0

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch series 6 và TOP 2 model cao cấp

Ngày Đăng: 15:36 06/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch series 6 được biết đến là một trong hai dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện tại của Bosch. Không chỉ thiết kế đẹp mắt, xuất xứ xịn sò, công năng vượt trội mà một số model đời mới còn có thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến không khác gì dòng Bosch series 8. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng dòng series 6 đồng thời khám phá TOP 2 model cao cấp xem chúng có gì nổi bật.

1. Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch series 6

Cũng giống như các series máy khác, các sản phẩm máy rửa chén Bosch serie 6 cũng có xuất xứ hoàn toàn từ các nước Châu Âu, tuy nhiên ngoài các nước như Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Ba Lan thì một số còn được sản xuất trực tiếp tại Đức nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Hầu hết những model có xuất xứ Đức đều là đời mới và cao cấp hơn, trước hết là đổi mới về mặt thiết kế. Đối với máy rửa bát bán âm và máy rửa bát độc lập, bảng điều khiển được bố trí phía trên mép cửa thay vì phía trước, thêm nữa là có tới 2 màn hình hiển thị riêng biệt trong khi đó kiểu máy âm toàn phần thì vẫn vậy.

Dòng sản phẩm này cũng có đa dạng mẫu mã từ thiết kế đến dung tích nhưng hầu như là loại dung tích lớn 12, 13, 14 bộ.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch series 6

Về tính năng và công nghệ, các model series 6 thông thường được trang bị 5-6 chương trình tiêu chuẩn cộng thêm 3-4 chương trình bổ sung và tính năng. Các chương trình bổ sung và tính năng cơ bản thường thấy là kết nối wifi, tiết kiệm thời gian rửa, vệ sinh Machine Care,… Đối với các model cao cấp hơn sẽ có tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn (lớn nhất và bằng với dòng series 8), ngoài ra còn có 4-6 tính năng bổ sung khác. Đặc biệt những model này còn có công nghệ sấy Zeolith độc quyền. Đây là một đột phá về công nghệ sấy và được người dùng ưa chuộng bởi cho hiệu quả sấy tốt mà còn tiết kiệm điện năng hơn sấy thông thường.

2. Khám phá TOP 2 máy rửa bát Bosch series 6 cao cấp

Hãy cùng khám phá 2 model cực kỳ chất lượng dưới đây để thấy rõ hơn những điểm mới của các model Bosch series 6.

2.1. Máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E

Model máy rửa bát Bosch SMI6ZCS49E là kiểu máy rửa bát bán âm có bảng điều khiển cảm ứng nằm ngay phía trước. Thiết bị có dung tích lớn, rửa được lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn Châu Âu trong một lần nên sẽ thích hợp với những gia đình đông người. Bạn không cần lo lắng về việc nó sẽ chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt vì máy được lắp âm vào tủ bếp, tối ưu được không gian diện tích.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMI6ZCS49E

SMI6ZCS49E được trang bị tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn với nhiệt độ nước riêng được cài đặt sẵn. Bên cạnh đó còn có 4 chương trình bổ sung là remote start (điều khiển từ xa), Extra Drying, Intensive Zone và Speed Perfect+. Đặc biệt sản phẩm có công nghệ sấy Zeolith, tận dụng khoáng chất Zeolith để sấy khô nên cực kỳ tiết kiệm năng lượng.

Chiếc máy rửa chén này cũng mang đến nhiều trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng nhờ hiệu quả làm sạch sấy khô vượt trội, Triple Rackmatik giúp điều chỉnh chiều cao của giỏ, hoạt động siêu êm ái với độ ồn chỉ 42dB,…

2.2. Máy rửa bát Bosch SMS6ZCI08E

Nếu như bạn không thích kiểu máy âm tủ thì có thể lựa chọn máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI08E series 6 để linh hoạt trong việc lắp đặt và di chuyển. Sản phẩm cũng có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và 2 màn hình hiển thị. Dung tích cũng là loại lớn nhất với sức chứa 14 bộ đồ ăn Châu Âu.

Máy rửa bát Bosch series 6 SMI6ZCS49E

Về các chức năng, model này có 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng 4 chương trình bổ sung là remote Start, rửa nửa tải. tăng tốc độ rửa và sấy tăng cường. Bên cạnh đó còn có thêm sấy khô thông minh Zeolith Perfect Dry cho giúp sấy khô toàn bộ bát đĩa và dụng cụ mà tiết kiệm năng lượng, không cần phải thay thế bảo trì trong suốt quá trình sử dụng. Độ ồn cũng siêu thấp chỉ có 42dB.

Bạn có thể tham khảo nhiều model máy rửa bát Bosch series 6 khác tại Điện máy Thiên Phú, mua hàng chính hãng và được bảo hành 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook