0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS

Ngày Đăng: 10:26 01/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS được đánh giá là sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay với khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng tìm hiểu về công nghệ trên chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Chiếc tủ lạnh hiện đại với thiết kế sang trọng và tinh tế

Tủ lạnh LG 613 lít GR-B247JDS là dòng tủ lạnh side by side hiện đại, có thiết kế đẹp mắt cùng màu sắc trang nhã sẽ phù hợp với gia đình có không gian nội thất rộng rãi. Bề mặt tủ được làm từ chất liệu thép không gỉ, kết hợp cùng màn hình hiển thị các chế độ trong tủ hiện đại sẽ giúp bạn sử dụng các tiện ích tiên tiến nhất.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt làm từ kính chịu lực, sẽ giúp bạn để đồ với trọng lượng lớn thoải mái và tiện dụng. Tủ có dung tích lớn 613 lít rất thích hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng, và giúp bạn dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Tiết kiệm điện với máy nén Linear Inverter

Tủ lạnh LG side by side GR-B247JDS được trang bị công nghệ inverter mới mẻ, với hệ thống máy móc được hoạt động êm ái và bền bỉ sẽ duy trì được nhiệt độ trong tủ trở lên ổn định. Đồng thời, công nghệ này sẽ làm giảm thiểu độ ồn một cách tối đa, giúp tiết kiệm điện năng hơn cho người dùng và làm tăng tuổi thọ cho máy nén. Chiếc tủ này được bảo hành máy nén lên đến 10 năm, đây là sự đột phá hoàn toàn mới trong ngành công sản xuất tủ lạnh của LG, mang đến sự tin tưởng cho người dùng.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn với hệ thống khí lạnh đa chiều

Với công nghệ làm lạnh đa chiều được thiết kế thoát ra theo 3 chiều: Chính diện, hai hông tủ và cánh tủ một cách hài hòa. Các luồng khí lạnh được tạo ra từ xung quanh tủ sẽ lan tỏa đồng đều vào mọi ngóc ngách, kể cả khe hẹp sẽ giúp cho thực phẩm luôn được làm lạnh và bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Thực phẩm trong tủ sẽ trở lên tươi mới và hạn chế được tình trạng hư hỏng ở thực phẩm.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS

Khử mùi Nano Carbon kết hợp với bộ lọc khử mùi than hoạt tính

Chiếc tủ lạnh LG này sử dụng hệ thống khử mùi Nano Carbon có khả năng loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và nấm mốc bám vào thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được đảm bảo trong tình trạng tươi mới, giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng và hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến bầu không khí thơm tho, trong lành mỗi khi bạn mở tủ đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Đánh giá công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-B247JDS

Ngăn rau quả riêng biệt có khả năng cân bằng độ ẩm

Chiếc tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS sở hữu khả năng cân bằng độ ẩm, cho rau củ luôn được tươi ngon trong thời gian dài, nhờ được trang bị 2 ngăn rau quả riêng biệt cho bạn thoải mái dự trữ rau củ cho gia đình bạn.

Bài viết trên đã đánh giá được từng công nghệ mới trên chiếc tủ lạnh side by side mới này, đây là chiếc tủ phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình. Hy vọng, sau khi đọc xong bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn cho gia đình mình được sản phẩm ưng ý nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook