0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá cao về chất lượng của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS 23 Lít

Ngày Đăng: 15:41 27/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS 23 Lít là dòng lò cao cấp của hãng Sharp; đang được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá rất cao về chất lượng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có thực sự tốt như lời đồn không; hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Những ưu điểm nổi bật của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS

Đánh giá cao về chất lượng của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng 23 Lít R-G378VN-CS

Lò vi sóng có nướng 23 lít R-G378VN-CS ngoài các chức năng cơ bản như: hâm, nấu, rã đông… còn có thêm chức năng nướng. Mang đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

– Nấu nướng nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn; sẽ mang đến cho cả gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng.

– Vì có sự kết hợp 2 chức năng vi sóng và nướng nên Lò Vi Sóng Sharp R-G378VN-CS 23 Lít; sẽ nấu thực phẩm chín đồng đều từ trong ra ngoài, vị thơm nức mũi giữ nguyên chất dinh dưỡng.

– Ngoài nấu, hâm nóng có thêm nướng; bạn có thể làm những món ăn nướng đơn giản như: bánh mỳ, sandwich, pizza… để ăn cho nóng giòn vô cùng tiện lợi.

Đánh giá chi tiết chất lượng Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS

Thiết kế sang trọng, tiện nghi cho không gian bếp

Đánh giá cao về chất lượng của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS 23 Lít

Lò Vi Sóng Sharp giá rẻ R-G378VN-CS sở hữu thiết kế sang trọng; được tô điểm với gam màu đen tinh tế, tạo cho không gian bếp của các gia đình thêm nổi bật hơn. Lò có dung tích 23 lít; phù hợp và đáp ứng nhu cầu nấu ăn cho gia đình 2 – 3 thành viên.

Lò vi sóng Sharp có nướng giá rẻ R-G378VN-CS sử dụng bảng điều khiển cảm ứng; kèm với màn hình hiển thị LED siêu rõ nét, có chỉ dẫn tiếng Việt rõ ràng; mọi thành viên trong gia đình bạn đều dễ dàng điều khiển và thao tác chính xác.

Đa dạng chức năng nấu – nướng, tiết kiệm công sức hiệu quả

Đánh giá cao về chất lượng của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng 23 Lít R-G378VN-CS

Ngoài các chức năng cơ bản của các lò vi sóng sở hữu như: hâm nóng, rã đông, nấu chín… chiếc lò này còn có thêm chức năng nướng; người dùng dễ dàng nhận biết thông qua chữ GRILL được in ngoài bảng điều khiển.

Mức công suất hoạt động của lò vi sóng là 900W còn công suất nướng 1000W; người dùng có thể điều chỉnh đến 11 mức công suất, các bà mẹ nội trợ có thể trổ tài nấu nhiều món ngon như: pizza, làm nóng, bắp rang, thức uống, khoai tây; cơm, nướng gà, nướng bít tết và nướng cá…

Từ đó, đem lại cho gia đình những bữa ăn tiện lợi rất đa dạng và phong phú; các món ăn theo nhiều hình thức chế biến khác nhau thật linh hoạt.

Lò còn có thêm khả năng rã đông tùy theo trọng lượng hoặc theo thời gian; giúp người dùng không cần phải chờ đợi hàng giờ để rã đông thực phẩm.

Trang bị chức năng khóa trẻ em, an toàn khi sử dụng

Đánh giá cao về chất lượng của Lò Vi Sóng Sharp Có Nướng R-G378VN-CS 23 Lít

Tính năng khóa trẻ em trên lò vi sóng Sharp 23 lít R-G378VN-CS – là tính năng thông minh giúp vô hiệu hóa bảng điều khiển của lò. Toàn bộ bàn phím sẽ được vô hiệu hóa; ngăn người dùng thay đổi các cài đặt trước đó và bảo vệ gia đình bạn tốt hơn, nhất là gia đình có trẻ nhỏ tinh nghịch.

Với những tính năng ưu việt chiếc lò vi sóng Sharp có nướng R-G378VN-CS; là sự lựa chọn tuyệt vời đáng để bạn cân nhắc, giúp cho những bà mẹ nội trợ giải quyết nhanh gọn hơn trong công việc bếp núc. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook