0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá có nên chọn mua điều hòa LG V24ENF1 không

Ngày Đăng: 06:41 14/07/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc chọn mua điều hòa, cần được xem xét kĩ lưỡng trước khi chọn lựa. Và nếu bạn có ý định lựa chọn chiếc điều hòa LG V24ENF1 cũng vậy? Để hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này, trước khi lựa chọn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú để có cái nhìn tổng quan hơn về điều hòa LG V24ENF1 nhé.

Tìm hiểu về xuất xứ, ngoại hình, của điều hòa LG V24ENF1

Là mẫu điều hòa được sản xuất năm 2021, với nhiều ưu điểm nổi trội. Trong đó, thiết kế của chiếc điều hòa LG 24000btu V24ENF1 này luôn là tâm điểm thu hút người dùng, nhờ có Gam màu trắng thân thiện, vô cùng bắt mắt mắt với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần thanh lịch và tinh tế và mềm mại hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Đánh giá có nên chọn mua điều hòa LG V24ENF1 không

Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm màn hình hiển thị nhiệt độ giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ của máy. Nếu như bạn là người khó ngủ vào ban đêm thì có thể dễ dàng tắt đèn hiển thị này bằng cách nhán nút Light trên điều khiển. Công suất 24000btu, chiếc điều hòa LG 1 chiều V24ENF1 này sẽ là lựa chọn thích hợp cho những không gian có diện tích dưới 35m2 nhu phòng ngủ, phòng khách nhỏ…

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của điều hòa LG V24ENF1

Điện năng tiêu thụ mỗi tháng tăng cao là vấn đề nan giải của người tiêu dùng trong thời gian qua về vấn nạn sử dụng điều hòa. Nhưng đó là bạn chưa tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn mua mẫu điều hòa phù hợp. Nếu như bạn chọn mua chiếc điều hòa LG 24000 V24ENF1, thì bạn có thể tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp bạn và gia đình có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Đánh giá có nên chọn mua điều hòa LG V24ENF1 không

Với Công nghệ Dual Inverter, máy nén được tích hợp đến 2 mô tơ đặc biệt, có thể hoạt động ở dải tần số rộng hơn các dòng máy nén thông thường. Nếu bình thường, máy nén sẽ có tần số hoạt động ở mức từ 20 – 100 Hz thì với máy nén Dual Inverter, tần số được mở rộng ra hơn từ 10 – 120 Hz. Nhờ vậy, máy điều hòa LG có thể hoạt động ở vùng tiết kiệm điện năng và vùng hoạt động làm lạnh nhanh hơn.

Khả năng làm lạnh của điều hòa LG V24ENF1

Điều hòa LG V24ENF1 còn được các chức năng làm lạnh nhanh, giúp người dùng thoải mái hơn trong quá trình sử dụng, có thể kể đến như:

Công nghệ làm lạnh Dual Cool trên điều hòa LG V24ENF1 cũng giúp tăng hiệu suất làm mát nhanh, đi kèm với luồng khí thổi vòng cung giúp cho điều hòa LG giá rẻ V24ENF1 mang lại không gian thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Đánh giá có nên chọn mua điều hòa LG V24ENF1 không

Hơn thế nữa, máy sử dụng máy nén Dual Inverter Compressor với cấu tạo đặc biệt giảm rung lắc tới 40%, giúp tăng cường sự êm ái khi hoạt động, không gây khó chịu, đặc biệt là với những đối tượng người sử dụng nhạy cảm như là trẻ nhỏ, người cao tuổi.

Đặc biệt, điều hòa LG 1 chiều còn sử dụng gas lạnh R32 thế hệ mới, không chỉ có được hiệu suất làm lạnh tốt mà còn thân thiện với môi trường. Dòng gas lạnh này cũng xuất hiện trên khá nhiều các dòng sản phẩm điều hòa cao cấp trên thị trường hiện nay.

Đánh giá về giá thành điều hòa LG V24ENF1

Tâm lý của người Việt thì những chiếc điều hòa giá rẻ vẫn là số 1, câu nói đó có phần hơi quá và cũng không khẳng định là người Việt chúng ta không có tiền, mà chúng ta muốn cân nhắc và chi tiêu cho đúng trước thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành khiến kinh tế ngày càng khó khăn. Để đứng vững trên thị trường không chỉ điều hòa LG V24ENF1 mà các mẫu điều hòa khác của LG luôn có mức giá sát sao, so với mặt bằng chung ở thời điểm này.

Đánh giá có nên chọn mua điều hòa LG V24ENF1 không

Được bán với giá 15.450.000₫ LG đã cân nhắc khá kỹ lưỡng và đây có thể xem như một mức giá khá vừa vặn và phù hợp với điều kiện của hầu hết người Việt. Có thể đây chưa phải là mức giá rẻ nhất so với một số thương hiệu khác, nhưng với tên tuổi hàng chục năm trên thị trường cũng như cho ra những sản phẩm vô cùng chất lượng thì chiếc điều hòa LG V24ENF1 hoàn toàn xứng đáng với một mức giá như vậy.

Một thiết kế đẹp mắt, một công suất vừa phải, một giá thành hợp lý cùng nhiều tính năng nổi bật, đây đều là những điểm công chất lượng mà Điều Hòa LG 24000Btu 1 Chiều Inverter V24ENF1 Gas R32 mang đến cho người dùng. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có một cái nhìn riêng về chiếc điều hòa này và hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa điều hòa cho không gian của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook