0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA chát lượng giá tốt

Ngày Đăng: 16:01 27/09/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA từ khi mới ra mắt đã được nhiều người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Vậy chiếc Smart Tivi LG này có những ưu điểm gì nổi bật bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Thiết kế lịch lãm

Điểm nổi bật của chiếc Smat Tivi LG này đó chính là nó sở hữu thiết kế nổi bật hơn so với nững chiếc Samrt Tivi khác. Với đặc điểm thiết kế viền siêu mỏng mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm không chỉ đơn thuần là một công cụ giải trí mà còn trở thành một vật dung trang trí đặc sắc không thể bỏ lỡ.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA chát lượng giá tốt

Tiếp đến trong danh sách này đó chính là phần chấn đế của chiếc Smart Tivi LG này được tiết kế chau chuốt hơn với những đường cong uyển chuyển mang kiểu dáng chữ V úp ngược hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn.

Sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lên đến 75 Inch thì đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng.

2. Hiển thị hình ảnh rõ nét nhờ độ phân giải 4K

Để giúp người xem có thể hưởng thủ những phút giây giải trí thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi Lg này tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép người xem có thể trải nhiệm giải trí một cách chân thật và sắc nét với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA chát lượng giá tốt

Với công nghệ Dolby Vision IQ được trang bị trên chiếc Smart Tivi LG 4K giúp bạn trải nhiệm những nội dung giải trí một cách trọn vẹn và chân thật hơn. Công nghệ này được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh sao cho phù hợp với điều kiện ánh sáng bên ngoài mang đến cho bạn những trải nhiệm xem tật ấn tượng.

Chưa dừng ở đó chiếc Smart Tivi Lg giá rẻ này còn được trang bị Bộ xử lý AI α7 Gen5 AI Processor 4K thế hệ mới sẽ giúp nâng cấp và sử lý hình ảnh nhanh hơn. Cùng với đó là khả năng nâng cấp và sử lý những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K.

3. Mang đến chất lượng âm thanh ngoạn mục

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG QNED 75 Inch 4K 75QNED91SQA chát lượng giá tốt

Để giúp người dùng có được những trải nhiệm âm thanh tốt hơn thì hãng đã trang bị lên chiếc Smart Tivi LG 75 Inch này đó chính là công nghệ âm thanh Dolby Vision IQ & Dolby Atmos sẽ giúp tối ưu hóa âm thanh hiển thị mang đến âm thanh đa chiều, ngập tràn. Cùng với hệ thống loa có công suất lớn sẽ giúp bạn có thể trải nhiệm âm thanh một cách to và rõ ràng bất kể bạn ngồi ở vị trí nào trong gia đình của mình.

Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm kiếm được cho mình chiếc Tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook