0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa LG 2 chiều B13END? Có nên dùng không?

Ngày Đăng: 16:51 07/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG 2 chiều B13END với công suất 9000btu phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2, thiết kế 2 chiều nóng/ lạnh đáp ứng được mọi nhu cuầ sử dụng của người tiêu dùng. Cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây xem có nên sử dụng dòng sản phẩm 2 chiều này không nhé.

Sơ lược qua về dòng sản phẩm điều hòa LG inverter 2 chiều B13END

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa LG 2 chiều B13END? Có nên dùng không?

Luôn sở hữu cho mình những thiết kế đẹp, mắt dnaf lạnh được thiết kế đèn led hiển thị giúp cho quá trình sử dụng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Với tone màu chủ đạo là màu trắng bạn có thể kết hợp với bất cứ không gian nội thất nào.

Dàn nóng điều hòa LG 2 chiều giá rẻ B13END được thiết kế với khối lượng 24.5 kg. Giúp cho bạn dễ dàng hơn trong quá trình lắp đặt. Hơn nữa, điều hòa LG inverter 2 chiều B13END với cảnh tản nhiệt không gỉ có khả năng chống chọi với mưa, muối biến. Đặc biệt, B13END được sử dụng bo mạch điện tử bền bỉ với khả năng chịu được bến động điện áp, điều này giúp sản phẩm có khả năng vận hành an toàn và có tuổi thọ lâu hơn.

Điều hòa LG 2 chiều B13END với những tính năng được trang bị

Công nghệ tiết kiệm điện với động cơ Dual Inverter trên điều hòa LG 2 chiều B13END

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa LG 2 chiều? Có nên dùng không?

Hiện nay, công nghệ inverter được sử dụng rất phổ trên đồ điện máy. Và điều hòa LG inverter B13END cũng vậy, nhờ vào công nghệ inverter này điều hòa LG giá rẻ 2 chiều B13END duy trì nhiệt độ ổn định, máy hoạt động êm ái và làm lạnh sâu hơn. Ngoài ra, với khả năng tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ giúp bạn hàng tháng không phải lo về tiền điện nữa.

Màng lọc sơ cấp bảo vệ không gian

Với mang lọc sơ cấp này giúp máy lạnh B13END bắt giữ các vi khuẩn và các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên, mang lại mang lại không gian sống trong lành, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết về dòng sản phẩm điều hòa LG 2 chiều ? Có nên dùng không?

Bên cạnh đó, là sự kết hợp chế độ tự làm sạch Auto Cleaning. Bởi vì, chỉ sau một thời gian hoạt động, máy điều hòa LG inverter B13END sẽ bám bẩn, gây ảnh hưởng đến hiệu suất cũng như tuổi thọ máy. Với chức năng tự làm sạch, máy lạnh LG sẽ được làm sạch định kì mà không cần tốn thời gian hay chi phí vệ sinh. giúp người dùng tiết kiệm cũng như nâng cao tuổi thọ máy.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiên với môi trường

Cuối cũng, điều hòa LG giá rẻ 2 chiều B13END sử dụng môi chất lạnh R32 giúp tăng hiệu suất làm lạnh lên tới 1.6 lần so với môi chất lạnh R410a. Ngoài ra với môi chất lạnh R32 mới này còn thân thiện với môi trường, không gây suy giảm tầng ozon hay ô nhiễm không khí.

Nhìn chung: Với những thông tin và tính năng bên trên, thì đây là dòng sản phẩm bạn nên sử dụng nhất vào mùa hè năm nay. Điều hòa LG B13END sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook