0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55UR9050PSK giá rẻ tại điện máy thiên phú.

Ngày Đăng: 23:46 07/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang quan tâm đến những dòng smart tivi LG thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay model Smart Tivi LG 55 Inch 4K 55UR9050PSK. Đây là một trong những model tốt và chất lượng được nhiều người đánh giá cao. Bên canh đó giá cả của sản phẩm smart tivi LG này cũng vô cùng ưu đãi. Để hiểu rõ hơn chi tiết về sản phẩm hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này bạn nhé.

Màn hình có độ phân giải 4K.

Chiếc smart tivi Lg giá rẻ này do được trang bị tấm màn hình có kích thích nhỏ gọn chỉ 55 inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt bvà hoàn hảo đối với những không gian căn phòng có diện tích nhỏ gọn.

Bên cạnh đó sản phẩm smart tivi Lg này còn được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K. Nhờ vậy mà hình ảnh khi được hiển thị lên có độ sắc nét và chân thật hơn gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị công nghệ hình ảnh HD thông thường,

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55UR9050PSK giá rẻ tại điện máy thiên phú.

Một trong những điểm cộng của chiếc smart tivi LG 55 inch này đó chính là nó được trang bị cho mình Bộ xử lý AI α5 4K Gen6. Với bộ sử lý này nó đã mang đến cho model này rất nhiều lợi ích. Nâng cấp độ phân giải 4K cho mọi nội dung, giúp hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn. Loại bỏ nhiễu và cải thiện độ tương phản, mang đến hình ảnh rõ ràng và sống động hơn. Tự động điều chỉnh độ sáng và màu sắc theo môi trường xung quanh, cho trải nghiệm xem tối ưu.

Bên cạnh đó bộ sử lý này còn có khả năng nâng cấp chất lượng âm thanh Âm thanh vòm 5.1 kênh ảo, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Tự động cân bằng âm thanh theo nội dung đang phát, giúp bạn nghe rõ từng lời thoại và chi tiết âm thanh. Tăng cường âm thanh cho các chương trình TV và phim ảnh, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra nền tảng AI ThinQ giúp điều khiển TV bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.

Hệ điều hành WebOS thân thiện với người dùng.

Hệ điều hành webOS 23 New Home là một hệ điều hành thông minh, dễ sử dụng và có nhiều tính năng hữu ích. Đây là lựa chọn tốt cho những người dùng đang tìm kiếm một hệ điều hành TV hiện đại và tiện lợi.

  • Giao diện “New Home” được thiết kế lại với bố cục đơn giản, gọn gàng, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và truy cập các ứng dụng yêu thích.
  • Thanh “Quick Cards” mới hiển thị các nội dung được đề xuất dựa trên thói quen sử dụng của bạn, giúp bạn khám phá nội dung mới một cách nhanh chóng.
  • Chế độ “Multi View” cho phép bạn xem hai ứng dụng cùng lúc trên màn hình, giúp bạn thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc.
Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55UR9050PSK giá rẻ tại điện máy thiên phú.

Ngoài ra thì hệ điều hành trên chiếc smart tivi LG 4K này còn được tích hợp hệ thống AI ThinQ được tích hợp sẵn giúp bạn điều khiển TV bằng giọng nói, tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn. Tính năng AI ThinQ cũng có thể tự động nhận diện và đề xuất nội dung phù hợp với sở thích của bạn.

Kết nối dễ dàng với đa dạng thiết bị

Ngoài những chương trình và ứng dụng được trang bị sắn. Nếu người dùng có nhu cầu kết nối với các thiết bị khác hoặc công việc cần kết nối để đáp ứng được nhu cầu sử dụng thì chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn được trang bị nhiều cổng kết nối cho phép người dùng dễ dàng kết nối như:

Hỗ trợ các kết nối không dây phổ biến như Wi-Fi, Bluetooth, AirPlay 2 và HomeKit.
Cho phép bạn kết nối TV với các thiết bị di động, máy tính bảng và các thiết bị thông minh khác một cách dễ dàng với cổng USB, HDMI, AV, LAN, Wifi, Bluetooth, Optical.
Hỗ trợ nhiều ứng dụng streaming phổ biến như Netflix, YouTube, Amazon Prime Video và Disney+.

Đánh giá về thiết kế của sản phẩm

Sở hữu cho mình thiết kế đơn giản cùng gam màu đen lịch lãm chiếc smart tivi LG này đã mang đến cho không gian sống nhà bạn một sản phẩm tivi có thiết kế đẹp có thể hòa hợp được với mọi không gian khác nhau. sở hữu thiết kế ấn tượng với gam màu den lịch lãm sẽ giúp cho chiếc smart tivi Lg này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Đánh giá chiếc Smart Tivi LG 55UR9050PSK giá rẻ tại điện máy thiên phú.

Bên cạnh đó chiếc smart tivi Lg 4K này còn có thiết kế chân đế thanh mảnh và thiết kế theo kiểu dáng hình chữ V úp ngược sẽ giúp cho chiếc smart tivi Lg này có khả năng hòa hợp được với mọi không gian khác nhau.

Giá thành rẻ, dễ dàng tiếp cận

So với giá trước kia thì bạn cần phải bỏ ra số tiền lên đến 12.350.000 cho một sản phẩm smart tivi LG 55UR9050PSK. Nhưng cho đến nay sản phẩm này đã giảm giá sâu và đang được bán tại điện máy thiên phú với giá ưu đãi là 10.350.000₫. Chính vì vậy nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc smart tivi LG có chất lượng hiển thị hình ảnh tốt và giá thành lại phải chăng thì đây sẽ là một sự lựa chọn rất đáng để cho bạn có thể tham khảo.

Để tham khảo thêm chi tiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 để đặt hàng cũng như là nhận được những ưu đãi hấp dẫn khác bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook