0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Ngày Đăng: 16:58 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg là một trong những sản phẩm máy giặt mới nhất của LG, được ra mắt vào năm 2023. Máy giặt này nổi bật với kiểu dáng cửa trên quen thuộc, cùng nhiều công nghệ và tính năng thông minh, đem đến trải nghiệm giặt giũ tối ưu cho người dùng.

Trong bài viết sau sẽ đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Đánh giá thiết kế máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Chiếc máy giặt LG TV2519DV7B sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng đứng đơn giản và quen thuộc. Cùng gam màu đen lịch lãm giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Sản phẩm phù hợp với hầu hết không gian nội thất gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị thông số rõ ràng. Nhờ đó người dùng quan sát và tuỳ chọn chương trình chính xác và tiện lợi hơn.

TV2519DV7B có nắp máy giặt làm bằng kính chịu lực bền bỉ. Nắp máy đóng mở nhẹ nhàng, khả năng chịu tác động tốt, quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ thép không gỉ sáng bóng, chống oxy hoá và ăn mòn tốt. Đồng thời chất liệu này còn hạn chế mảng bám từ cặn bột giặt và vi khuẩn tích tụ trong máy. Đảm bảo hiệu suất giặt đồ tốt cho những lần sau, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt LG TV2519DV7B có khối lượng giặt tối đa 19kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình trên 7 thành viên. Hoặc những gia đình ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt LG TV2519DV7B

Máy giặt LG inverter TV2519DV7B đem đến hiệu quả tiết kiệm điện năng nhờ sở hữu công nghệ inverter tiên tiến trong vận hành.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Công nghệ Inverter với khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang đến hiệu quả vận hành êm ái, bền bỉ, sử dụng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Máy giặt LG TV2519DV7B sử dụng động cơ truyền động trực tiếp mang lại sự vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ, giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy hoạt động, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt LG inverter TV2519DV7B

Hãng LG ứng dụng cho máy giặt LG cửa trên TV2519DV7B nhiều công nghệ hiện đại như:

Máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng cảm biến thông minh khả năng nhận biết khối lượng giặt, chất liệu quần áo. Sau đó máy sẽ tự động cân chỉnh thời gian giặt, lượng nước sử dụng và cách thức lồng giặt xoay. Cho quần áo được giặt sạch tối ưu nhất, cho quần áo của bạn sạch thơm và bảo vệ vải tốt hơn 18%. Với AI DD việc lựa chọn chương trình giặt sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Trên máy giặt này còn được tích hợp công nghệ Turbo Drum. Có khả năng điều khiển lồng giặt xoay ngược chiều với mâm giặt. Từ đó tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Đồng thời công nghệ này còn hạn chế tình trạng xoắn rối quần áo sau khi giặt.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng vòi phun nước mạnh mẽ giúp đánh tan chất giặt tẩy hoàn toàn. Quần áo của bạn sẽ được sạch sẽ và tươi mới chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước đáng kể.

Đánh giá tính năng trên máy giặt LG TV2519DV7B

Mẫu máy giặt LG lồng đứng TV2519DV7B còn sở hữu một số tính năng tiện lợi khác như:

Hẹn giờ bắt đầu giặt: Người dùng dễ dàng cài đặt thời gian cho máy tự động vận hành sau thời gian nhất định. Từ đó hạn chế tình trạng quần áo giặt xong để quá lâu trong máy giặt dẫn đến có mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, đặc biệt phù hợp với những người bận rộn.

Chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis: Đây là một chức năng trên điện thoại giúp người dùng chẩn đoán nhanh và xử lý các lỗi thường gặp trên sản phẩm. Tính năng này giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian mà không làm gián đoạn công việc giặt giũ.

Đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B 19kg

Cho phép điều khiển máy giặt LG từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với giao diện dễ sử dụng, người dùng dễ dàng điều khiển các chức năng của máy, nhận được thông báo ngay khi máy đã giặt xong. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Tính năng xả thêm Scent+: Đồ giặt của gia đình bạn sẽ có mùi thơm mới hơn và lâu hơn khi chất làm mềm đi sâu vào vải trong quá trình diễn ra chu trình giặt.

Đánh giá chung

Máy giặt LG 19kg TV2519DV7B 19kg là một sản phẩm máy giặt chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên. Máy giặt này sở hữu thiết kế đẹp, nhiều công nghệ giặt hiện đại, tính năng tiện lợi và khả năng điều khiển từ xa thông minh. Tuy nhiên, giá thành của LG TV2519DV7B có thể hơi cao so với một số sản phẩm máy giặt khác trên thị trường.

Bài viết đã đánh giá chi tiết máy giặt LG inverter TV2519DV7B. Mong rằng đánh giá trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook