0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8? Có nên sử dụng không?

Ngày Đăng: 19:57 30/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là phiên bản cao cấp của hãng Panasonic. Với công suất làm lạnh tối đa là 9000btu kết hợp nhiều tính năng vượt trội. Giúp người tiêu dùng tận hưởng trọn vẹn không gian và tốt cho sức khỏe nhé.

Thiết kế hiện đại và tối ưu khả năng làm mát

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8? Có nên sử dụng không?

Dòng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 có được thiết kế trang nhã, tinh tế với việc sử dụng chất liệu cao cấp giúp điều hòa có được bề ngoài hiện đại, phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Ngoài ra, thiết kế cánh quạt gió lớn BIG LAP cũng giúp luân chuyển luồng gió lớn hơn, từ đó giúp phòng nhanh chóng đạt được mức nhiệt cài đặt từ phía người sử dụng.

Cùng với đó là công suất 9000btu là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu làm mát đồng đều cho căn phòng của bạn.

Với khả năng làm mát tuyệt vời không làm bạn thất vọng

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8? Có nên sử dụng không?
Điều hòa Panasonic inverter 9000BTU CU/CS-U9VKH-8

Sử dụng gas lạnh thế hệ mới R32, máy điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 mang tới cho người sử dụng dòng điều hòa với chất lượng làm mát tốt, trong khi vẫn bảo vệ môi trường hiệu quả. Sử dụng máy nén độc quyền riêng, máy điều hòa Panasonic 9000btu này không chỉ mang tới hiệu quả làm lạnh tốt mà còn êm ái.

Hơn nữa, vớicông nghệ cảm biến ECONAVI giúp tùy chỉnh khả năng làm mát phù hợp với số người và hoạt động của các thành viên trong phòng, từ đó mang tới không gian thoải mái đồng thời góp phần tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng máy.

Bảo vệ không khí nhờ vào Lọc bụi mịn PM2.5

Vấn đề ô nhiễm không khí do bụi mịn PM2.5 tại các thành phố lớn trở nên nghiêm trọng và ảnh hưởng tới sức khỏe của người dân. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U9XKH-8 sử dụng công nghệ Nanoe-G độc quyền thế hệ mới. Giúp loại bỏ gần như hoàn toàn bụi mịn khỏi không khí trong phòng, và đương nhiên là cả nấm mốc, vi khuẩn, các mùi khó chịu…tất cả mang tới cho người sử dụng không gian trong lành cho các thành viên của gia đình.

Cảm biến độ ẩm tối ưu hóa môi trường ngủ lý tưởng

Dòng iAUTO-X mới của điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9XKH-8 có cảm biến độ ẩm liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%. Giúp mang lại môi trường ngủ tối ưu, để bạn có thể tận hưởng giấc ngủ ngon hơn nhờ chức năng làm mát thoải mái.

Đánh giá chi tiết về điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8? Có nên sử dụng không?

Bên cạnh đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15 mét bằng cách kết hợp hai cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Quạt gió có tiết diện lớn hơn (105mm) và cánh đảo gió ngoài lớn hơn (103mm) làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10%* và tốc độ gió lên 20%*. Do đó, bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi bạn đi qua căn phòng.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về dòng sản phẩm điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 này. Hy vọng với thông tin này giúp người tiêu dùng đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook