0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Bosch DWB77IM50 chi tiết nhất

Ngày Đăng: 11:22 09/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm giải pháp loại bỏ khói mùi khó chịu trong không gian bếp? Bạn đang có ý định lắp đặt máy hút mùi cho gia đình nhưng chưa biết mua loại nào chất lượng tốt mà uy tín? Vậy thì hãy tham khảo ngay chiếc máy hút mùi Bosch DWB77IM50 – một trong những sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay qua bài đánh giá chất lượng vô cùng chi tiết này.

1. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 được sản xuất và nhập khẩu từ Đức

Bosch DWB77IM50 thuộc dòng máy hút mùi Bosch serie 4. Khác với những sản phẩm serie 4 khác được sản xuất tại các nước như Tây Ban Nha hay Thổ Nhĩ Kỳ, model Bosch DWB77IM50 được sản xuất trực tiếp tại Đức và được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Chính xuất xứ này đã là một ưu điểm lớn đối với khách hàng vì tâm lý lựa chọn hàng chính gốc bao giờ cũng tốt hơn. Chưa kể Bosch là thương hiệu hàng đầu của Đức và đây cũng là quốc gia nổi tiếng về sự uy tín cũng như mang lại những sản phẩm vô cùng chất lượng. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường nên bạn có thể yên tâm khi mua sắm và sử dụng.

2. Thiết kế chữ T ngược độc lập độc đáo, màu sắc xám bạc hiện đại

Máy hút mùi Bosch serie 4 DWB77IM50 còn được gọi là máy hút mùi gắn tường hay máy độc lập vì kiểu dáng hình chữ T ngược độc đáo. Đối với kiểu máy này gia chủ có thể lắp áp sát vào tường hoặc treo trần độc lập nếu như nhà có đảo bếp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho không gian. Toàn bộ phần thân của Bosch DWB77IM50 được làm từ thép không gỉ cao cấp sáng bóng, có khả năng chống bám bụi và bám bẩn. Bosch DWB77IM50 có màu sắc chủ đạo là xám bạc tinh tế hiện đại, có tính ứng dụng cao đồng thời phù hợp với nhiều kiểu nội thất. Kích thước máy cũng không quá lớn, chiều ngang chỉ khoảng 75cm nên không lo chiếm nhiều diện tích khi lắp đặt.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 thiết kế chữ T hiện đại

3. Công suất tối đa 739m3/h có thể điều chỉnh tốc độ

Khi lựa chọn máy hút mùi bếp thì công suất rất quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng sau này. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 có công suất tối đa lên đến 739m3/h, hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng hút các loại khói mùi khó chịu trong không gian. Đối với mức công suất này thì thiết bị sẽ thích hợp với bếp có diện tích vừa hoặc rộng một chút.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 công suất lớn

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, công suất còn được chia nhỏ thành nhiều tốc độ cho người dùng lựa chọn chỉ với một chạm trên bảng điều khiển cảm ứng. Trên đó có tổng cộng 5 nút chức năng, gồm 3 tốc độ hút thường theo thứ tự từ thấp nhất – trung bình – cao. Ngoài ra Bosch DWB77IM50 còn có 1 chế độ hút tăng cường mà khi sử dụng, công suất sẽ được tăng lên mức tối đa trong vòng 6 phút rồi tự động chuyển về chế độ 3.

4. Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 cho hiệu quả khử mùi tốt nhờ than hoạt tính

Hệ thống lọc được trang bị trong chiếc máy hút mùi Bosch gắn tường này có lưới lọc bằng kim loại và bộ lọc bằng than hoạt tính. Trong đó than hoạt tính sẽ đóng vi trò chính là khử mùi, khử tất cả các loại mùi khó chịu từ mùi tanh thịt cá đến mùi dầu mỡ,… Do có khả năng khử mùi tốt nên than hoạt tính cũng được ứng dụng hầu hết trong các sản phẩm máy hút mùi bếp hiện đại. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng máy hút mùi Bosch DWB77IM50 bạn cần thay mới hệ thống lọc định kỳ 6-12 tháng/lần.

Máy hút mùi Bosch DWB77IM50 cho hiệu quả khử mùi tốt

5. Hoạt động êm ái với độ ồn vừa phải

Nhờ sử dụng động cơ Eco Silence không chổi than mà máy hút mùi Bosch DWB77IM50 giảm được tiếng ồn khó chịu khi làm việc. Độ ồn chỉ dao động trong khoảng từ 53-74dB, khá êm ái và không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của các thành viên trong gia đình như ngủ nghỉ hay làm việc.

Có thể thấy rằng Bosch DWB77IM50 là một sản phẩm chất lượng tốt, cao cấp từ thiết kế, chất liệu đến công năng. Hiện máy đang được bán tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook