0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:02 22/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sharp là một trong những thương hiệu khá có tiếng và rất được trọng dụng tại thị trường Việt. Với đa dạng sản phẩm có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu khách hàng và tủ lạnh là một trong những dòng sản phẩm rất được ưa chuộng. Với ưu thế giá cả cùng nhiều điểm đặc biệt và một trong số đó là chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL.

Bảng cảm ứng ẩn với thiết kế mặt gương xám hiện đại

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?
Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Không làm người dùng thất vọng, tủ lạnh sở hữu một vẻ ngoài khá hoàn hảo và có tính thẫm mỹ cao. Sức hút mạnh mẽ với mặt gương xám hiện đại. Chất liệu gương có thể hạn chế bụi bám giúp bạn lau chùi dễ, vừa nấu nướng bạn có thể ngắm mình. Đảm bảo sự hoàn mỹ, làm bừng sáng không gian bếp gia đình.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL tích hợp bảng điều khiển cảm ứng với thiết kế ẩn thông minh, tối ưu thao tác, đảm bảo việc quan sát trở nên hết sức thuận tiện. Các thông số chìm hiển thị chạy ngang chính giữa tạo điểm nhấn và giúp bạn đến với nhu cầu một cách nhanh hơn.

Dung tích 560 lít đảm bảo khả năng lưu trữ tốt

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?
Ngăn rau quả

Khi thực phẩm được lưu trữ với số lượng lớn, bạn sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian mua sắm, chất thực phẩm thoải mái cho cả gia đình sử dụng trong nhiều ngày. Tủ lạnh có dung tích lên tới 560 lít, không gian vô cùng rộng lớn với nhiều ngăn trữ đa dạng, bạn sẽ lưu trữ linh hoạt vô cùng.

Đặc biệt tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có ngăn giữ tươi linh hoạt cho phép bạn điều chỉnh ở nhiệt ododj phù hợp, giữ thực phẩm khô hoặc đồ tươi. Ngăn Moisture Shield bảo quản rau quả thông minh, duy trì độ tươi ngon lâu dài.

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?
Khay kính bền bỉ chịu lực tốt

Bên cạnh đó tủ lạnh còn trang bị nhiều khay kính chắc chắn vô cùng linh hoạt giúp bạn thay đổi vị trí dễ dàng. Tại cánh tủ cũng có nhiều kệ với đủ kích thước, sắp xếp linh hoạt giúp bạn lưu trữ hiệu quả hơn. Trên ngăn đông có khay đá xoay tiện lợi cùng nhiều không gian bảo quản lý tưởng.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-SL giúp cấp đông nhanh

Chế độ express freezing cấp đông hoàn hảo với công suất cực kỳ mạnh mẽ, có thể hạ nhiệt trong ngăn đông xuống -24 độ C chỉ sau vài phút. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-SL giúp bạn có đá sử dụng nhanh hơn và giảm tình trạng biến đổi chất của thực phẩm.

Chuông báo cửa mở, giảm thoát hơi lạnh, tiết kiệm điện

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?
Chuông báo cửa mở

Khi bạn cất trữ mà quên không đóng cửa hoặc cửa tủ chưa đóng kín sẽ có âm thanh cảnh báo phát ra. Đây là một tính năng khá hay giúp giảm hơi lạnh thoát ra ngoài nhiều từ đó máy sẽ không phải làm việc ở công suất lớn đề bù lượng nhiệt tiêu hao. Giảm điện hao phí, ổn định hơi lạnh.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày

Một điểm đặc biệt nữa ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-SL khiến người dùng vô cùng hài lòng. Đó là lượng điện tiêu thụ của sản phẩm chỉ ~ 1.25 kW/ngày. Một con số khá ấn tượng sẽ giúp người dùng yên tâm sử dụng lâu dài.

Đằng sau mẫu tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-SL có gì đặc biệt?
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco

Tủ lạnh ứng dụng công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco, điều chỉnh công suất tốc độ quay của máy nén. Làm lạnh lý tưởng ở nhiều cấp độ, phù hợp với lượng thực phẩm, tăng độ bền bỉ cho máy và giúp quá trình hoạt động diễn ra êm hơn.

Đó là những điểm hết sức tuyệt vời ở tủ lạnh SJ-XP620PG-SL khi vừa đảm bảo vẻ đẹp nhất định, vừa giúp người dùng tiết kiệm điện năng, làm lạnh vượt trội, bảo quản thực phẩm lâu dài cùng nhiều tiện ích thiết thực khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook