0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg?

Ngày Đăng: 14:56 17/06/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, các dòng máy giặt nhà Panasonic đã trở thành một trong những sản phẩm vô cùng phổ biến của các gia đình tại Việt Nam. Với bề dày lịch sử về thiết kế đẹp mắt,nhiều tính năng hiện đại ngày càng cải tiến,máy giặt Panasonic luôn giữ vững vị trí yêu thích trong lòng người tiêu dùng. Máy Giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg liệu có phải là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn? Cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết về sản phẩm này nhé.

1.Đánh giá tổng quan về thiết kế thu hút người dùng

Chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV được thiết kế vô cùng ấn tượng và độc đáo. Không giống như những chiếc máy giặt thông thường thiết kế cửa đứng mặt cửa phẳng, sản phẩm có bước cải tiến vô cùng cá tính với bộ điều khiển nổi cao giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn các chức năng phù hợp với nhu cầu của mình.

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg?

Khối lượng giặt tới 8,5kg vì vậy phù hợp với gia đình có 4-5 thành viên.

2.Đánh giá về chất lượng giặt

Được trang bị hệ thống lồng giặt Sazanami chất liệu thép không gỉ kết hợp hoàn hảo với luồng nước Dancing luồng nước được cải tiến để mang lại hiệu quả giặt tẩy ưu việt nhất cho người dùng. Bằng cơ chế xoay đảo hướng của mâm giặt, luồng nước xoáy đa chiều sẽ được tạo ra giúp đảo trộn toàn bộ quần áo, cho hiệu quả giặt sạch đồng đều nhất,cho ra những mẻ quần áo sạch sẽ thơm tho đánh bay vết bẩn cứng đầu.

3.Đánh giá về tiện ích

Vấn đề vệ sinh lồng giặt cũng được nhiều người dùng quan tâm bởi máy giặt khi sử dụng theo thời gian sẽ bám bụi bẩn và vi khuẩn tích trữ. Đây sẽ không còn là nỗi lo lắng khi sử dụng máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F85A4GRV – tích hợp tiện ích vệ sinh lồng giặt sau quy trình xả nước và chu trình vắt trong khi giặt quần áo vì vậy lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ tránh mọi vết bẩn bám dính trong lồng giặt tiết kiệm chi phí vệ sinh lồng giặt đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng.

4.Đánh giá về truyền động dây curoa

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg?

Là loại máy giặt ra đời đầu tiên, chuyển động quay của lồng giặt được thực hiện thông qua dây curoa nối giữa động cơ (motor) của máy giặt và lồng giặt .Khi động cơ của máy giặt được khởi động, dây curoa sẽ truyền lực quay từ động cơ lên lồng giặt qua bánh đà (ròng rọc) được gắn bên dưới hoặc phía sau lồng giặt, giúp xoay lồng giặt một cách mạnh mẽ,chuyển động lồng giặt đều hơn.

Bên cạnh đó, việc sử dụng truyền động dây curoa cũng giúp cho việc thay thế,sửa chữa thiết bị được tiết kiệm hơn bởi giá thành rẻ và dễ tìm kiếm linh kiện trên thị trường.

5.Đánh giá về công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơ chế quay của lồng giặt và vòi phun nước. Cụ thể, máy giặt thực hiện đồng thời 2 chức năng, vừa phun nước vào lồng giặt, vừa hoạt động xoay lồng để nước thẩm thấu vào đồ giặt đều và đủ một cách nhanh chóng.

Không chỉ giúp tiết kiệm nước đáng kể cho người dùng, công nghệ này cũng tạo điều kiện để bột giặt phân phối đều khắp để quần áo giặt sạch hiệu quả và nhanh chóng nhất, giặt bay những vết bẩn cứng đầu khó trôi.

6.Đánh giá về chương trình giặt

Đánh giá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8.5 Kg?

Sản phẩm được tích hợp 9 chương trình giặt như : giặt thường,giặt nhanh,giặt ngâm,giặt chăn màn,…..Với các chương trình giặt đa dạng như vậy người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với nhu cầu của gia đình.

5.Gía thành rẻ

Hiện nay,chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8,5kg này có giá thành vô cùng hợp lý : 5.350.000₫ tại Điện Máy Thiên Phú.

Kết luận:

Nhìn chung,chiếc máy giặt Panasonic NA-F85A4GRV 8,5kg này được đánh giá cao trên thị trường tiêu dùng hiện nay không chỉ về thiết kế bắt mắt,các tính năng đa dạng tiện ích nhưng không kém phần hiện đại, đặc biệt giá thành rẻ. Bạn còn chần chờ gì mà không đến Điện Máy Thiên Phú sắm ngay sản phẩm đáng tiền này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook