0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB từ A – Z

Ngày Đăng: 10:51 26/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB là một trong những sản phẩm máy rửa bát bán chạy nhất của Hafele tại Việt Nam. Để biết sản phẩm này có thực sự chất lượng hay không, chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá từ thiết kế, tính năng, hiệu quả rửa, độ bền, cho đến giá thành trong bài viết.

1. Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thiết kế độc lập hiện đại

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB là model máy rửa bát độc lập có kiểu dáng hình chữ nhật đứng kích thước chiều cao khoảng 60cm. Máy được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại, lắp đặt độc lập dễ dàng và linh hoạt với bảng điều khiển nằm phía trước thuận tiện khi sử dụng. Với máy rửa bát độc lập, bạn có thể đặt ở bất cứ vị trí nào hoặc lắp âm vào tủ để tiết kiệm không gian. 

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB thiết kế độc lập hiện đại

Sản phẩm có vỏ và thân được làm từ thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay tốt hỗ trợ việc vệ sinh lau chùi đơn giản hơn. Đặc biệt tông màu đen chủ đạo có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi nội thất, làm điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn. Khoang máy làm từ inox có khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt, sử dụng an toàn và bền bỉ.

2. Dung tích 14 bộ với hệ thống giàn rửa xịn sò

Máy rửa bát Hafele HDW-F60EB sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho gia đình có đông thành viên bởi dung tích khủng. Sản phẩm có thể rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong 1 chu trình, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt bao gồm cả bát đĩa, phụ kiện nhà bếp và xoong nồi kích thước lớn. Hệ thống 3 giàn rửa chuyên dụng giúp xếp bát đĩa một cách dễ dàng và cố định chúng chắc chắn trong cả quá trình, hạn chế nứt vỡ đối với thủy tinh và rơi vãi đối với thìa, đũa. Giỏ chứa không gian lớn giúp chứa được nhiều đồ hơn, bạn hoàn toàn có thể gom bát đĩa cả ngày lại rồi rửa một lần vào buổi tối để tiết kiệm điện nước.

máy rửa bát Hafele HDW-F60EB dung tích 14 bộ

3. Tích hợp 8 chương trình rửa tiêu chuẩn và 5 chế độ đặc biệt

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Hafele độc lập 14 bộ thì không thể nào bỏ qua phần tính năng. Model này có xuất xứ từ Châu Âu nên được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. 

Cụ thể máy rửa bát Hafele HDW-F60EB được tích hợp tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau gồm rửa thường, rửa tiết kiệm, rửa tự động, rửa ly tách dễ vỡ, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa ngâm tráng qua nước lạnh, rửa mạnh. Bên cạnh đó còn có thêm 3 chế độ đặc biệt gồm rửa nửa tải trên, làm khô tăng cường và tăng tốc độ rửa. Với những tính năng vô cùng đa dạng như trên, HDW-F60EB tự tin đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Hơn nữa còn đem lại hiệu quả làm sạch sấy khô tốt nhất trong từng chu trình.

máy rửa bát Hafele HDW-F60EB tích hợp 8 chương trình rửa

4. Sử dụng máy rửa bát Hafele HDW-F60EB hiệu quả và an toàn

Sử dụng máy rửa bát Hafele 14 bộ, đồ dùng không chỉ sạch bong kin kít và khô ráo mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như cả gia đình. Thiết bị có chế độ chống tràn và rò rỉ nước khi có quá nhiều nước nóng bên trong. Một khi phát hiện ra tình trạng rò rỉ, ngay tập tức máy sẽ dừng hoạt động trước khi nước tràn ra ngoài.

Ngoài ra sản phẩm còn có tính năng khóa an toàn vô hiệu hóa bảng điều khiển khi kích hoạt. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với nhà có trẻ nhỏ, tránh tình trạng trẻ nhấn nút lung tung khi người lớn không để ý gây nguy hiểm.

5. Giá máy rửa bát Hafele HDW-F60EB rẻ nhất tại Điện máy Thiên Phú

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng những tính năng và công nghệ cao cấp như trên, giá máy rửa bát 14 bộ Hafele HDW-F60EB lại không quá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm nhập khẩu Châu Âu. Hiện tại máy đang được bán với giá rẻ nhất miền Bắc tại Điện máy Thiên Phú, đặc biệt đang được sale chỉ còn hơn 12 triệu đồng.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook