0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ nên mua trong những tháng cuối năm

Ngày Đăng: 23:59 03/11/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi LG không chỉ chất lượng, được nhiều người lựa chọn mà nó còn sở hữu mức giá vô cùng hợp lý. Nếu như bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tivi thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc smart tivi LG dưới với giá cực kì hấp dẫn dưới đây.

Tivi LG một thương hiệu tivi có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Với lịch sử phát triển lâu đời, LG luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng lượng. Chính sách bào hãnh cũng lên tới 2 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo sảy ra bất kì lỗi gì.

1. Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA

Đứng ở vị trí đầu tiên trong dánh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG 43 Inch 4K 43UQ7050PSA. Chiếc smart tivi LG này sở hữu mức giá vô cùng rẻ. Chỉ 6.650.000₫ bạn đã có thể sở hữu ngay cho gia đình mình một chiếc smart tivi LG có chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét lên tới 4K. Màn hình kích thước 43 inch chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí và giúp gia đình bạn quân quần bên nhau trong trong dịp lễ tết sắp đến.

Đánh giá 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ nên mua trong những tháng cuối năm

Sản phẩm smart tivi “4K 43UQ7050PSA” sở hữu thiết kế đơn giản. Bên ngoài được phủ lớp sơn đen nhám giữ cho sản phẩm luôn được mới mà không bị cũ theo giời gian. Chân đế của chiếc smart tivi LG 43 inch này cũng được hoàn thiện vô cùng chắc chắn tạo được điểm tựa giúp nó đứng vững trên mọi bề mặt bàn.

Màn hình được trang bị có độ phân giải 4K cho phép người xem có thể trải nghiệm giải trí sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 6 sẽ có trách nghiệm nâng cấp và những nội dung hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó để cải thiện chất lượng hình ảnh thì bộ sử lý này cũng mang đến khả năng khử nhiễu và tăng độ sắc nét của sản phẩm.

Không dừng ở đó HDR 10 Pro sẽ sử dụng các thuật toán nâng cao để đêm đến cho chiếc smart tivi LG 4k 43UQ7050PSA khả năng khử nhiễu. Chất lượng ánh sáng cũng nhờ thế mà được cải thiện mang đến cho bạn những nội dung hình ảnh chất lượng cao cùng độ sáng vượt trội.

2. Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB

Đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách này là chiếc Smart Tivi LG 65 Inch 4K 65UR8050PSB. Chiếc smart tivi LG này sở hữu cho mình thiết kế hiện đại và sang trọng cùng với gam màu đen lịch lãm chắc chắn sẽ giúp tăng điểm nhấn cho không gian sống nhà bạn nhờ khung viền được thiết kế mỏng.

Smart tivi LG 65UR8050PSB - Thiết kế

Chân đế cũng được tinh giản nhỏ gọn hết sức tinh tế, để cho không gian sống nhà bạn trở nên nổi bật hơn thì bạn cũng có thể lựa chọn treo chiếc tivi này lên tường để biến nó thành một bức tranh sinh động.

Màn hình lớn với kích thước lên đến 65 inch mà với giá bán chỉ 12.350.000₫ thì đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình. Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 ngoài có nghiệm vụ nâng cấp và tối ưu hóa hình ảnh thì nó cũng giúp nâng cao tốc độ sử lý hình ảnh. Giúp bạn có thể chơi nhiều tựa game với chất lượng mượt mà và sống động.

Chất lượng âm thanh vòm đỉnh cao cùng công nghệ âm thanh Bluetooth Surround Ready sẽ đem đến cho người xem những thước phim giải trí đậm chất điện ảnh. Khiến bạn không thể trời mắt giây nào nhờ sự hấp dẫn và lôi cuốn mà chiếc tivi LG 65UR8050PSB này mang lại. Để cải thiện chất lượng xem phim của bạn thì chiếc tivi này còn được trang bị FILMMAKER MODE™ giúp bạn có thể thưởng thức một cách trọn vẹn những bộ phim giải trí mà mình yêu thích.

Mặc dù chỉ được trang bị công nghệ màn hình LED nhưng nó lại mang đến ưu điểm là độ sáng vượt trội. Đặc biệt hơn tránh tình trạng bị bóng khi ánh sáng mặt trời chiếu vào.

3. Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA

Đứng ở vị trí tiếp theo trong danh sách này đó chính là chiếc Smart Tivi LG OLED 48 Inch 4K OLED48C3PSA. Chiếc smart tivi G này được trang bị công nghệ màn hình OLED. Với độ tương phản vượt trội cùng với màu sắc rực rỡ và tươi tắn chắc chắn chiếc tivi này sẽ chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay cả khi bạn là một khác hàng khó tính và có yêu cầu chất lượng hình ảnh cao.

Đánh giá 3 chiếc smart tivi LG giá rẻ nên mua trong những tháng cuối năm

Sở hữu màn hình có kích thước vừa phải chỉ 48 Inch. Bạn có thể đặt nó ở bất kì không gian căn phòng nào. Với những đặc điểm nổi bật về thiết kế và chân đế thì chiếc smart tivi LG oled này không chỉ là công cụ giải trí nữa mà nó còn trở thành một vật dụng trang trí vô cùng đặc sắc tô điểm cho không gian căn phòng bạn trở nên hiện đại, sang trọng hơn.

Chiếc smart tivi LG giá rẻ này được trang bị hệ thống xử lý AI kết hợp hai tính năng AI Noise Reduction và AI Super Resolution, sẽ tái hiện một cách chân thật những nội dung sống động và mạnh mẽ. Cùng với chất lựng âm thanh vòm 3 chiều giúp bạn như được đắm chìm trong từng cảnh phim.

Độ phân giải 4K hiển thị hình ảnh lên tới 8 triệu điểm ảnh cùng Bộ xử lý AI α9 4K Thế hệ 6 sẽ giúp đem đến cho người xem những nội dung giải trí đỉnh ca và chân thật bao trùm mọi gian quan.

Trên đây là những giới thiệu về 3 model tivi LG giá rẻ bạn có thể tham khảo và lựa chọn trong những tháng cuối năm. Với giá cực hấp dẫn bạn có thể lựa chọn nó để phục vụ nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook