0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Ngày Đăng: 11:46 31/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang băn khoăn về khả năng hoạt động cũng như công nghệ trên chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E. Vì chưa hiểu rõ các tính năng, cũng như hiệu quả mà sản phẩm này đem lại. Vậy thì hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E qua bài viết dưới đây, để có thêm sự lựa chọn tốt nhất dành tặng gia đình trong năm 2021 này nhé.

Lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 4 – 8 thành Viên

Mỗi bữa ăn của gia đình, là một nỗi sợ cũng như nỗi ám ảnh của người phụ nữ mới về làm dâu, nhất là những gia đình có đông thành viên lên đến 6 – 8 người. Có lẽ bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi và muốn xin chồng ra ở riêng, nhưng điều kiện lại không cho phép. Giải pháp của việc này đó chính là tham khảo sử dụng máy rửa chén Bosch SMV6ZCX49E, không chỉ giúp phục vụ tốt nhu cầu ăn uống của gia đình, mà nó còn hỗ trợ bạn rửa mọi loại xoong nồi có kích thước khác nhau. Đây cũng là giải pháp giúp bạn có thêm thời gian nghỉ ngơi chăm sóc bản thân và con cái của mình.

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Bosch SMV6ZCX49E, giải pháp tiết kiệm nước tối ưu

Việc rửa bát bằng tay, sẽ tiêu tốn khoảng 20 – 30 lít nước trên một lần rửa. Nếu một ngày gia đình bạn ăn 3 bữa sẽ tiêu tốn khoảng 90 lít nước. Nhưng nếu chọn mua máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E thì sao? Chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch SMV6ZCX49E này chỉ tiêu thụ khoảng 9.5 lít nước trên 1/lần rửa. Giúp bạn tiết kiệm tối đa lượng nước rửa bát bằng tay. Đồng thời sẽ giảm bớt gánh nặng hóa đơn mỗi tháng cho bạn và gia đình.

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Bosch SMV6ZCX49E, bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn

Rửa bát không chỉ là một công việc tốn kém thời gian mà còn có hại cho da tay. Bởi trong nước rửa có những thành phần hóa chất cộng với dầu mỡ từ bát đĩa có thể sẽ làm cho da tay bạn trở nên xấu hơn, khô ráp hơn, nhất là mùa đông thì rửa bằng nước lạnh hay nước nóng cũng không tốt cho da tay. Trong khi đó sử dụng máy rửa bát Bosch giá rẻ SMV6ZCX49E các bạn có thể khắc phục hết những lo lắng này, giữ cho da tay luôn mềm mại và khỏe mạnh.

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E rửa sạch hơn rửa bằng tay

Rửa bát không đúng cách không những khiến lượng công việc tăng gấp đôi mà còn làm cho lượng vi khuẩn gây bệnh tăng gấp 70 nghìn lần so với ban đầu. Đến bữa ăn sau những vi khuẩn này sẽ trực tiếp đi vào trong cơ thể và sẽ gây hại tới sức khỏe.

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Máy rửa bát gia đình Bosch SMV6ZCX49Ekhông chỉ giúp công việc này nhẹ nhàng, đơn giản hơn mà còn đem lại hiệu quả làm sạch rõ rệt. Vì máy rửa bát sử dụng nước nóng và sấy khô giúp diệt được vi khuẩn, dầu mỡ mà cách thông thường không làm được. Hơn nữa, khi hoạt động vòi phun với áp lực mạnh sẽ loại bỏ vết bẩn trên bát đũa, dụng cụ nhà bếp giúp bát đũa luôn sáng bóng, sạch sẽ.

Kết nối Home Connect và sự an toàn đến từ sản phẩm

Máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E còn rất tiện ích với chức năng Home Connect, người dùng có thể điều chỉnh các tính năng của máy rửa thông qua một thiết bị Smartphone hay một chiếc Ipad, bạn chỉ việc chọn những thông tin cần thiết máy sẽ chọn chương trình phù hợp và tự động chạy mà bạn không cần ở mặt tại đó. Bosch SMV6ZCX49E tự động ngắt nguồn nước khi thấy có sự rò rỉ ở đường ống dẫn nước hoặc bên trong máy tránh sự tổn thất hư hại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Đánh giá, chiếc máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có tốt không?

Qua đây có thể thấy, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX49E chính là sản phẩm giúp chị em tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Mà còn là sản phẩm tốt để bảo vệ sức khỏe của gia đình. Đặc biệt thiết kế của máy cũng khá đẹp, mẫu mã gọn gàng, có sự hài hòa cao. Bạn có thể lắp đặt âm bếp để tạo nên vẻ đẹp nổi bật cho căn bếp của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook