0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi màn hình nhỏ Smart Tivi LG 43UQ7500PSF

Ngày Đăng: 18:15 28/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những không gian có diện tích nhỏ thì không phù hợp cho những sản phẩm có màn hình lớn. Sở hữu cho mình tấm màn hình nhỏ chỉ 43 Inch chiếc Smart Tivi LG này sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hoàn hảo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian căn phòng có diện tích nhỏ.

1. Kích thước màn hình nhờ 43 Inch

Chiếc Smart Tivi LG này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước 43 Inch vô cùng chắn chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng trọ.

Đánh giá chiếc Smart Tivi màn hình nhỏ Smart Tivi LG 43UQ7500PSF

Kích thước nhỏ gọn này sẽ giúp tối ưu hóa không gian diện tích giúp không gian căn phòng bạn được trở nên rộng rãi, hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể treo chiếc Tivi này lên tường để giúp tiết kiệm diện tích không gian căn phòng bạn.

2. Độ phân giải 4K

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị tấm màn hình có độ phân giải 4K giúp hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng thông thường. Cho phép bạn trải nghiệm những hình ảnh trung thực và màu sắc sống động cùng độ chính xác cao gấp 4 lần chất lượng thông thường.

Đánh giá chiếc Smart Tivi màn hình nhỏ Smart Tivi LG 43UQ7500PSF

3. Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5

Chiếc Smart Tivi LG này được trang bị Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5. Bằng các thuật toán thông minh cho phép chiếc Tivi này có khả năng đều khiển ánh sáng để tăng cường màu sắc cho bạn những trải nghiệm giải trí sống động đỉnh cao, bao trùm mọi giác quan. Chưa hết 4K Upscaled giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh đầu vào gần chuẩn 4K.

4. Công nghệ HDR hiện đại

Công nghệ HDR là một trong những công nghệ độc quyền được trang bị trên chếc Smart Tivi LG này. Công nghệ này mang đến chiếc Tivi này khả năng tăng cường độ sáng giúp hình ảnh được hiển thị với nội dung chuẩn HDR. Những bộ phim giờ đây sẽ được hiển thị và tối ưu hóa mang đến những cảnh quay chân thật và sắc nét đến từng chi tiết.

Đánh giá chiếc Smart Tivi màn hình nhỏ Smart Tivi LG 43UQ7500PSF

5. Thiết kế ấn tượng, lôi cuốn

Chưa hết chiếc Smart Tivi LG 4K này còn mang đến cho không gian mình một sản phẩm với thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nổi bật lên đó chính là gam màu đen lịch lãm giúp cho không gian sống bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn. Viền mỏng cùng các đường nét được bo tròn mềm mại, uyển chuyển đã tạo lên một kiệt tác nghệ thuật. Biến chiếc Tivi này trở thành một bức trang trang trí vô cùng đặc sắc.

6. Có nên mua Smart Tivi LG 43UQ7500PSF

Với nững ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn hả năng hiển thị hình ảnh trên chiếc Smart Tvi LG này mà chúng tối vừa giớ thiệu trên bạn đã có thể dễ dàng nhận thấy đây là một sản phẩm tốt và chất lượng bên cạnh đó lại có mức giá chỉ Giá:8.350.000₫. Đây chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ.

Mong rằng những nội dung trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc Smart Tivi LG này. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook