0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Hafele HH-TI90D từ A-Z

Ngày Đăng: 14:08 26/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp chất lượng, Hafele không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Vậy chất lượng đó có đảm bảo cho sản phẩm máy hút mùi Hafele HH-TI90D? Cùng chúng tôi đánh giá từ A-Z để kết luận bạn nhé.

1. Máy hút mùi Hafele HH-TI90D sản xuất tại Italy

Hafele được biết đến là một thương hiệu khá uy tín của Đức với đặc điểm là các sản phẩm máy hút mùi được sản xuất tại nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó máy hút mùi Hafele HH-TI90D được sản xuất tại Italy với linh kiện cao cấp và quy trình hiện đại. Sản phẩm được kiểm nghiệm chất lượng nghiêm ngặt theo quy chuẩn Châu Âu nhằm đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Chính xuất xứ xịn sò này là một điểm cộng lớn trong mắt người dùng và giúp họ yên tâm hơn khi mua sắm và sử dụng.

2. Thiết kế âm tủ kéo trượt tối ưu diện tích bếp

Xu hướng lắp đặt máy hút mùi âm tủ đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi có nhiều lợi ích. HH-TI90D cũng là model máy hút mùi âm tủ đang được quan tâm. Sản phẩm được thiết kế lắp âm vào tủ bếp, đặc biệt có thể kéo – trượt hiện đại. Lắp đặt máy hút mùi Hafele HH-TI90D giúp tiết kiệm không gian, tối ưu diện tích nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và phù hợp với cả loại bếp nhiều vùng nấu.

máy hút mùi Hafele HH-TI90D thiết kế âm tủ kéo trượt

Kích thước sản phẩm khá lớn với chiều ngang khoảng 90cm nhưng không hề tạo cảm giác chật chội cho căn bếp nhờ kiểu lắp chìm vào tủ. Ngược lại nó mang tính thẩm mỹ cao và tăng thêm sự thời thượng, hiện đại.

3. Chất liệu inox sáng bóng và lưới lọc kim loại bền bỉ

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D cũng được làm từ những chất liệu an toàn, bền bỉ thường thấy ở các thiết bị bếp. Trong đó phần thân và vỏ làm từ inox sáng bóng, chống gỉ sét, tuổi thọ cao, dễ lau chùi đồng thời không sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao lúc nấu nướng.

máy hút mùi Hafele HH-TI90D chất liệu inox sáng bóng

Một bộ phận quan trọng khác nằm dưới đáy máy chính là tấm lưới lọc. Lưới lọc làm từ nhiều lớp kim loại chắc chắn, dày dặn và lọc dầu mỡ cực kỳ tốt. Đây cũng là bộ phận ngăn chặn dầu mỡ, bụi bẩn xâm nhập vào bên trong gây hỏng động cơ. Nó có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng.

4. Dùng máy hút mùi Hafele HH-TI90D đơn giản mà hiệu quả

Có thể nói máy hút mùi Hafele HH-TI90D phù hợp với mọi căn bếp và mọi đối tượng bởi thiết kế hiện đại, lắp đặt gọn gàng và còn dễ sử dụng. Thiết bị có bảng điều khiển nút nhấn nằm ngay bên hông được thiết kế tối giản và có thể làm quen ngay từ lần đầu tiên. Trên đó gồm các nút nguồn (tốc độ hút 1), 2 tốc độ khác được đánh số và nút bật/tắt đèn Led chiếu sáng. Muốn vận hành bạn chỉ cần đúng 3 thao tác: nhấn nút nguồn khởi động, nhấn chọn tốc độ hút mong muốn và nhấn bật đèn nếu cần.

dùng máy hút mùi Hafele HH-TI90D đơn giản mà hiệu quả

Mặc dù cách vận hành đơn giản nhưng hiệu quả sử dụng lại cao. Máy hút mùi Hafele 90cm có công suất tối đa đạt 800m3/h, làm việc mạnh mẽ và nhanh chóng. Đồng thời máy có 2 hệ thống gồm hút xả trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính tích hợp bên trong đảm bảo xử lý sạch mùi, trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. 

5. Máy hút mùi Hafele HH-TI90D độ ồn 49-52dB

Một ưu điểm lớn của Hafele HH-TI90D là hoạt động ổn định và êm ái. Độ ồn dao động trong khoảng từ 49dB – 52dB, tương đương với tiếng nói chuyện bình thường nên không quá ồn gây ảnh khó chịu. Bên cạnh đó nếu như nhà bạn có không gian bếp riêng biệt thì đỡ được tiếng ồn rất nhiều, không ảnh hưởng đến sinh hoạt trong phòng khách và phòng ngủ.

Qua những đánh giá trên có thể kết luận rằng máy hút mùi Hafele HH-TI90D là sản phẩm chất lượng tốt và đáng để đầu tư. Nếu đến Điện máy Thiên Phú nếu như bạn muốn mua hàng chính hãng giá tại kho rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook