0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 công nghệ hiện đại mới đáng chú ý của Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG696FS (GB) 602 Lít

Ngày Đăng: 16:03 10/01/2023
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG696FS (GB) 602 Lít là model được rất nhiều người ưa chuộng. Vậy, chúng ta cùng đi đánh giá các công nghệ mới đáng chú ý trên chiếc tủ lạnh này nhé:

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG696FS (GB)

1. Công nghệ Twin Inverter tiết kiệm điện

  • Tủ lạnh AQUA Inverter 602 Lít AQR-IG696FS (GB) được tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến, giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ hơn hẳn các dòng tủ lạnh thông thường, xua tan đi nổi tiền điện vào cuối tháng. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, tủ lạnh AQUA còn vận hành êm ái, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh, mang lại cảm giác thoải mái cho gia đình.
  • Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng thông minh bên ngoài của tủ lạnh giúp bạn dễ dàng thao tác, tùy chỉnh nhiệt độ và các chức năng theo nhu cầu sử dụng và cũng không mở cánh quá nhiều khiết tủ bị thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện năng.
công nghệ tiết kiệm điện

2. Công nghệ làm lạnh đa chiều cho thực phẩm được trọn vẹn vị ngon

  • Tủ lạnh Aqua AQR-IG696FS (GB) tích hợp hệ thông làm lạnh đa chiều Multi Flow giúp không khí lạnh được lưu thông hiểu quả khắp các ngăn tủ, làm lạnh đều và nhanh chóng hơn. Đảm bảo thực phẩm dù ở vị trí nào cùng được làm lạnh tối ưu.
  • Luồng khí lạnh đa chiều với hơi lạnh được tỏa đều theo nhiều hướng lan đến từng ngóc ngách tủ lạnh, giữ vững nhiệt độ và đảm bảo thực phẩm giữ trọn hương vị tươi ngon vốn có.
  • Tủ lạnh Aqua Inverter còn tích hợp ngăn chứa thực phẩm khô với độ ẩm khoảng 45% thích hợp để bảo quản trà, trái cây, các loại hạt có dầu. Đối với ngăn giữ âm với độ ẩm khoảng 90% thích hợp để bảo quản rau củ, trái cây, giúp thực phẩm tươi lâu, giữ được vị ngon như lúc mới mua về.
công nghệ làm lạnh đa chiều

3. Công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh

  • Vấn đề mùi hôi khó chịu do lâu ngày luôn là nỗi lo của các bà nội trợ. Tuy nhiên, với tủ lạnh Aqua đã được hãng trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi DEO Fresh, nhờ Ion bạc Ag+ của công nghệ DEO Fresh giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn và mùi hôi do thực phẩm gây ra, từ đó trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn cho lòng tủ.
  • Kết hợp thiết kế 2 cánh side by side đặc biệt với mặt gương mờ sang trọng, lịch lãm sẽ làm nổi bật lên gian bếp của gia đình bạn. Ngoài ra với dung tích 602 lít lớn, chia thành 2 cánh riêng biệt một bên đông một bên mát cùng các hộp đồ chưa riêng biệt. Với thiết kế như vậy, tủ lạnh sẽ không bị ám dính các loại mùi thực phẩm khác nhau lại, giúp tủ lạnh thoáng mát, sạch sẽ và không có mùi hôi.
  • Độc đáo nhất khi tủ lạnh 2 cửa Aqua này được trang bị chức năng ngày nghỉ Holiday, ngay cả khi bạn đi du lịch, đi công tác,… không sử dụng tủ trong thời gian dài thì tủ vẫn không phát sinh nấm mốc hay mùi hôi khó chịu bên trong, đồng thời vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả so với các chế độ thông thường.
công nghệ kháng khuẩn khử mùi

Kết luận:

Trên đây là ba công nghệ mới, nổi bật và hiện đại nhất được Aqua trang bị trên Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-IG696FS (GB) 602 Lít. Với dung tích khủng, thiết kế sang trọng đẹp mắt, màu sắc bắt mắt cũng như công nghệ hiện đại, phù hợp với hầu hết như cầu sử dụng của người Việt thì tủ lạnh Aqua AQR-IG696FS (GB) xứng đáng được lựa chọn mua trong năm 2023.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook