0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg có đáng để mua?

Ngày Đăng: 23:50 24/01/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt chắc hẳn là thiết bị giặt giũ không thể thiếu trong sinh hoạt của mỗi gia đình. Trong bài viết này, bạn hãy cùng dienmaythienphu.vn đánh giá chất lượng của máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg xem nó có thực sự tốt để đầu tư hay không nhé!

Có thể nói, với sự phát triển của đời sống xã hội, các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại đã không còn quá xa lạ với người tiêu dùng. Một trong những mặt hàng phổ biến và bán chạy trên thị trường mua sắm là máy giặt. Và máy giặt đến từ thương hiệu Samsung được đánh giá là có diện mạo bắt mắt, tính năng vượt trội. Nội dung sau đây sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin về máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV để bạn có thể đem ra quyết định có nên mua hay không.

1. Thiết kế máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV được thiết kế theo kiểu dáng máy giặt cửa trước, nhỏ gọn. Vỏ máy mang gam màu trắng chủ đạo bắt mắt giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian.

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Thêm vào đó, chất liệu nắp máy bằng kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong. Đồng thời tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào nắp máy, tăng độ bền cho sản phẩm

Lồng giặt của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ bền bỉ, dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa, lồng giặt còn hạn chế mảng bám và vi khuẩn sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Quần áo của gia đình bạn được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn.

Bảng điều khiển của máy có nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị. Tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng, cho người dùng dễ dàng làm quen và thao tác sử dụng máy theo mong muốn.

Máy có thể giặt đến 9kg, sự lựa chọn phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

2. Những điểm nổi bật trên máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung cửa trước WW90T3040WW/SV còn có những điểm nổi bật như:

Hiệu quả diệt khuẩn quần áo tốt

công nghệ giặt nước nóng

Chiếc máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV được đánh giá cao về hiệu quả diệt khuân quần áo. Vì thế máy sẽ đặc biệt thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da nhạy cảm. Bởi hãng Samsung đã trang bị cho máy công nghệ giặt nước nóng Hotwash.

Công nghệ giặt nước nóng có công dụng đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu. Hơn nữa, nhiệt độ cao còn tiêu diệt các loại vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng mà nước thông thường không thể làm được. Góp phần bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Công nghệ này sẽ đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Điểm nổi bật tiếp theo của máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV là sở hữu động cơ truyền động gián tiếp qua dây curoa đi cùng công nghệ Digital inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu hỗ trợ giảm bớt ma sát khi vận hành. Cho quy trình giặt giũ diễn ra êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Hơn nữa, công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình. Bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng máy.

công nghệ inverter

Đặc biệt, máy giặt đạt nhãn năng lượng chuẩn 5 sao với hiệu suất tiêu thụ điện là 6.8 Wh/kg. Hơn thế, động cơ máy được hãng Samsung bảo hành lên đến 11 năm. Vì thế đem đến cho bạn sự an tâm về độ bền của máy.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV

Máy giặt Samsung cửa ngang WW90T3040WW/SV sở hữu nhiều tính năng hiện đại:

Đầu tiên là tính năng hẹn giờ giặt cho bạntùy chỉnh hẹn giờ giặt từ 3h – 24h. Cho máy bắt đầu giặt và kết thúc khi bạn làm việc trở về. Bạn có thể quản lý việc giặt giũ dễ dàng, phù hợp cho những người bận rộn. Không lo quần áo giặt xong để lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa tất cả các phím trên bảng điều khiển và cửa máy. Hạn chế trẻ em nghịch phá gây nguy hiểm gây hại cho chính chúng. Đem đến sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.

Không chỉ vậy, máy giặt này được tích hợp tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở chu trình quay vắt cao nhằm loại bỏ các cặn bột giặt, bụi bẩn trong lồng giặt. Cho không gian sạch sẽ, không lo vi khuẩn sinh sôi gây mùi khó chịu. Tính năng này còn nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV 9kg

3. Giá máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV

Hiện nay tại Điện máy Thiên Phú, máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV đang được bán với giá tham khảo là 5.950.000 triệu đồng. So với mặt bằng chung thì giá thành của thiết bị rẻ hơn so với chất lượng. Còn nếu tính về thu nhập của mỗi gia đình thì tầm giá này tương đối phù hợp.

Bên trên là sự đánh giá tổng quan về thiết kế và tính năng của máy giặt Samsung WW90T3040WW/SV, cộng thêm những phản hồi từ khách hàng đã sử dụng sản phẩm, Điện máy Thiên Phú đã đưa ra nhận đinh đây là dòng máy giặt có chất lượng ổn, giá thành hợp lý với sự tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, sản phẩm được trang bị khá ít công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua máy giặt mới thì đừng bỏ qua model Samsung WW90T3040WW/SV. Chúng tôi hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ tìm được co gia đình của mình một thiết bị giặt giũ vừa ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook