0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV 12kg

Ngày Đăng: 14:31 21/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV sở hữu thiết kế hiện đại cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc giặt giũ trở nên đơn giản hơn. Cùng dienmaythienphu.vn khám phá ngay thiết bị máy giặt thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!

Đánh giá về thiết kế máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV thuộc kiểu máy giặt lồng đứng – cửa trên. Cùng thiết kế theo xu hướng hiện đại, gọn đẹp và không có bất kỳ chi tiết thừa nào. Máy mang gam màu đen lịch lãm, thời thượng giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

Máy Giặt Samsung Inverter 12Kg WA12CG5886BV/SV

Sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Đi cùng màn hình hiển thị, dễ sử dụng, thao tác thuận lợi mỗi khi chọn chương trình giặt.

Máy giặt này có nắp máy làm bằng kính chịu lực, đóng mở linh hoạt. Lồng giặt này làm từ kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát bên trong. Vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ, hạn chế tình trạng oxy hóa và han gỉ. Chất liệu này còn hạn chế trầy xước, giữ cho sản phẩm bền màu với thời gian.

Máy giặt Samsung inverter WA12CG5886BV/SV có lồng giặt được làm từ thép không gỉ có độ sáng bóng cao. Đồng thời giảm thiểu mảng bám tích tụ và vi khuẩn sinh sôi, nâng cao hiệu quả giặt giũ.

Samsung WA12CG5886BV/SV có khối lượng giặt 12kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao hơn

Đánh giá về công nghệ trên máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WA12CG5886BV/SV được tích hợp những công nghệ nổi bật như:

Bong bóng siêu mịn Ecobubble™

Sản phâm được ứng dụng công nghệ giặt bong bóng siêu mịn Eco Bubble. Nhanh chóng đánh tan chất giặt tẩy nhờ sự kết hợp giữa khí và nước. Từ đó công nghệ này sẽ tạo thành các bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Ecobubble sẽ giúp đánh tan vết bẩn và loại bỏ mảng bám hiệu quả. Công nghệ này giúp quần áo bền màu hơn đến 45% nhờ dùng nước lạnh để giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước nóng giúp loại bỏ cặn bẩn bám trên quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Công nghệ này giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Máy giặt được tích hợp công nghệ giặt siêu tốc Su​per Speed hiện đại. Sử dụng vòi phun nước siêu tốc với lực nước mạnh giúp xà phòng thấm nhanh vào áo quần. Công nghệ này đảm bảo hiệu quả giặt sạch sâu và tiết kiệm đến 40% thời gian.

Chưa hết, máy giặt sở hữu công nghệ giặt kỹ Intensive Wash. Nhanh chóng hòa tan bột giặt và thẩm thấu sâu vào từng sợi vải. Công nghệ này đánh bật các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng chế độ này ở bất kỳ chương trình giặt nào.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV

Động cơ Digital Inverter

Máy giặt Samsung cửa trên WA12CG5886BV/SV có khối lượng giặt lớn lên đến 12kg nên người dùng khá quan tâm về khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ sử dụng công nghệ Digital inverter trong vận hành.

Máy giặt này sử dụng động cơ Digital Inverter giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Đồng thời công nghê này còn giúp tiết kiệm đến 60% điện năng. Vì thế nên bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá về tính năng trên máy giặt Samsung 12kg WA12CG5886BV/SV

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, hãng Samsung đã trang bị cho máy giặt Samsung lồng đứng WA12CG5886BV/SV nhiều tính năng thông minh.

Sản phẩm có khả năng kết nối thông minh, bạn có thể dùng điện thoại để theo dõi, điều khiển máy giặt mọi lúc, mọi nơi qua ứng dụng thông minh SmartThings. Ứng dụng này sẽ tự động gợi ý chế độ giặt dựa trên thông tin được cung cấp về loại quần áo, độ bẩn và màu sắc. Tính năng này giúp giám sát thông minh, bạn có thể dễ dàng và kịp thời khắc phục sự cố nhanh chóng.

tính năng

Máy giặt được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt tiên tiến. Chế độ này giúp loại bỏ các cặn bụi bẩn, chất tẩy rửa, mảng bám, mùi hôi để lồng giặt luôn sạch sẽ, thơm tho. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm chi phí vệ sinh cho gia đình bạn.

Ngoài ra, máy giặt này còn có các tiện ích khác như: hẹn giờ giặt, khóa trẻ em, tự khởi động lại khi có điện,…

Giá máy giặt Samsung inverter WA12CG5886BV/SV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung 12kg WA12CG5886BV/SV hiện đang có giá bán là 8.150.000 triệu đồng. Đây là một mức giá vô cùng phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật.

Nhìn chung, máy giặt Samsung Inverter 12kg WA12CG5886BVSV​ với khối lượng giặt 12 kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình trên 7 người. Máy được trang bị động cơ Digital Inverter tiết kiệm điện năng, nhiều công nghệ giặt tiên tiến cùng nhiều tiện ích đi kèm khác.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt Samsung WA12CG5886BV/SV. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook