0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Ngày Đăng: 22:34 29/10/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2023 hãng Samsung đã cho ra mắt thị trường model máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg thế hệ mới, thuộc dòng máy giặt Bespoke. Với nhiều điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và khối lượng giặt lớn.

Nếu bạn đang quan tâm model máy giặt này thì hãy cùng đánh giá chất lượng model Samsung WF24B9600KV/SV để dễ dàng đưa ra quyết định mua đúng đắn nhé.

Đánh giá chất lượng máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV

Để dễ dàng đưa ra quyết định mua, mời bạn cùng xem bài đánh giá chất lượng sản phẩm này ngay dưới đây.

Về thiết kế

máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg

Samsung WF24B9600KV/SV thuộc dòng máy giặt cửa trước. Sản phẩm sở hữu gam màu đen sang trọng phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy còn được thiết kế dạng phẳng – Bespoke, mang đến cho bạn góc nhìn như đang được lắp âm. Dễ dàng hài hoà khi phối cùng những mẫu máy sấy Bespoke khác của Samsung. Sản phẩm này sẽ giúp nâng tầm không gian sống, toát lên vẻ đẹp tinh tế, cao cấp.

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế dạng nút xoay kèm với màn hình Led hiển thị sắc nét. Đồng thời bảng điều khiển cũng được thiết kế song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, thuận tiện cho bạn quan sát đồ giặt bên trong máy. Góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng tổng thể cho sản phẩm.

Lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, có độ bền tốt và tránh bị rỉ sét sau khoảng thời gian dài sử dụng. Sản phẩm có thể giặt khối lượng quần áo đến 24kg, phù hợp với các hộ gia đình đông thành viên trên 7 người.

Về công nghệ

công nghệ

Máy giặt Samsung ijnverter WF24B9600KV/SV được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn, tăng khả năng thẩm thấu nước giặt tẩy vào sâu bên trong sợi vải. Công nghệ này hỗ trợ đánh bay vết bẩn trên quần hiệu quả hơn 24%. Hơn thế công nghệ này có cơ chế giặt nước lạnh giúp bảo vệ chất liệu và màu tốt hơn 45%.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam: Đun sôi nước ở nhiệt độ cao để tạo ra hơi nước Thấm sâu vào từng sợi vải, loại bỏ vết bẩn hiệu quả. Đồng thời, khả năng diệt khuẩn đến 99.9%, bảo vệ sức khỏe làn da người mặc quần áo tốt hơn. Công nghệ này giúp giảm thiểu tình trạng nhăn trên quần áo đáng kể. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian ủi đồ đáng kể.

Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ cảm biến AI Wash. Nhận biết độ bẩn và khối lượng quần áo sau đó tối ưu lượng chất giặt xả, nước sử dụng và thời gian giặt. Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch hoàn hảo nhất.

Điểm nhấn nổi bật trong công nghệ của máy giặt Samsung cửa trước WF24B9600KV/SV đó là cảm biến AI Dispenser: Có thể tự động phân bổ lượng nước giặt/xả chính xác theo khối lượng quần áo. Sản phẩm cho hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

máy giặt Samsung WF24B9600KV/SV

Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Sử dụng nam châm vĩnh cửu có khả năng giảm thiểu ma sát động cơ trong quá trình vận hành. Cho máy giặt được vận hành êm ái và sử dụng ít điện năng hơn nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt sạch quần áo tối ưu.

Chưa hết, máy giặt này còn được ứng dụng công nghệ cảm biến VRT+. Có khả năng phát hiện và giảm độ rung lắc đến 30%. Nhờ kiểu thiết kế khung máy đặc biệt, máy sẽ hỗ trợ thiết bị vận hành siêu êm ái, ổn định hơn.

Về tính năng

Dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng SmartThings. Chỉ cần cài đặt ứng dụng SmartThings trên điện thoại thông minh. Bạn có thể điều khiển và kiểm soát các chức năng của sản phẩm này một cách nhanh chóng.

Thêm nữa, máy giặt được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ cặn bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám trên lồng giặt. Từ đó nâng cao hiệu quả giặt sạch và duy trì độ bền máy tốt hơn.

Nổi bật hơn, máy giặt Samsung cửa ngang WF24B9600KV/SV được tích hợp tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn có thể tùy chỉnh thời gian giặt theo thời gian rảnh rỗi cá nhân. Thuận tiện cho việc giặt giũ của bạn, phù hợp với người bận rộn, không thường xuyên có ở nhà.

tính năng

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt sở hữu tính năng khóa trẻ em. Có thể đề phòng trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt thường xuyên. Góp phần đảm bảo cho chu trình giặt giũ không bị gián đoạn. Mang lại sự an tâm cho người lớn khi nhà có trẻ nhỏ.

Qua đánh giá có thể thấy máy giặt Samsung 24kg WF24B9600KV/SV là model máy giặt thế hệ mới có chất lương tốt. Với nhiều ưu điểm vượt trội sản phẩm sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Giá máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV bao nhiêu?

Hiện chiếc máy giặt Samsung lồng ngang WF24B9600KV/SV đang có giá bán là 27.650.000 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp cho sản phẩm máy giặt chất lượng có khối lượng giặt lớn.

Tóm lại, máy giặt Samsung Bespoke WF24B9600KV/SV có kiểu thiết kế sang trọng. Đáp ứng khối lượng giặt quần áo đến 24kg, phù hợp cho gia đình đông thành viên trên 7 người. Sản phẩm có khả năng tối ưu lượng nước và chất giặt xả sử dụng. Đồng thời với khả năng ghi nhớ chương trình giặt tiện lợi máy sẽ phù hợp cho những người có lối sống bận rộn, người lớn tuổi.

Bài viết đã đánh giá chất lượng máy giặt Samsung inverter WF24B9600KV/SV 24kg. Hy vọng rằng qua chia sẻ trên bạn sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook