0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg

Ngày Đăng: 23:42 31/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.

Thiết kế hiện đại, sang trọng, khối lượng giặt lớn

Máy giặt Aqua AQD-DD1001G.PS sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang. Vỏ máy mang gam màu ánh bạc bắt mắt, dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian, tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg

Bảng điều khiển của máy sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt, phím cảm ứng hiện đại kèm núm xoay lựa chọn chương trình giặt và màn hình LED hiển thị thông số, dễ dàng sử dụng, đặc biệt là những gia đình có người lớn tuổi.

Nắp máy bằng kính kết hợp nhựa ABS đem đến sự chắc chắn, bền bỉ, hạn chế bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy ở những chế độ sử dụng hơi nước/nước nóng.

AQD-DD1001G.PS có lồng giặt kích thước lớn 525 mm làm từ vật liệu thép không gỉ. Với các lỗ thoát nước nhỏ, cùng thiết kế dạng hình gối giúp các tia nước phun ra mạnh, nâng cao hiệu quả giặt. Bề mặt lồng giặt không mối nối, bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh hư hỏng.

Aqua AQD-DD1001G.PS sử dụng khối lượng giặt tối đa 10kg cho một lần giặt. Máy phục vụ tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình có từ 5 – 7 người. Hoặc các gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao, có thói quen để dồn quần áo giặt 1 lần trong tuần.

Nhiều công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS

Những công nghệ giặt nổi bật trên máy giặt Aqua AQD-DD1001G.PS bao gồm:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước tiên tiến. Hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng, an toàn cho da nhạy cảm. Nhờ hơi nước bột giặt được khuếch tán đều bên trong lồng giặt ở nhiệt độ 60°C đến 90°C. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu vào quần áo tốt hơn, làm mềm sợi vải, giảm nhăn hiệu quả, tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi lần giặt.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg

AQD-DD1001G.PS có vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT được làm từ chất liệu đặc biệt. Vòng đệm cửa máy giặt Aqua có khả năng chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Điều này giúp cho khu vực cửa luôn sạch sẽ, hạn chế vi khuẩn bám vào quần áo.

Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ Smart Dual Spray. Từ đó hạn chế xơ vải bám vào quần áo ở lần giặt sau. Nhờ các tia nước tự động rửa sạch xơ vải còn sót lại ở khu vực mặt trong cửa/vòng đệm sau mỗi lần giặt.

Ngoài ra máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS còn có công nghệ tự động phân bổ nước giặt, xả thông minh Smart Dosing. Công nghệ này giúp tiết kiệm thời gian, bảo vệ da tay, giúp bạn lựa chọn lượng nước giặt, nước xả vải chính xác hơn, tránh lãng phí.

Máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS tiết kiệm điện

Ngoài ưu điểm về công nghệ, máy giặt Aqua AQD-DD1001G.PS còn nổi bật với hiệu quả tiết kiệm điện năng, nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại.

Động cơ truyền động trực tiếp DD cùng công nghệ Inverter cải thiện hiệu suất giặt giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng sử dụng cho gia đình. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg

Sản phẩm đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao, hiệu suất sử dụng điện là 17.3 Wh/kg.

Tính năng thông minh trên máy giặt Aqua AQD-DD1001G.PS

Trên máy giặt Aqua cửa trước AQD-DD1001G.PS được áp dụng những tính năng nổi bật như:

Khóa trẻ em: khóa các phím chức năng, tránh tình trạng các bé đùa nghịch bảng điều khiển hoặc mở cửa gây tràn nước ra sàn. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn an tâm hơn.

Hẹn giờ giặt: giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình. Cho quần áo được giặt sạch theo lịch trình của bạn, không lo mùi hôi khó chịu do để lâu trong máy. Tính năng này phù hợp cho những người bận rộn, cho bạn quản lý thời gian giặt tốt hơn.

Chỉnh nhiệt độ nước; Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ nước phù hợp khi giặt.

Giá máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS hợp lý

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg

Máy giặt Aqua 10kg cửa ngang AQD-DD1001G.PS có mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, hiện đang ở mức 10.350.000 triệu đồng.

Nhìn chung, máy giặt Aqua inverter AQD- DD1001G PS sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại, hỗ trợ tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình như giặt hơi nước diệt khuẩn, ngừa dị ứng, tự động phân bổ lượng nước giặt/xả giúp tiết kiệm thời gian và bảo vệ làn da tay. Đây sẽ là mẫu máy giặt mà các gia đình có từ 5 – 7 thành viên nên chọn mua, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của máy giặt Aqua inverter AQD-DD1001G.PS 10kg mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu cần tìm mua máy giặt chất lượng, tiết kiệm điện cho gia đình đông người thì nhất định phải tham khảo ngay sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook