0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 – Có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 16:10 16/03/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper inverter MC-18IS33 có chất lượng như thế nào? sản xuất ở đâu, bảo hành ra sao? Có nên mua hay không? Đây là những câu hỏi được nhiều người quan tâm về chiếc điều hòa này. Vậy nên hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đánh giá chất lượng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu Casper và nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm

MC-18IS33 là sản phẩm đến từ thương hiệu Casper – Một trong những thương hiệu điều hòa hot nhất hiện nay.

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Điều hòa Casper đến từ Thái Lan ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những sản phẩm điều hòa có thiết kế bắt mắt, công nghệ mới và những tính năng thông minh; đặc biệt mức giá cực thấp chỉ từ 4 triệu phù hợp với tài chính của đa số các gia đình. Và bắt đầu từ 2018, 2019 thương hiệu này dần chiếm được lòng tin từ người tiêu dùng, trở thành thương hiệu điều hòa giá rẻ được yêu thích và bán chạy nhất tại Việt Nam.

100% điều hòa Casper hiện nay được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy của hãng tại Thái Lan; mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá hợp lý.

Thiết kế và kiểu dáng sản phẩm

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Điều hòa Casper 18000 1 chiều inverter MC-18IS33 sở hữu thiết kế khá thanh lịch, hiện đại với những đường nét tinh tế, màu sắc sang trọng, trang nhã. Trên thân máy có tích hợp màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ; rất tiện lợi cho người dùng khi có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ trong bóng tối. Đèn LED này có thể tùy chỉnh bật/tắt để không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Với kích thước nhỏ gọn, điều hòa Casper này có thể lắp đặt ở những vị trí khác nhau như sát trần, trên cửa sổ, cửa ra vào,…

Công suất máy và diện tích làm mát hiệu quả

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Về khả năng làm mát, điều hòa Casper 18000 1 chiều MC-18IS33 được đánh giá cao khi có thể làm giảm nhiệt nhanh và đưa hơi lạnh đi xa đến mọi vị trí trong phòng. Nhất là khi bạn sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo; tốc độ vòng quay của máy nén có thể đạt đến 3900 vòng/phút chỉ trong 30 giây; rút ngắn thời gian làm lạnh.

Gió thổi ra từ điều hòa Casper 18000 này có thể đi xa đến 12m; đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu đến mọi vị trí trong ngôi nhà của bạn.

Với công suất làm lạnh lớn đến 18000btu; điều hòa Casper MC-18IS33 có thể sử dụng cho những không gian phòng có diện tích từ 20-30m2 như phòng khách, phòng làm việc, cửa hàng,… giúp làm mát cho bạn trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Hiệu quả tiết kiệm điện năng

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Điều hòa Casper 18000 1 chiều này là dòng máy inverter sử dụng máy nén biến tần để làm lạnh và tiết kiệm điện.

Khi khởi động máy sẽ tăng tốc độ máy nén từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ cài đặt; sau đó khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt sẽ giảm công suất nhưng không dừng hẳn mà để nhiệt độ được duy trì ổn định. Nhờ vậy mà máy sẽ tiết kiệm điện tốt hơn khi bạn sử dụng lâu dài.

Điều hòa Casper inverter được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; giúp tiết kiệm từ 40-60% điện năng tiêu thụ so với máy cơ thông thường cùng công suất; đảm bảo làm mát tối ưu và tiết kiệm tối đa chi phí.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Điều hòa Casper inverter 18000 1 chiều MC-18IS33 dòng inverter tiêu chuẩn series M được tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại. Những công nghệ và tính năng nổi bật trên chiếc điều hòa này gồm:

  • Công nghệ i-Saving tiết kiệm điện với máy nén 1Hz kết hợp trí tuệ nhận tạo A.I giảm công suất hoạt động còn 3W ở chế độ chờ.
  • Dàn tản nhiệt ống đồng mạ vàng và ống đồng hiệu năng cao giúp tăng hiệu năng làm lạnh và độ bền cho máy.
  • Chế độ Turbo làm lạnh cực nhanh ngay khi khởi động.
  • Luồng gió thông minh Smart tạo cảm giác mát lạnh bao trùm toàn bộ phòng như một chiếc vòi sen.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa Casper 18000Btu 1 Chiều Inverter MC-18IS33 đến từ Thái Lan có chất lượng khá ấn tượng ở phân khúc máy giá rẻ.

Đánh giá chi tiết điều hòa Casper inverter MC-18IS33 - Có nên mua hay không?

Chiếc điều hòa này có thiết kế đẹp mắt, tiện lợi khi sử dụng. Tính năng thông minh giúp người dùng sử dụng điều hòa dễ dàng, thoải mái và tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều hòa Casper 18000btu này có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau; mang đến cho người dùng một thiết bị làm mát chất lượng, tiện nghi.

Cùng với chế độ 1 đổi 1 trong 2 năm khi có lỗi do sản xuất và chế độ bảo hành 3 năm cho toàn bộ máy, 5 năm cho máy nén sẽ giúp bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Vậy nên nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa 18000 chất lượng tốt, giá rẻ cho mùa Hè này, đừng bỏ qua chiếc điều hòa này nhé. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook