0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Hafele có tốt không?

Ngày Đăng: 14:13 20/05/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Hafele hiện nay đang là một thiết bị nhà bếp được người tiêu dùng ưa chuộng. Vậy chiếc máy rửa bát thương hiệu này có gì tốt? Liệu máy rửa bát Hafele có đáng mua hay không? Bài viết dưới đây của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên.

1. Thương hiệu máy rửa bát Hafele

Đối với những ai yêu thích thiết bị nhà bếp thông minh nói chung và máy rửa bát nói riêng thì chắc hẳn đã quen thuộc với thương hiệu Hafele. Hafele là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp thiết bị gia dụng và các thiết bị công nghệ khác có độ phủ sóng khá lớn trên thị trường Việt Nam. Hafele được thành lập tại Đức, trải qua khoảng 90 năm nghiên cứu và phát triển. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt ở 37 quốc gia trên thế giới với hơn 150 quốc gia có hệ thống phân phối sản phẩm.

Các sản phẩm của Hafele kể cả máy rửa bát đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. 

2. Thiết kế máy rửa bát Hafele tinh tế, hiện đại

Rõ ràng một sản phẩm muốn lọt vào mắt khách hàng thì cần có vẻ bề ngoài bắt mắt. Máy rửa bát Hafele đáp ứng được tiêu chí đó.

Vỏ và thân máy được làm bằng thép không gỉ cao cấp, đa phần có màu xám bạc vô cùng hiện đại. Lớp vỏ này không chỉ bền bỉ mà còn có khả năng tránh được hư hỏng khi va chạm.

Tuy có có nhiều model khác nhau nhưng hầu hết máy rửa bát Hafele đều có kích thước vừa phải, không gây cồng kềnh, không chiếm nhiều không gian diện tích. Tuy vậy nhưng mỗi chiếc máy rửa bát đều được trang bị đầy đủ các tính năng quan trọng. 

Khả năng rửa của máy Hafele cũng vô cùng đa dạng. Với sức chứa từ 6- 15 bộ bát đĩa, sản phẩm tự tin đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng.

Máy rửa bát Hafele

3. Một số ưu điểm nổi bật về tính năng bên trong máy rửa bát Hafele

Không chỉ được ưa chuộng nhờ vẻ bề ngoài, bên trong các sản phẩm của máy rửa bát Hafele còn mang tới cho người tiêu dùng nhiều ấn tượng khác như:

3.1. Đa dạng chương trình rửa

Đa số các dòng máy rửa bát Hafele được trang bị 6 chương trình rửa chính tùy theo nhu cầu người dùng:

  • Rửa tự động.
  • Rửa thông thường.
  • Chế độ ECO tiết kiệm điện.
  • Rửa cốc chén thủy tinh.
  • Rửa 90 phút.
  • Rửa nhanh 30 phút

Ngoài ra, một số model cao cấp khác như máy rửa chén độc lập sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng mới như:

  • Soak (Ngâm).
  • Half Load (nửa tải): Chức năng này cho phép bạn không cần phải đợi chén bát đầy dung tích của máy mới có thể tiến hành rửa. Tùy chọn rửa nửa tải sẽ rửa lượng chén bát ít hơn một cách dễ dàng với mức tiêu thụ điện và nước ít hơn so với khi máy đầy.
  • Power wash (Rửa mạnh mẽ).
  • Extra drying (Sấy khô).
Máy rửa bát Hafele

3.2. Mức độ tiêu thụ nước và điện năng

Nước và điện năng chính là băn khoăn của người dùng khi sử dụng máy rửa bát. Máy rửa bát Hafele có nhiều chương trình rửa khác nhau, tuy nhiên lượng nước chỉ giao động từ 8-15 lít nước cho mỗi chu trình rửa, ít hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

Công suất của máy cũng chỉ ở mức 1700-2000W, tương đương với lò vi sóng hoặc một chiếc nóng lạnh. Bên cạnh đó, máy rửa bát Hafele có chỉ số tiết kiệm năng lượng là A+.

3.3. Các tính năng an toàn của máy rửa bát Hafele

Hệ thống AquaStop được cài đặt trong máy Hafele sẽ tự động ngắt nguồn khi phát hiện có rò rỉ, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, với tính năng khóa trẻ em vô cùng an toàn, bố mẹ sẽ không phải lo lắng về vấn đề con nhỏ lúc sử dụng.

Máy rửa bát Hafele

4. Kết luận: Chất lượng máy rửa bát Hafele có tốt không?

Từ những phân tích trên có thể thấy máy rửa bát Hafele là một thiết bị đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng về thiết kế, tính năng, an toàn, tiết kiệm. Đây chính xác là một thiết bị đáng mua nhất năm nay, đặc biệt là cho các bà nội trợ.

Hiện nay các model máy rửa bát Hafele đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với nhiều ưu đãi và chế độ bảo hành chính hãng. Quý khách có nhu cầu mua sản phẩm có thể đến trực tiếp showroom hoặc liên hệ qua số 0918969699 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook