0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Ngày Đăng: 23:55 24/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg là một trong những model máy giặt mới nhất được Samsung ra mắt trên thị trường năm 2023. Máy gây ấn tượng nhờ sở hữu nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, cùng thiết kế sang trọng, hiện đại.

Nội dung bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg, đừng bỏ qua bạn nhé.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Samsung WD12BB944DGHSV sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại, cùng với tông màu trắng – bạc trang nhã. Điều này giúp sản phẩm tạo điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Đi cùng với thiết kế theo dạng phẳng – Bespoke, tạo cho người nhìn cảm giác hài hoà khi được lắp âm vào tủ. tạo cảm giác liền mạch khi kết hợp cùng các nội thất khác, đem lại sự sang trọng cho không gian.

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị cho bạn quan sát và tùy chỉnh chức năng dễ dàng. Máy có bảng điều khiển thông minh AI Control có thể ghi nhớ thói quen sử dụng, đề xuất cho bạn chế độ giặt và cài đặt yêu thích. Cùng với đó, màn hình hiển thị thông minh các quy trình giặt giúp người dùng dễ hiểu và thao tác nhanh chóng hơn khi dùng máy.

Bên cạnh đó, máy giặt có nắp máy làm từ kính cường lực 2 lớp có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt. Với kính trong suốt giúp bạn thuận tiện quan sát đồ giặt bên trong lồng máy.

WD12BB944DGHSV có vỏ máy và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ. Đồng thời hạn chế rỉ sét, chống ăn mòn, ít bị biến dạng sau thời gian sử dụng, bảo vệ quần áo tốt hơn.

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV có dung tích giặt 12kg và dung tích sấy 7kg. Dung tích này phù hợp với nhu cầu giặt sấy của gia đình trên 7 người.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WD12BB944DGHSV được áp dụng những công nghệ nổi bật như:

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Máy giặt phân tích độ bẩn, tối ưu chu trình giặt với công nghệ giặt thông minh AI Wash. Nhờ được trang bị 5 loại cảm biến để nhận biết khối lượng, chất liệu vải và độ bẩn áo quần. Sau đó máy này sẽ tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt xả giúp giặt sạch hoàn hảo mà không phải tốn nhiều công sức xử lý mỗi khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI Dispenser thông minh. Chỉ cần đổ một lần nước giặt và nước xả vào ngăn AI Dispenser. Khi hoạt động sẽ tự động phân bổ lượng nước giặt/xả nhờ vào cảm biến AI Wash giúp tối ưu lượng chất giặt xả, tránh lãng phí.

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble trên máy cảm biến chất liệu vải. Sau đó tối ưu lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ và tốc độ xả vắt phù hợp. Hỗ trợ đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% mà không cần sử dụng đến nước nóng. Từ đó, công nghệ này giúp tiết kiệm đến 70% điện năng, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%.

Thiết bị sở hữu công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Kích hoạt hơi nước nhiệt độ cao thổi vào toàn bộ bề mặt và sâu bên trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu và diệt 99,9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Mẫu máy giặt Samsung cửa trước WD12BB944DGHSV được trang bị công nghệ VRT Plus. Với cảm biến được mức độ rung lắc của lồng giặt khi hoạt động. Sau đó máy sẽ điều chỉnh lại để giảm bớt độ rung ồn với hiệu suất lên đến 30%.

Ngoài ra, máy giặt còn giúp làm sạch sâu, rút ngắn thời gian giặt giũ nhờ công nghệ QuickDrive. Nhờ sự kết hợp của 3 yếu tố: công nghệ EcoBubble, vòi phun nước mạnh, tốc độ xoay của lồng giặt. Qua đó đẩy nhanh thời gian thẩm thấu của bọt xà phòng siêu mịn vào trong sợi vải. Giặt sạch hiệu quả, giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 39 phút.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WD12BB944DGHSV

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá quan tâm về hiệu quả tiết kiệm điện năng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter tiên tiến.

Công nghệ Digital Inverter này hoạt động êm ái và bền bỉ khi trang bị nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu mức độ ma sát giữa các động cơ trong quá trình vận hành. Công nghệ này cũng giúp cho chiếc máy giặt sử dụng tiết kiệm điện năng hơn, bền bỉ hơn theo thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi dùng máy.

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Samsung WD12BB944DGHSV được hãng bảo hành động cơ lên đến 20 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

Đánh giá tính năng trên máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV

Ngoài công nghệ, máy giặt Samsung cửa ngang WD12BB944DGHSV còn có những tính năng nổi bật như:

Hẹn giờ giặt: Một sự tiện lợi phù hợp cho những người bận rộn. Máy sẽ tự động giặt quần áo và khi bạn đi làm việc và trở về có thể lấy ra phơi ngay vô cùng tiện lợi. Từ đó hạn chế việc quần áo giặt xong để lâu trong máy giặt gây mùi hôi khó chịu.

Khóa trẻ em: Máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt. Bảo vệ trẻ em khỏi nghịch phá bàn phím hay mở cửa gây tràn nước. Tính năng này giúp người lớn an tâm, chu trình diễn ra xuyên suốt.

Giặt nhanh 15 phút: Lựa chọn phù hợp cho quần áo ít bẩn, khối lượng quần áo ít. Tính năng này là giải pháp hiệu quả khi bạn cần quần áo gấp, chỉ mất 15 phút.

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg

Tự động vệ sinh lồng giặt Drum Clean+: Loại bỏ cặn bám, diệt 99,9% vi khuẩn gây mùi trong lồng giặt. Đem lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Điều khiển từ xa, Bằng điện thoại bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThings. Công việc giặt giũ của nhà bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Kết luận

Máy giặt sấy Samsung WD12BB944DGHSV 12kg là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình cần một chiếc máy giặt sấy chất lượng cao, tiết kiệm thời gian và năng lượng. Máy sở hữu nhiều tính năng thông minh, công nghệ hiện đại, thiết kế sang trọng, đem đến trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook