0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 500 lít VH-899KA

Ngày Đăng: 16:59 18/01/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 500 lít VH-899KA sở hữu thiết kế đẹp, gam màu trắng bắt mắt được hoàn thiện bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ cùng nhiều công nghệ và tính năng như: Làm lạnh trực tiếp, dàn lạnh bằng đồng….. phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình, quán ăn hay tạp hóa nhỏ. Mời bạn đọc tham khảo chi tiết nội dung của chiếc tủ đông giá rẻ này qua bài viết đánh giá dưới đây nhé.

Thiết kế tủ đông sang trọng đẳng cấp

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 500 lít VH-899KA

Tủ đông Sanaky VH-899KA là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh lùa, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng khi lấy và cho vào thực phẩm bên trong tủ cũng như giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Chiếc tủ đông Sanaky này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình kinh doanh tạp hóa, quán ăn, nhà hàng…..

Dàn lạnh bằng đồng

Tủ đông Sanaky dàn đồng VH-3899K3B sử dụng dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp cho tủ đông dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ làm lạnh 360 độ, hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện lạnh sâu

Với tủ đông Sanaky 1 ngăn 2 cánh VH-899KA nhiệt độ dưới ≤-18°C thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu, phù hợp với nhu cầu bảo quản một số sản phẩm như kem. Thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi vi khuẩn và giữ trọn dưỡng chất.

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 500 lít VH-899KA

Nhiều tiện ích đi kèm

Đèn LED chiếu sáng giúp màu sắc thực phẩm trong tủ thêm hấp dẫn: Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-899KA được thiết kế với hệ thống đèn LED trong thân tủ, chiếu sáng toàn bộ các góc khuất giúp trưng bày các sản phẩm bắt mắt và thu hút. Hơn nữa, hệ thống đèn LED còn tiết kiệm điện năng và có tuổi thọ bền bỉ hơn nhiều lần so với các loại đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt….. mang lại giá trị sử dụng lâu dài cho người sử dụng.

Lòng côi tủ phẳng: Lòng côi tủ phẳng dễ dàng vệ sinh, sắp xếp tủ.

Bảng điều khiển điện tử thế hệ mới: Người sử dụng giờ đây có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ làm đông một cách chính xác theo ý muốn của mình.

Giỏ đựng đồ tiện lợi: Giỏ đựng đồ tách biệt có thể bỏ ra khi không sử dụng.

Bánh xe dễ dàng di chuyển: Tủ đông giá rẻ VH-899KA có trang bị bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển tủ vì tủ đông sở hữu trọng lượng lớn, tủ đông gây nhiều khó khăn khi vận chuyển. Nhờ tích hợp bánh xe bên dưới tủ, người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển tủ một cách thuận tiện và an toàn hơn.

Cánh kính cong: Vì là một thiết bị dùng để trưng bày nên tủ đông mặt kính thường có mẫu mã kiểu dáng đẹp sang trọng góp phần làm đẹp thêm mỹ quan của quán.

Đánh giá chi tiết tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 500 lít VH-899KA

Hướng dẫn người dùng sử dụng tủ đông hiệu quả

Hiện nay, do nhu cầu sử dụng các sản phẩm tủ đông ngày càng cao. Việc bảo quản, sử dụng đúng cách, an toàn để đảm bảo sự hoạt động lâu dài của các sản phẩm tủ đông đang được đặt lên hàng đầu. Sau đây là một số hướng dẫn cơ bản trong việc sử dụng tủ đông một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Điện áp sử dụng: 220V/50~60Hz. Kiểm tra nguồn điện trước khi cắm sử dụng thiết bị.

Để hạn chế tối đa những nguy hiểm do điện, không cắm nhiều thiết bị chung một ổ cấp điện. Dùng ổ cấp điện riêng cho thiết bị.

Không sử dụng hóa chất Benzol, dung môi, chất tẩy rửa để vệ sinh tủ.

Để tránh bị điện giật, không sử dụng nước khi vệ sinh tủ.

Sau khi rút phích cắm ra khỏi ổ điện hãy đợi 10 phút sau đó mới cắm lại.

Để tránh bị điện giật, không được rút hoặc cắm thiết bị vào ổ điện khi tay ẩm ướt.

Có thể cài hoặc điều chỉnh nhiệt độ bằng bộ điều khiển nhiệt độ.

Không để đồ uống quá lâu, thực phẩm đông lạnh hoặc những thứ liên quan đến thức ăn trong tủ.

Không để tủ nghiêng quá 40 độ, nói cách khác là điều này làm hỏng máy nén lạnh.

Vệ sinh tủ và bộ phận tản nhiệt (dàn nóng) ít nhất một lần mỗi tháng để nâng cao tuổi thọ và giữ cho tủ sạch.

Không để tay gần bộ phận làm lạnh vì có thể cánh quạt của bộ phận này sẽ làm đau tay bạn.

Để tránh bị điện giật hoặc những nguy hiểm do dây điện gây ra, không được kéo dây cấp điện của tủ khi di chuyển tủ.

Tủ phải đặt trong nhà để tránh mưa/tuyết hoặc những nguồn phát ra sức nóng.

Khi thay bóng đèn trong tủ, hãy nhấn bóng đèn theo hướng thẳng xuống và lấy bóng ra khỏi khe cắm.

Dùng nguồn cấp điện cho tủ thông qua thiết bị chống dò điện, chống quá tải.

Tóm lại thì sản phẩm này để lại ấn tượng mạnh trước người dùng nhờ thiết kế độc đáo, có nhiều tính năng, công nghệ hiện đại đêm đến nhiều sự tiện ích. Tủ đông Sanaky VH-899KA 1 ngăn 500 lít này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho một số gia đình từ 4 tới 5 người, hay những hộ gia đình kinh doanh cần tới một mẫu sản phẩm đẳng cấp, tạo được sự khác biệt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook