0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá bình nóng lạnh Rossi Saphir bình ngang

Ngày Đăng: 03:08 06/01/2018
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Rossi không ngừng cải tiến kỹ thuật cho ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm đó là bình nóng lạnh Rossi Saphir dòng bình ngang tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết dòng sản phẩm này giúp người dùng hiểu rõ hơn.

Bình Nóng Lạnh Rossi Saphir là thương hiệu bình nước nóng cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sản phẩm mang phong cách thiết kế Ý và được tích hợp những tính năng hiện đại của bình nóng lạnh thế hệ mới với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm cao cấp từ cuộc sống tiện nghi.

Thiết kế

Đánh giá bình nóng lạnh Rossi Saphir bình ngang

Bình nóng lạnh Rossi Saphir bình ngang có 3 loại với 3 mức dung tích 16, 22, 32 lít phù hợp với gia đình từ 2 đến 4 người.

Thiết kế bình ngang với 2 màu đen trắng nổi bật cùng logo SAPHIR màu xanh gây ấn tượng cho người nhìn từ lần đầu tiên, kiểu dáng sang trọng được thiết kế từ chuyên gia Ý.

Bình nóng lạnh mỏng và nhỏ gọn hơn, phù hợp với không gian căn hộ hiện đại, chung cư cao cấp, dễ thao tác, tiện lắp đặt

Tính năng, công nghệ

Sản phẩm mới của Rossi được tích hợp 8 ưu thế vượt trội của bình nước nóng thế hệ mới:

– Vỏ nhựa bằng nguyên liệu nhựa ABS nguyên sinh chịu được áp lực, va đập và giúp tăng tuổi thọ bình nóng lạnh Rossi.- Ruột bình tráng men Sapphire siêu bền, chống bám cặn- Công nghệ tự làm sạch ruột bình.- Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.- Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp giúp tiết kiệm 15% điện năng.- Bộ chống rò điện ELCB siêu nhậy an toàn tuyệt đối khi sử dụng.- Lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow (Mỹ) giúp giữ nhiệt lên đến 72 giờ.

Bình nóng lạnh Rossi giá rẻ được phòng thí nghiệm Cotherm của Pháp kiểm nghiệm và chứng nhận tiết kiệm 9,2% điện năng.

Men Saphir và thanh đốt kép có gì đặc biệt?

Đánh giá bình nóng lạnh Rossi Saphir bình ngang

Men SaphireSAPPHIRE là chất cách điện tốt và đặc biệt không giãn nở khi nhiệt độ thay đổi. Công nghệ này làm tăng độ bền sản phẩm, nâng cao khả năng giữ nhiệt đồng thời không bám cặn hoặc ăn mòn sau thời gian dài sử dụng.Thanh đốt kép

Bình nóng lạnh Rossi Saphir được trang bị thanh đốt kép được điều chỉnh tùy theo nhu cầu người sử dụng,- Hoạt động độc lập hoặc đồng thời hai chế độ công suất 1000W và 1500W, tiết kiệm điện.- Tiết kiệm 9.2% điện năng khi sử dụng chế độ 2 cọc đốt- Tiết kiệm 40% điện năng khi sử dụng chế độ 1 cọc đốt. Bài viết trên đã đánh giá khá chi tiết dòng sản phẩm bình nóng lạnh Rossi Saphir bình ngang về thiết kế cũng như công nghệ được tích hợp trên chiếc bình nóng lạnh giá rẻ thế hệ mới, hy vọng sẽ giúp gia đình bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook