0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA 14kg

Ngày Đăng: 23:22 13/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, máy giặt LG cũng vì thế mà được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng dienmaythienphu.vn khám phá chi tiết chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA

Đánh giá về thiết kế

Máy giặt sấy LG FV1414H3BA được thiết kế cửa trước, hiện đại. Đi cùng gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số cùng với núm xoay hỗ trợ bạn lựa chọn chương trình giặt dễ dàng.

Bên cạnh đó, nắp máy được làm từ chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Nắp kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ theo thời gian.

Lồng giặt của máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ hạn chế mảng bám, nấm mốc tích tụ bên trong lồng giặt. Góp phần nâng cao hiệu suất giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Dung tích lồng giặt trên máy giặt LG cũng lớn hơn so với các dòng máy khác nhưng lại có kích thước tổng thể không quá lớn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Máy này được tích hợp chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Sự lựa chọn phù hợp với nhiều nhu cầu giặt giũ mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Khối lượng giặt 14kg và sấy 8kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Đánh giá về công nghệ

Máy giặt LG inverter FV1414H3BA sở hữu nhiều công nghê hiện đại như:

máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Máy giặt thuộc dòng động cơ truyền động trực tiếp, vận hành êm, tuổi thọ cao. Kết hợp cùng với công nghệ Inverter tiên tiến. Cho máy giặt LG hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng..

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD thông minh. Công nghệ này giúp nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo cho mỗi lần giặt. Tiếp theo cảm biến sẽ tự động chọn chế độ giặt tối ưu và phù hợp nhất đối với từng loại quần áo. Nhờ đó áo quần sạch sâu, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Không lo giãn và mất from sau mỗi lần giặt, đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Máy giặt LG FV1414H3BA sở hữu công nghệ TurboWash360 hiện đại. Dùng vòi phun 3D áp lực lớn giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn và giặt khối lượng quần áo lớn hơn. Nhờ vậy, chất giặt tẩy có thể giặt và xả tối ưu, giúp tiết kiệm khoảng 1 giờ so với khi giặt thông thường. Đồng thời, máy sẽ giảm hao phí điện năng lên đến hơn 15% và nước là hơn 40%.

công nghệ Turbo Wash

Ngoài ra, máy giặt được ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ tiên tiến. Với ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả, lượng điện tiêu thụ cũng thấp hơn. Sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian nhờ thiết kế nhỏ gọn và không phải lắp đặt ống thoát, tiết kiệm diện tích.

Đánh giá tính năng

Ngoài các công nghệ tiên tiến, máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA còn đi kèm với tiện ích độc đáo.

Máy giăt được tích hợp tính năng giặt nhanh 14 phút. Hỗ trợ bạn giặt nhanh trong 14 phút, phù hợp với quần áo nhỏ và ít bám bẩn, tiết kiệm thời gian, điện năng và nước hơn so với các chu trình thông thường.

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị chức năng chẩn đoán thông minh. Có thể phát hiện nhanh lỗi trên máy, sớm có hướng xử lý. Đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt, tiết kiệm thời gian hơn.

Sản phẩm được trang bị tính năng tự động phân bổ nước giặt Tự động chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất cho chu trình giặt. Bạn có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm bột giặt hiệu quả. Vì thế mỗi khi giặt bạn sẽ không phải đong đếm lượng chất giặt tẩy nữa.

Chưa dừng lại ở đó, máy giặt LG này còn sở hữu tính năng vệ sinh lồng giặt. Góp phần hạn chế vi khuẩn, nấm mốc hình thành trong lồng giặt. Mang đến chất lượng giặt sạch tốt nhất, tăng tuổi thọ sản phẩm.

máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA

Máy giặt có thể kết nối Wifi, người dùng có thể cài đặt ứng dụng LG ThinQ: Cho phép bạn điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa và giám sát hoạt động của máy giặt nhanh chóng và chính xác. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nen đơn giản và nhanh chóng hơn.

Đánh giá chung, máy giặt LG FV1414H3BA là sản phẩm có chất lượng tốt. Đi cùng nhiều công nghệ, tính năng thông minh giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Giá máy giặt sấy LG inverter FV1414H3BA bao nhiêu?

Hiện máy giặt sấy LG FV1414H3BA đang có giá bán là 14.850.000 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật.

Có thể thấy, máy giặt LG cửa ngang FV1414H3BA đáp ứng được mọi yêu cầu mà một chiếc máy giặt cao cấp cần có. Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn không cần lo lắng về việc giặt giũ. quần áo được giặt sạch và sấy khô hoàn toàn sau mỗi lần giặt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook