0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng về máy hút mùi Canzy CZ 2870GH có tốt không?

Ngày Đăng: 15:01 12/06/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi Canzy CZ 2870GH là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất trong dòng máy khử mùi đến từ hãng Canzy. Vậy sản phẩm này có tốt không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu để trả lời cho câu hỏi trên nhé!

1.Đánh giá về thiết kế của máy hút mùi Canzy CZ 2870GH

Đánh giá chất lượng về máy hút mùi Canzy CZ 2870GH có tốt không?

Máy hút mùi Canzy CZ-2870GH được thiết kế như một màn hình phẳng tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Thân máy mang thiết kế kính vát cong kết hợp với đèn và công nghệ gắn tường đẹp mắt cùng chất liệu Inox sơn đen có tính chịu lực chịu nhiệt rất cao tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy khử mùi Canzy CZ-2870GH được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, trang bị động cơ đôi với công suất đến 1400 m3/h giúp loại bỏ siêu nhanh chóng, dầu mỡ sau khi nấu nướng mang lại không gian tươi mới cho phòng bếp.

2.Đánh giá về cách điều khiển sử dụng máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy chính hãng CZ 2870GH có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy; kết hợp cùng các cấp độ hút được hiển thị rõ ràng. Mọi đối tượng người dùng đều dễ dàng sử dụng thực hiện mọi thao tác một cách nhanh chóng bằng một tay.

Phụ thuộc vào khối lượng mùi trong bếp mà lựa chọn các chế độ mang đến sự tiện nghi tối đa trong quá trình sử dụng, Cùng với đó có thể điều khiển từ xa một cách chế độ tiện lợi.

3.Đánh giá về các tính năng, công nghệ trên máy

Đánh giá chất lượng về máy hút mùi Canzy CZ 2870GH có tốt không?

Máy hút mùi Canzy giá rẻ CZ-2870GH không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp của ngôi nhà bạn; mà còn đem đến nhiều công nghệ thông minh và tính năng tiện ích.

  • Tấm lọc mỡ nhiều lớp: Máy khử mùi Canzy chính hãng CZ 2870GH được trang bị tấm lưới lọc mỡ bằng Aluminum 5 lớp có thể loại bỏ mùi dầu mỡ và mùi thức ăn sinh ra trong quá trình nấu nướng. Mang lại không gian thoáng đãng cho phòng bếp gia đình.. Bộ lọc cũng dễ dàng tháo ra và sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.
  • Chế độ khử mùi linh hoạt: Máy được trang bị cả 2 chế độ hút khử qua ống thoát và bằng bằng than hoạt tính. Người dùng có thể dưa vào không gian thiết kế của căn bếp của gia đình mình mà lựa chọn chế độ hút khử phù hợp.
  • Máy vận hành êm ái: Máy khử mùi Canzy CZ-2870GH được gắn motor tốt, hiệu quả cao; phù hợp chuẩn khiến cho máy chạy rất êm, không tạo tiếng ồn triệt để khi đang vận hành. Mức ồn tối đa của máy chỉ dưới 45dB tạo nên một môi trường thư thái nhất dành cho người tiêu dùng, khiến người đầu bếp chuyên chú nấu ra những món tuyệt hảo cho gia đình mình.

Máy khử mùi bếp Canzy CZ-2870GH đang được bán tại Điện máy Thiên Phú là sản phẩm 100% chính hãng với mức giá rẻ nhất thị trường. Để mua hàng, các bạn có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ đường dây nóng 091.896.9699 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook