tạo ra các luồng khí lạnh trong tủ. Hơi lạnh sẽ được thổi nhanh và lan tỏa đồng đều quanh tủ ở mọi vị trí khác nhau. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và giữ được độ lạnh ổn định. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn và giữ được độ mới như ban đầu. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng ở thực phẩm mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh Panasonic NR-BA189PPVN

Khay kệ bằng kính chịu lực bền bỉ

Tủ lạnh Panasonic giá rẻ NR-BA189PPVN được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực. Với khả năng chứa đựng được nhiều đồ với trọng lượng lớn và số lượng nhiều. Giúp người dùng ự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài. Cùng đó là hệ thống đèn Led hiện đại sẽ chiếu sáng mọi ngóc ngách trong tủ. Sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát và lấy đồ thuận tiện cho dù thực phẩm ở bất cứ đâu.

Những tính năng và công nghệ trên đã hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của những gia đình hiện nay. Chiếc tủ này mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm mới mẻ và ưu điểm ưu việt. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt hàng qua hotline 0918969699 để hỗ trợ nhanh nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook