0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Ngày Đăng: 16:17 30/09/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60C đang được rất nhiều người sử dụng quan tâm đến. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm. Cùng Điện Máy Thiên Phú tham khảo nhé.

Đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Xếp hạng đẳng cấp hàng đầu về ” tiêu thụ năng lượng”,”năng suất làm sạch và làm khô”. Tiêu chuẩn năng lượng tối thiểu là A++ và năng suất làm sạch và làm khô là A cho toàn bộ dòng sản phẩm.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Hafele HDW-F60C

8 chương trình thông thường

Rửa tráng 18′, rửa nhanh 30′ 40 ° C ,rửa kép Dual Wash, Tiết kiệm 50ºC, Rửa nhanh 50′ 65ºC, Đồ thủy tinh 30-45 ° C, Rửa mạnh 50, 70 ° C, Diệt khuẩn 70°C
Đa chức năng rửa giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp với lượng bát của bạn.
Máy rửa bát Hafele hiện đại HDW-F60C còn có thể rửa êm hơn với công nghệ động cơ tốc độ biến! Chức năng chống rung làm giảm độ ồn của chương trình mà không làm giảm năng suất làm sạch trong ban ngày hay ban đêm.

Chế độ sấy khô

Một phần của bồn rửa là một bộ trao đổi nhiệt ở vào cuối chu kỳ xả, thúc đẩy quá trình ngưng tụ nước bên trong bồn rửa , do đó sẽ sấy khô các dĩa thức ăn.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Chức năng đặc biệt

  • Rửa nửa tải : Công nghệ rửa thân thiện Ecowash cung cấp hiệu suất rửa khi máy rửa bát Hafele thông minh HDW-F60C không rửa được hết, chỉ phần rổ dưới hoặc rổ trên hoặc cả hai đều được sử dụng với chế độ rửa nửa tải nếu cần thiết. Công nghệ Ecowash tiết kiệm năng lượng và nước bằng cách giảm năng lượng tiêu thụ nước.
  • Tăng tốc độ rửa : Cho phép chế độ rửa tại hai áp lực nước riêng biệt. Vết bẩn của những thực phẩm nướng sẽ không còn bám ở phía đĩa đồng thời phần dĩa trên rửa sạch một cách nhẹ nhàng.
  • Chế độ rửa thông minh : bạn có thể làm sạch các dĩa thức ăn bám bẩn ( như cà phê, sữa và trà,…) chỉ trong 18 phút. Chế độ này làm sạch các dĩa thức ăn của bạn với 4 tùy chọn thiết lập công suất trong 18 phút.
  • Nút Tablet dành cho viên tẩy rửa : Viên tẩy rửa dạng thỏi và chất tẩy rửa có kết hợp với muối, chất rửa hỗ trợ và các chất phụ da thì rất dễ sử dụng với mọi thành viên trong gia đình.

Khóa an toàn

Chức năng tùy chọn khóa an toàn trẻ em không bao giờ cho phép trẻ nhà bạn đến gần với máy. Tùy chọn này cho phép khóa các nút trên bảng điều khiển để có thể hạn chế các chức năng, dù cho trẻ nhà bạn có động vào máy cũng không ảnh hưởng đến quá trình rửa.

Đánh giá chi tiết máy rửa bát Hafele HDW-F60C

Bài viết đã điểm qua một vài tính năng cơ bản của máy rửa bát công nghệ cao Hafele HDW-F60C. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook