0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL

Ngày Đăng: 09:20 16/08/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL sẽ là một lựa chọn khá tuyệt và sẽ rất đáng với số tiền bạn bỏ ra bởi model này sở hữu khá nhiều điểm vượt bậc, mang lại nhiều tiện nghi. Hiện giá thành sản phẩm rơi vào khoảng 18.650.000₫ và phù hợp dành cho một số gia đình.

Gam màu xám ấn tượng cùng với 2 cửa mở độc đáo

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL

Với thiết kế Side By Side cùng gương xám thời thượng, đi cùng chất liệu bền bỉ, chiếc tủ này sẽ mang tới cho người dùng một không gian sang trọng và đây lôi cuốn. Bạn sẽ sử dụng để cất trữ thực phẩm một cách hiệu quả mà không phải cúi hay gấp người nhiều. Đảm bảo tốt việc quan sát và theo dõi lượng thực phẩm bên trong.

Không những vậy bạn có thể điều chỉnh khá dễ dàng và tiện lợi khi tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL đã bố trí bảng điều khiển bên ngoài. Với thiết kế mỏng, chạy dọc trên mặt cánh sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh hơn mà không phải mở tủ quá nhiều lần. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắt nét và bạn chỉ cần chạm tay nhẹ nhàng là thay đổi được ngay.

Ngăn điều chỉnh đa nhiệt độ từ -3 đến 5 độ C

Để giúp người dùng dự trữ được bất cứ loại thực phẩm ưa thích nào, model này đã trang bị ngăn chuyển đổi linh hoạt với dải nhiệt đa dạng. Bạn sẽ điều chỉnh từ -3 đến 5 độ C, tùy theo nhu cầu và mong muốn, tạo không gian lưu trữ tối ưu giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt sau thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp tiết kiệm điện

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL

Đây cũng là một điều tuyệt vời khi người dùng sẽ yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tốn điện. Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-SBXP600V-SL đã ứng dụng công nghệ J-Tech inverter cùng với chế độ Extra Eco giúp điều chỉnh máy nén linh hoạt. Đảm bảo làm lạnh ổn định, máy chạy êm ái và tiết kiệm điện tới 35% mỗi tháng.

Công nghệ Plasmacluster Ion khử mùi và diệt khuẩn mạnh mẽ

Được phát triển độc quyền bởi Sharp mà mang tới lợi ích vượt trội, đảm bảo an toàn cho thực phẩm mà khi cất trữ lâu dài sẽ không phát sinh mùi, bám lẫn lên nhau gây mất hương vị và chất lượng vốn có. Công nghệ Plasmacluster Ion sẽ giúp cho không gian bên trong luôn sạch sẽ, không khí thoáng mát và khi mở tủ bạn thấy dễ chịu hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBXP600V-SL giúp dự trữ nhiều thực phẩm

Bạn sẽ dự trữ được rất nhiều thực phẩm bởi tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-SBXP600V-SL có dung tích cực khủng lên tới 600 lít. Bên trong có rất nhiều khay kệ và ngăn chứa chuyên biệt, đặc biệt là ngăn rau củ kép với khả năng giữ ẩm vượt trội và giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp bên trong.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL

Bên cạnh đó thì ngăn đông có hai hộc thiết kế kín kẽ và có nhiều khay kệ riêng biệt giúp cấp đông lâu dài mà không bị nhiễm mùi. Đặc biệt là khay làm đá viên giúp bạn sử dụng hiệu quả, đáp ứng tốt cho nhiều người sử dụng, khay tháo hẳn được ra tiện lợi.

Chế độ Express Freezing cấp đông nhanh thực phẩm

Ngay khi người dùng kích hoạt chế độ Express Freezing, tủ lạnh Sharp inverter SJ-SBXP600V-SL sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt thấp tới -24 độ C. Đảm bảo cho thực phẩm được dẫn nhiệt tốt hơn, ngăn ngừa biến đổi chất, giảm sự hình thành vi khuẩn. Từ đó việc cấp đông và làm đá sẽ diễn ra hết sức nhanh chóng.

Nhìn chung thì chiếc tủ lạnh Sharp Side By Side SJ-SBXP600V-SL sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, có nhiều công năng cùng với dung tích lớn vì thế đây sẽ là lựa chọn rất lý tưởng và sẽ rất đáng với đồng tiền mà người dùng phải bỏ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook