0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Ngày Đăng: 23:58 11/02/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi LG là một trong những thương hiệu smart tivi LG được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu smart tivi LG nào vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu ngay chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Vậy chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị nhũng công nghệ gì, chất lượng hình ảnh có tốt hay không? tất cả những điều trên sẽ được giải đáp ngày trong bài viết này bạn nhé.

Chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét vượt trội

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh sắc nét và. Với màn hình được trang bị có độ phân giải 4K, Với độ phân giải này sẽ mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh sắc nét vượt trội gấp 4 lần so với những chiếc smart tivi LG chỉ được trang bị công nghệ màn hình HD thông thường. Với độ phân giải 4K này mang đến hình ảnh sắc nét, sống động với hơn 8 triệu điểm ảnh.

4 Công nghệ nổi bật trên Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Bên cạnh đó thì chiếc smart tivi LG 4K này còn được trang bị màn hình được trang bị công nghệ màn hình OLED. Chiếc smart tivi LG oled này mang đến cho người xem màn hình OLED có khả năng tắt hoàn toàn điểm ảnh để tạo ra màu đen sâu thẳm, mang đến độ tương phản cao hơn so với màn hình LCD. Công nghệ màn hình OLED có độ phân giải cao, mang đến hình ảnh sắc nét và chi tiết hơn so với màn hình LCD.

Bộ sử lý hình ảnh tiên tiến

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 là một bước tiến lớn trong công nghệ xử lý hình ảnh. Nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội so với các thế hệ trước, bao gồm:

Nâng cấp hình ảnh:

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 sử dụng thuật toán học sâu để phân tích và tối ưu hóa hình ảnh, giúp nâng cao độ sắc nét, chi tiết và độ tương phản.
Công nghệ AI Picture Pro nhận diện loại nội dung đang được hiển thị và tự động điều chỉnh cài đặt hình ảnh phù hợp nhất.
Công nghệ AI Brightness Control điều chỉnh độ sáng màn hình theo môi trường xung quanh, giúp bạn có trải nghiệm xem thoải mái nhất.

Nâng cấp âm thanh:

Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 sử dụng công nghệ AI Sound Pro để phân tích và tối ưu hóa âm thanh, giúp tạo ra âm thanh vòm sống động và chân thực.
Công nghệ AI Acoustic Tuning điều chỉnh âm thanh phù hợp với đặc điểm của căn phòng, giúp bạn có trải nghiệm nghe tốt nhất.

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Có thể thấy Bộ xử lý AI α7 Thế hệ 5 là một công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến với nhiều ưu điểm vượt trội. Nó giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, đồng thời tăng cường khả năng thông minh của TV. Ngoài ra thỉ bộ sử lý trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này còn mang đến khả năng sử lý hình ảnh để cho người xem có trải nghiệm chơi game mượt mà có thể chơi được nhiều tựa game vô cùng hấp dẫn.

Thiết kế đẹp, sang trọng

Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA sở hữu thiết kế viền màn hình siêu mỏng, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế. Chân đế hình chữ V úp ngược tạo sự thanh lịch và chắc chắn cho tivi. Tivi có thể được đặt trên kệ hoặc treo tường, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Nhờ sử dụng công nghệ OLED, màn hình của tivi OLED65A2PSA có độ dày chỉ 4.2mm, mỏng hơn nhiều so với các dòng tivi LCD thông thường. Màn hình siêu mỏng giúp tivi trông thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, đồng thời tiết kiệm diện tích sử dụng.

Model smart tivi LG 4K này có màn hình 65 inch phù hợp với những không gian rộng rãi như phòng khách, phòng ngủ lớn hoặc phòng họp. Kích thước màn hình lớn mang đến trải nghiệm xem phim, chơi game và giải trí ấn tượng hơn. Bên cạnh đó chiếc smart tivi LG oled này còn được sử dụng chất liệu cao cấp, mang đến độ bền bỉ và chắc chắn.

Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi OLED LG 65 Inch 4K OLED65A2PSA

Khung viền kim loại sang trọng giúp bảo vệ màn hình tivi tốt hơn. Ngoài ra thì nó còn được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng như HDMI, USB, Wi-Fi, Bluetooth,… giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác.

Tìm kiếm nội dung dễ dàng

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên chiếc smart tivi LG giá rẻ này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng điều khiển từ xa để nhập liệu. Bên cạnh đó tính năng này dễ sử dụng cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em và người cao tuổi.

Có thể thấy với tính năng thông minh và tiện ích được trang bị trên model tivi này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng tìm kiếm nhưng nội dung mà mình yêu thích một cách dễ dàng chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa.

Trên đây là một số đánh giá về chiếc smart tivi LG OLED65A2PSA để biết thêm chiết về sản phẩm thì bạn có thể truy cập ngay dienmaythienphu.vn để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm smart tivi LG này bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook