0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung QA85QN900AKXXV dòng Tivi ca cấp của Samsung

Ngày Đăng: 17:28 29/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 85 Icnh 8K Neo Qled QA85QN900AKXXV một trong những mẫu Smart Tivi cao cấp của Samsung với ưu điểm là khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực cùng với thiết kế độc đáo nên đã được rất nhiều người lựa chọn.

1. Những đặc điểm nổi bật về đặc điểm thiết kế

Đánh giá chiếc Smart Tivi Samsung QA85QN900AKXXV dòng Tivi ca cấp của Samsung

Smart Tivi Samsung QA85QN900AKXXV với nhiều ưu điểm về mặt thiết kế mang đến cho căn phòng bạn một sản phẩm với tính thẩm mĩ cao. Với phần vỏ được làm thiết kế hoàn bằng kim loại giúp cho gia tăng độ bền cho chiếc Tivi này. Với phần viền được thiết kế siêu mỏng tạo điểm nhấn cho chiếc Tivi này.

Bên cạnh đó với chân đế được thiết kế hoàn mới mang đến khả năng đứng vững trên mọi bề mặ khác nhau. Bên cạnh đó chiếc Smart Tivi Samsung 8K này còn được trang bị rất nhiều cổng kết nối mang đến khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

2. Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến 8K

Smart Tivi Samsung QLED vượt trội với công nghệ 8K AI Upscaling

Chỉ với mứ giá là 115.000.000₫ bạn đã sở hữu một chiếc Smart tivi 8K với khả năng hiển thì hình ảnh sắc nét. Khi bạn mua chiếc Tivi này bạn sẽ có cơ hội trải nhiệm nội dung giải trí với chất lượng hình ảnh lên đến 8K cho phép khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 33 triệu điểm ảnh gấp 4 lần so với chất lượng 4K thông thườn mà bạn thường thấy.

Giờ đây bạn bạn có thể đi khám phá cả thế giới ngay trong chính ngôi nhà của mình nhờ chiếc Smart Tivi Samsung này.

Công Nghệ Quantum Matrix Pro đột phá mạnh mẽ với công nghệ Backlight Dimming với kích cỡ nhỏ hơn 40 lần so với loại đèn thông thường cho phép khả năng hiển thị hình ảnh một cách chân thực và sắc nét.

Bộ Xử Lý Neo Quantum 8K được trang bị trên chiếc Tivi Samsung này có nhiệm vụ và chức năng đó chính là nâng cấp chất lượng hình ảnh lên chất lượng chuẩn 4K đồng thời nó cũng giúp tăng cường đến từng chi tiết theo chuẩn 8K cho mọi nội dung.

3. Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Smart Tivi Samsung QLED vượt trội với công nghệ 8K AI Upscaling

Bên cạnh những ưu điểm về khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc Smart Tivi Samsung QA85QN900AKXXV này còn được trang bị những công nghệ âm thanh vô cùng hiện đại như Công Nghệ Object Tracking Sound Pro (OTS +) sẽ tạo hiệu ứng 3D. Công nghệ Q-Symphony tận dụng loa tivi và loa thanh, kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Kết hợp với đó là hệ thống loa có công suất lớn mang đến chất lượng âm thanh bùng nổ và bao trùm.

Trên đây là những thông tin về chiếc QA85QN900AKXXV mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook