0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Ngày Đăng: 23:43 05/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg là sản phẩm ra mắt năm 2023, được trang bị nhiều tính năng hiện đại và công nghệ tiên tiến, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ hiệu quả và tiện lợi cho người dùng.

Trong bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg, mời bạn cùng tham khảo.

Đánh giá thiết kế Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Máy giặt Aqua AQD-A852J.BK có thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu đen lịch lãm. Sản phẩm sẽ mang đến sự tiện ích vượt trội cho không gian gia đình của bạn. Với thiết kế này, sản phẩm này giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng tích hợp vào mọi góc nhỏ của căn nhà.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế thông minh có nút xoay, nút nhấn và màn hình hiển thị dễ dàng sử dụng. Màn hình hiển thị thời gian giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình giặt một cách thuận tiện. Thiết kế có chú thích song ngữ Anh – Việt, bạn có thể thao tác và điều chỉnh máy giặt một cách dễ dàng và chính xác.

Nắp máy được làm từ kính chịu lực, cho bạn tiện lợi quan sát quá trình giặt mà không cần mở nắp. Nắp làm từ chất liệu bền bỉ, chịu lực tốt, cách nhiệt tốt

Với dung tích giặt 8,5kg, máy giặt Aqua AQD-A852J.BK phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình từ 3-5 thành viên. Lồng giặt rộng rãi cho phép giặt thoải mái cả những vật dụng có kích thước lớn như chăn, ga, gối.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK

Chiếc máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Điều này giúp bạn không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Công nghệ Inverter giúp máy hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Bằng cách điều chỉnh tốc độ của động cơ theo nhu cầu thực tế. Thay vì hoạt động liên tục ở một tốc độ cố định, động cơ Inverter có thể điều chỉnh tốc độ quay để phù hợp với khối lượng giặt và loại vải. Từ đó máy giặt sẽ tiêu thụ ít điện hơn, giảm thiểu lãng phí năng lượng so với các máy không sử dụng công nghệ Inverter. Ngoài hiệu quả tiết kiệm chi phí điện năng mà còn làm cho máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK

Mẫu máy giặt Aqua AQD-A852J.BK được tích hợp những công nghệ nổi bật như:

Công nghệ giặt hơi nước được tích hợp trên máy giặt giúp diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Hơi nước nóng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn hiệu quả. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình.

AQUA đã tích hợp trí tuệ nhân tạo vào quá trình sản xuất máy giặt. Đảm bảo máy luôn hoạt động êm ái và ổn định ngay cả khi giặt với khối lượng lớn. Điều này được thực hiện thông qua việc thiết kế lồng giặt với không gian lớn hơn, tối ưu hóa khoảng trống thừa. Máy giặt được trang bị công nghệ AI giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay phù hợp. Tính năng này giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Đánh giá tính năng trên máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK

Ngoài công nghệ, máy giặt Aqua cửa trước AQD-A852J.BK còn được tích hợp một số tiện ích khác như:

Với sự đa dạng trong các chương trình giặt, AQD-A852J.BK còn đáp ứng tốt mọi nhu cầu giặt của bạn. Từ các loại quần áo thông thường đến những món đồ đặc biệt và nhạy cảm. Tính năng giặt nhanh trong vòng 15 phút giúp bạn làm sạch và làm tươi quần áo một cách nhanh chóng.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp tính năng giặt Refresh. Hỗ trợ làm mới quần áo một cách hiệu quả, loại bỏ mùi hôi, ngăn ngừa vi khuẩn, và làm mềm sợi vải. Điều này giữ cho quần áo luôn thơm mát, sạch sẽ, và ít nhăn hơn, tiết kiệm thời gian và công sức chăm sóc quần áo.

Aqua AQD-A852J.BK được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Các tia nước tự động được phun vào khu vực mặt trong cửa, rửa sạch xơ vải và loại bỏ xơ vải dính vào quần áo sau mỗi lần giặt. Điều này giúp duy trì sự sạch sẽ và hiệu quả của quá trình giặt, bảo vệ quần áo khỏi những tác động tiêu cực của xơ vải.

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg

Không chỉ vậy, máy giặt còn được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Chức năng hẹn giờ giặt cho phép bạn cài đặt thời gian khi máy sẽ bắt đầu hoạt động. Tính năng này giúp bạn linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian giặt phù hợp với lịch trình hàng ngày.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng khóa trẻ em an toàn. Tính năng này giúp bạn tránh tình trạng trẻ em tò mò tác động vào máy trong quá trình hoạt động, đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt xuyên suốt.

Giá máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK bao nhiêu?

Model máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A852J.BK 8,5kg đang có giá bán là 5.800.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Kết luận

Máy giặt Aqua inverter AQD-A852J.BK 8,5kg là một sản phẩm đáng cân nhắc cho những gia đình tìm kiếm một chiếc máy giặt hiện đại, tiết kiệm điện năng và giặt sạch hiệu quả. Với nhiều tính năng hữu ích và công nghệ tiên tiến, máy giặt Aqua AQD-A852J.BK hứa hẹn mang đến trải nghiệm giặt giũ thoải mái và tiện lợi cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook