0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen KG100HU+

Ngày Đăng: 17:00 04/09/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thuộc phân khúc Lux series, máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen KG100HU+ mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng vượt trội. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chi tiết sản phẩm qua bài viết sau nhé!

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, kết cấu gọn gàng

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp, kết cấu gọn gàng

So với các loại máy phổ thông, máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU+ sở hữu thiết kế gọn nhẹ, màu sắc tinh tế. Với kích thước Cao 43cm, rộng 27cm và sâu 36cm sản phẩm giảm tới 65% so với các máy thông thường. Máy có thể lắp đặt dưới gầm tủ, trên bàn bếp hoặc bất kỳ vị trí nào mà bạn thấy hợp lý.

Bên cạnh đó hệ thống kết nối đường ống, dây dẫn nước được trang bị đầu kết nối nhanh khác biệt hoàn toàn so với các cút nối vặn thông thường trước đây. Không chỉ giúp cho các thao tác trở nên nhanh gọn, đơn giản, chính xác, hệ thống ngày còn giúp đảm bảo khả năng kết nối chắc chắn, bền và khả năng chịu áp lực nước cao, giảm tối đa tình trạng tuột dây, rò nước.

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Tạo nguồn nước Hydrogen hàm lượng cao

Được đánh giá cao trong việc tạo nguồn nước giàu Hydrogen, máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ đã kết hợp 5 loại đá khoáng trong 1 lõi đúc nguyên khối  cho khả tăng tạo Hydrogen ưu việt. Nước kiềm với pH và ORP ở mức tối ưu, giàu Hydrogen là nguồn nước uống liền sạch khỏe cho cả gia đình. Nó giúp loại bỏ các tác nhân gây oxi hóa, đồng thời giúp hấp thu chất khoáng nhanh, bù nước hiệu quả. Tại Nhật và Hàn Quốc, thiết bị tạo nước Hydrogen được coi là thiết bị y tế gia đình. Và được sử dụng hiệu quả trong chăm sóc sắc đẹp nhờ tốc độ thẩm thấu nhanh qua da.

Sử dụng bộ lõi đúc nguyên khối

máy lọc nước Kangaroo KG100HU+ sử dụng bộ lõi đúc nguyên khối

Trên máy lọc nước KG100HU+ nhà sản xuất sử dụng bộ 5 lõi đúc nguyên khối. Kết cấu này giúp người dùng có thể thay lõi linh hoạt mà không cần khóa nước đầu vào. Khi xoay lõi ngược chiều kim đồng hồ ở góc 90 độ, lõi được tháo rời máy, và đường kết nối lõi với máy tự động khóa. Cơ chế này giúp khóa chặt đường cấp nước vào lõi. Máy đảm bảo giảm thiểu tình trạng tuột, rò rỉ nước trong quá trình sử dụng.

  • Lõi số 1: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 5 micron
  • Lõi số 2: Hấp thụ kim loại nặng, chất hữu cơ
  • Lõi số 3: Loại bỏ các cặn bẩn lớn hơn 1 micron
  • Màng lọc RO: Giúp loại bỏ 99% tạp chất, chất rắn, vi khuẩn, hợp chất hữu cơ.
  • Lõi số 5: Tái tạo khoáng tự nhiên cho nước.

Tiếp cận người dùng qua hệ thống kiểm soát điện tử

Tiếp cận người dùng qua hệ thống kiểm soát điện tử

Máy lọc nước Kangaroo 5 lõi KG100HU+ gắn kết với người dùng thông qua bộ xử lý vi mạch điện tử. Máy có thể ghi nhớ thông tin, kiểm soát tình trạng máy và cảnh báo người dùng các vấn đề của máy.

  • Hiển thị tuổi thọ lõi lọc, cảnh báo thay lõi: Bộ vi mạch điện tử được lập trình cho khả năng ghi nhớ thông tin sử dụng của lõi, theo dõi tình trạng lõi dựa trên lưu lượng nước qua từng lõi và qua màng. Khi đạt được lưu lượng nước qua lõi tối đa, máy sẽ phát tín hiệu thay lõi cho người sử dụng. Giải pháp này giúp loại bỏ tình trạng quá thời gian thay lõi mà người dùng không kiểm soát được.
  • Tự sục rửa màng RO: Màng RO vortex đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo chất lượng nước lọc. Khả năng tắc màng lọc do những tạp chất còn sót lại sau các lõi lọc thô cũng khá cao. Chế độ tự sục rửa màng được thực hiện theo chu kỳ: 30s/2hrs bơm RO hoạt động, 5s trước và sau khi lọc. Tính năng này đảm bảo duy trì tuổi thọ màng, công suất lọc và chất lượng nước đầu ra của máy.
  • Tự động ngắt, chống cháy bơm: Bộ cảm biến được trang bị sẽ tự động ngắt bơm RO sau 60 phút hoạt động liên tục nhằm bảo vệ bơm trong mọi trường hợp, hạn chế khả năng tràn nước. Trong trường hợp nước cấp bị mất, bơm sẽ tự động dừng sau 30 phút hoạt động liên tục. Khi bơm ngắt đèn trên vòi cảm ứng sẽ nhấp nháy màu đỏ kèm tiếng beep để cảnh báo cho người sử dụng.

Nâng tầm sản phẩm với vòi cảm ứng 1 chạm

Nâng tầm sản phẩm với vòi cảm ứng 1 chạm

Khác với vòi cơ thông thường, vòi cảm ứng 1 chạm được trang bị trong máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG100HU+ là một trung tâm điều khiển và kiểm soát máy.

  • Đèn sáng xanh cho biết tất cả các lõi đang trong điều kiện tốt, có thể sử dụng bình thường
  • Đèn báo màu đỏ cho biết ít nhất 1 trong số các lõi lọc đã đạt đến ngưỡng 100% hạn sử dụng, cần phải thay thế ngay để đảm bảo sử dụng nước an toàn
  • Đèn báo đỏ nhấp nháy cho biết lượng nước trong bình chưa đủ lượng cần thiết để cấp lên vòi, máy đang trong quá trình hoạt động lọc để cấp thêm nước cho bình chứa

Hơn thế nữa vòi được sản xuất với chuẩn kháng nước IP6, cao nhất hiện nay cho khả năng hoạt động tốt trong điều kiện môi trường ẩm thấp. Nguồn nước đầu ra đảm bảo an toàn, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn.

Kết luận:

Những thông tin chi tiết trên đã nêu bật tính năng của sản phẩm máy lọc nước Kangaroo 5 lõi Hydrogen KG100HU+. Hy vọng các bạn sẽ đưa ra được quyết định trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook