0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Gree 2 chiều GWH12PB-K6D1P4

Ngày Đăng: 15:34 25/09/2021
Tác giả: Tâm
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 sử dụng gas R32 phân khúc điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất năm 2021. Vậy chiếc điều hòa này có chất lượng như nào mà được tin tưởng đến thế cùng Thiên Phú tìm hiểu nhé.

Xuất xứ

Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 được Gree ra mắt tại thị trường Việt Nam 2020. Máy được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng ở Trung Quốc, sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.

Nếu nói về chiếc điều hòa Gree này nói riêng và hãng Gree nói chung thì đều được đánh giá rất cao, về cả chất lượng cũng như uy tín thương hiệu. Đó là lý do dù là một hãng đến từ Trung Quốc nhưng điều hòa Gree rất được lòng người dùng.

Thiết kế

Điều hòa Gree inverter GWH12PB-K6D1P4 có thiết kế hiện đại; tinh tế với gam màu trắng sáng nổi bật đi kèm những đường bo cong mềm mại và được tinh giản đến từng chi tiết. Đặc biệt, vỏ dàn lạnh được làm từ chất liệu nhựa nhám cao cấp giúp máy tinh tế, sang trọng hơn.

Ngoài ra, trên dàn lạnh còn tích hợp màn hình LED ẩn hiện đại để người dùng dễ dàng quan sát các thông số cơ bản khi điều hoà hoạt động.

Khả năng làm mát/ sưởi ấm

Với những dòng điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, vậy nên dòng 1 chiều thường rất phổ biến tại các gia đình, chủ yếu sử dụng vào mùa hè và những ngày nắng nóng. Còn điều hòa Gree GWH12WA-K3D9B7I là dòng máy 2 chiều nên ngoài chức năng làm lạnh ra thì điều hòa Gree 2 chiều này còn có thể sưởi ấm hiệu quả vào mùa đông hoặc phù hợp lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh hoặc 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt.

Với sự tiện nghi mà dòng máy 2 chiều này mang lại, giờ đây bạn sẽ không cần phải tốn chi phí sắm thêm máy sưởi cồng kềnh mà vẫn có thể mang lại sự tiện nghi cho ngôi nhà của mình trong mọi điều kiện thời tiết.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa Gree 12000 GWH12PB-K6D1P4 được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới đến từ GREE. Nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh; công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp; mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Tính năng đi kèm

Nhiều tính năng công nghệ

  • Chức năng tự động làm sạch dàn lạnh: Với chức năng này, điều hòa Gree có thể tự động làm sạch dàn lạnh một cách nhanh chóng và loại bỏ các bụi bẩn có bên trong, giúp cho máy có thể hoạt động được bền bỉ và tỏa hơi mát ra được trong lành hơn.
  • Chế độ ngủ đêm: Chế độ ngủ đêm trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này giúp tự động cảm biến thân nhiệt con người và tự động điều chỉnh nhiệt độ ở dàn lạnh hòan toàn tự động để mang lại nhiệt độ phù hợp với người dùng nhất, tránh trường hợp bị nhiễm lạnh.
  • Bảo vệ sức khỏe với bộ đôi G-Clean và Cold Plasma: Điều hòa Gree GWH12PB-K6D1P4 còn được tích hợp công nghệ bảo vệ toàn diện sức khỏe người dùng bằng ion âm lọc không khí của công nghệ Cold Plasma. Cùng với chế độ tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean làm sạch điều hòa thông qua 4 bước: Ngưng tụ – Đóng băng – Rã đông – Sấy khô giúp đánh bay bụi bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc.
  • Điều hòa có khả năng vận hành siêu êm ái với độ ồn thấp chỉ từ 25dB. Cùng với đó là khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh cực tốt giúp người dùng thoải mái thư giãn dễ chịu.

Kết luận

Qua những đánh giá trên có thể thấy chiếc điều hòa treo tường Gree GWH12PB-K6D1P4 có thiết kế ấn tượng cùng chất lượng tốt có nhiều tính năng đi kèm. máy chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông miền bắc nước ta.

Hy vọng bài viết này đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook