0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chất lượng tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3

Ngày Đăng: 19:35 26/12/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3 là một trong những sản phẩm hiện đại, tiện ích và tiết kiệm năng lượng mà bạn nên xem xét khi đang tìm kiếm giải pháp bảo quản thực phẩm hiệu quả. Trong bài đánh giá này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá các đặc điểm nổi bật và chất lượng của sản phẩm này.

Thiết kế tinh xảo và kích thước gọn gàng

Đánh giá chi tiết chất lượng tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3

Với dung tích lên đến 1520 lít, tủ mát Sanaky VH-1520HP3 có đủ không gian cho việc lưu trữ thực phẩm của gia đình bạn. Thiết kế sang trọng với cửa kính cường lực, cùng với đèn LED bên trong tạo nên không gian lưu trữ thực phẩm rất thuận tiện và hiệu quả.

Tủ mát Sanaky VH-1520HP đáp ứng tốt các nhu cầu bảo quản thực phẩm, đồ uống, cũng như mục đích trưng bày kinh doanh ở cửa hàng, siêu thị với các mặt hàng cần bảo quản mát như rau, củ, quả, nước giải khát….

Với tính năng trưng bày hàng hóa tủ mát VH-1520HP3 có dung tích tương đương khoảng 1400 lít, với các thông số (dài x rộng x cao) lần lượt là 1520 x 730 x 2035 mm. Tủ được thiết kế 3 cánh với lớp kính chịu lực ở cánh tủ. Có hệ thống đèn dọc thân tủ, trên nóc tủ giúp không gian trưng bày luôn được chiếu sáng dễ dàng quan sát từ bên ngoài.

Cửa kính 2 lớp chịu lực cùng hệ thống sưởi kính hiện đại

Cửa tủ mát giá rẻ VH-1520HP3 được làm bằng kính chịu lực 2 lớp cực kỳ chắc chắn. Đồng thời tủ mát còn được áp dụng công nghệ cánh kính Low-E phản xạ nhiệt tốt giúp hạn chế các tác động từ môi trường, duy trì mức nhiệt độ bên trong tủ ổn định.

Hơn nữa tủ còn được trang bị hệ thống sưởi kính hiện đại giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương làm mờ mặt kính cửa tủ. Nhờ trang bị này mà người dùng có thể quan sát toàn bộ thực phẩm bên trong tủ dễ dàng. Ngoài ra, việc hạn chế hình thành sương trên cửa kính cũng giúp môi trường bên trong tủ luôn khô ráo, tránh làm thối hỏng thực phẩm.

Đánh giá chi tiết chất lượng tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3

Hiệu suất làm lạnh

Với hệ thống làm lạnh hiện đại, tủ mát Sanaky 1520 lít đảm bảo duy trì nhiệt độ chính xác và đồng đều, giúp thực phẩm được bảo quản lâu dài mà vẫn giữ nguyên chất lượng.

Dàn lạnh bằng đồng bền bỉ, giúp làm lạnh nhanh và sâu nên bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, chống nấm mốc mà không cần đến các chất phụ gia. Ngoài ra, tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1520HP3 có bánh xe di chuyển dễ dàng, gas được sử dụng cho tủ là gas R134a an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.

Tủ mát Sanaky 1520 lít VH-1520HP3 được trang bị hệ thống lồng sóc để nâng cao hiệu quả làm lạnh và bảo quản thực phẩm. Lồng sóc sẽ đưa hơi lạnh lan tỏa đều đến mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm tiếp cận đủ độ lạnh để giữ được độ tươi ngon, hàm lượng chất dinh dưỡng vốn có trong khoảng thời gian dài. Ngoài ra tủ mát cũng hạn chế được tình trạng đóng tuyết làm ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động sau thời gian sử dụng.

Tổng hợp một số tiện ích

Tủ mát này được trang bị nhiều chức năng tiện ích như:

Lòng tủ VH-1520HP 3 Inverter được làm bằng nhôm phẳng. Nhờ vậy đảm bảo độ bền cho thiết bị. Bên cạnh đó thiết kế lỗ thoát nước dưới đáy tủ sẽ chảy xuống khay sau đó bốc hơi đi, nên rất thuận tiện cho người dùng vệ sinh, lau chùi. Phần tay cầm, khung viền của cửa tủ có độ bền cao với nhựa PVC.

Không gian trưng bày bên trong rộng rão lại được được chiếu sáng. Với hệ thống đèn LED được lắp đặt chuẩn dọc bên trong thân tủ và nóc tủ.

Dưới chân tủ cũng được lắp đặt 6 bánh xe có khả năng chịu lực giúp việc di chuyển tủ dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức.

Đánh giá chi tiết chất lượng tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3

Đánh giá từ người dùng

Người dùng đánh giá cao về chất lượng xây dựng, hiệu suất làm lạnh và tính năng tiện ích của tủ mát Sanaky 3 cánh VH-1520HP3. Đặc biệt, họ đều nhấn mạnh về sự tiết kiệm năng lượng, giúp giảm bớt gánh nặng cho hóa đơn điện hàng tháng.

Tổng kết lại những ưu điểm của tủ mát Sanaky VH-1520HP3

Sở hữu thiết kế tủ 3 cánh rộng rãi với dung tích lên đến 1400 lít. Tủ mát Sanaky VH-1520HP đáp ứng tốt các nhu cầu bảo quản thực phẩm, đồ uống, cũng như mục đích trưng bày kinh doanh ở cửa hàng, siêu thị với các mặt hàng cần bảo quản mát như rau, củ, quả, nước giải khát…..

Thiết kế với 3 cánh cửa kính mở trong suốt tinh tế, hạn chế được hơi lạnh thất thoát ra ngoài khi mở tủ.

Dàn lạnh đồng nguyên chất giúp cho tủ mát dẫn nhiệt nhanh hơn, vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Công nghệ kính Low-E giúp hạn chế đọng sương, hơi nước trên cánh tủ, tăng khả năng cách nhiệt.

Công nghệ No-frost giúp tủ hoàn toàn không gây ra hiện tượng đóng đá dàn lạnh.

Sử dụng các dòng Gas mới nhất giúp bảo vệ môi trường, sức khỏe người tiêu dùng và giúp vận hành êm ái

Kết luận

Tổng quan, tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3 là một sự lựa chọn xuất sắc cho gia đình cần một sản phẩm tiện ích, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với những tính năng nổi bật và đánh giá tích cực từ người dùng, đây có thể là giải pháp lý tưởng để bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một tủ mát đáng tin cậy và tiện ích, hãy xem xét đến tủ mát Inverter Sanaky 1520 lít VH-1520HP3. Đây là một đầu tư thông minh cho không gian bếp của bạn.

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ mang lại thông tin chi tiết và hữu ích cho bạn trong quá trình tìm hiểu về sản phẩm này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook