0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Ngày Đăng: 23:42 02/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, máy giặt cũng vì thế mà được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cùng dienmaythienphu.vn khám phá những tính năng độc đáo của chiếc máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

1. Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này qua nhiều khía cạnh dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

Chiếc máy giặt LG FV1414S3P sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu xám thời thượng, phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình bạn. Thiết kế máy sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt có nút xoay, màn hình LED hiển thị thông số rõ ràng. Nhờ đó người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy giặt theo mong muốn.

Nắp máy giặt LG được làm từ kính chịu lực đóng mở nhẹ nhàng, chịu nhiệt tốt. Đồng thời, nắp máy còn giúp tránh tình trạng bị bỏng khi vô tình chạm vào nắp máy khi đang sử dụng nhiệt độ cao. Với kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy dễ dàng hơn.

Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện, hạn chế xước trầy, đồng thời dễ dàng lau chùi vệ sinh. Lồng giặt bằng từ thép không gỉ sáng bóng, hạn chế mảng bám và gỉ sét khi sử dụng.

LG FV1414S3P sở hữu khối lượng giặt đến 13kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành hco gia đình có trên 7 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Đánh giá về công nghệ

Bên cạnh thiết kế, máy giặt LG inverter FV1414S3P sở hữu những công nghệ nổi bật như:

công nghệ AI DD

Đầu tiên là công nghệ AI DD hiện đại sử dụng cảm biến thông minh. Với khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo, sau đó đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất. Góp phần bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%, tiết kiệm thời gian khi không phải lựa chọn chế độ giặt. Không lo quần áo bị giãn và mất dáng sau mỗi lần giặt.

Hơn nữa, máy giặt được trang bị công nghệ TurboWash360 tiên tiến. Có công dụng rút ngắn chu trình giặt xuống chỉ còn 39 phút. Hoạt động với cơ chế giặt và xả nhanh do sử dụng dòng nước áp lực cao với tốc độ chảy mạnh. Đem lại khả năng đánh tan vết bẩn cứng đầu chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời nâng cao hiệu quả giặt giũ, tiết kiệm điện và nước tối ưu.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam hiện đại. Sử dụng hơi nước nóng tỏa ra từ lồng giặt không những tăng hiệu quả làm sạch. Đồng thời công nghệ này còn giúp loại bỏ vi khuẩn có hại, giảm thiểu tối đa các tác nhân gây bệnh. Công nghệ này giúp đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi.

 máy giặt LG cửa trước FV1414S3P

Đánh giá về tính năng

Máy giặt LG cửa trước FV1414S3P được trang bị những tính năng thông minh như:

Sản phẩm được ứng dụng tính năng hẹn giờ giặt thông minh. Cho người dùng có thể cài đặt thời gian cho máy tự vận hành sau khoảng thời gian nhất định. Từ đó tránh tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi khó chịu.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho bạn dễ dàng thêm đồ vào máy kể cả khi máy đang hoạt động. Từ đó hạn chế tình trạng bỏ sót quần áo khi giặt, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt.

Sản phẩm sở hữu tính năng khóa trẻ em giúp tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt thường xuyên. Đảm bảo cho quá trình giặt giũ diễn ra trơn tru hơn, người lớn an tâm hon.

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Tiện lợi khi có thể điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ với giao diện dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần kết nối máy giặt với điện thoại thông qua ứng dụng để theo dõi, điều khiển các chức năng của thiết bị, tùy chỉnh bật/tắt từ xa.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt LG 14kg FV1414S3P có khối lượng giặt lớn nên người dùng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại người dùng sẽ giảm bớt được nỗi lo.

Động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa. Bởi công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp.

Giá máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg hiện bao nhiêu?

máy giặt LG inverter FV1414S3P 14kg

Hiện chiếc máy giặt LG FV1414S3P đang có giá bán là 12.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có khối lượng giặt lớn lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến.

Có thể thấy, máy giặt LG cửa ngang FV1414S3P đáp ứng được mọi yêu cầu mà một chiếc máy giặt cao cấp cần có. Khi sở hữu chiếc máy giặt này, bạn không cần lo lắng về việc giặt giũ quần áo nữa.

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy giặt LG FV1414S3P. Nếu bạn có ý định sắm máy giặt cho gia đình đông thành viên thì đừng bỏ qua model chất lượng này nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook