0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đẳng cấp tạo sự khác biệt – Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG)

Ngày Đăng: 10:03 22/08/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

R-WB640VGV0(GMG) mang tới sự đẳng cấp cao, gây ấn tượng không chỉ ở ngoại hình mà chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh này còn được ứng dụng khá nhiều công nghệ hiện đại. Qua những chia sẻ ngay sau đây bạn sẽ thấy sự khác biệt so với nhiều sản phẩm.

Mặt gương xám tràn viền với bảng cảm ứng ẩn

Đẳng cấp tạo sự khác biệt - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG)
Thiết kế 4 cửa hiện đại

Mang tới sự đẳng cấp ngay ở thiết kế với mặt gương xám không khung viền, tuy khá đơn điệu nhưng có tính thẫm mỹ cao. Điểm nhấn là tay nắm bạc chạy cắt ngang, thiết kế ẩn gọn gàng, tăng tính thẫm mỹ cho không gian bếp, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những cái ban đầu. Đặc biệt khi thiết kế bảng cảm ứng ẩn, bạn sẽ điều chỉnh nhanh hơn chỉ với một cái chạm tay. Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) có các thông số hiển thị sắc nét chìm ngay trên mặt cánh và khi cần bạn chỉ việc chạm tay đơn giản.

Máy nén Inverter kết hợp với hệ thống quạt kép

Đẳng cấp tạo sự khác biệt - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG)
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp người dùng tiết kiệm điện, bảo quản tốt hơn. Máy nén inverter sẽ điều chỉnh công suất, duy trì làm lạnh lý tưởng theo nhiều cấp độ. Quá trình vận hành êm ái, bền bỉ và khoa học. Hơi lạnh đưa vào hai ngăn một cách mạnh mẽ nhà hai luồng khí độc lập. Hệ thống quạt kép Dual Fan Cooling luân chuyển hơi lạnh đều, đảm bảo độ ẩm lý tưởng giúp thực phẩm được bảo quản một cách tốt nhất.

Đặc biệt có cảm biến nhiệt Eco, tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG) sẽ tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ. Dựa trên một số điều kiện xác định, cảm biến đưa ra sự điều chỉnh phù hợp. Vừa giúp thực phẩm được bảo quản tốt, vừa giảm điện hao phí.

Bảo quản với nhiều ngăn cùng khay thông minh

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GMG) với ngăn Vacuum

Đẳng cấp tạo sự khác biệt - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG)
Ngăn chân không

Thực phẩm sẽ được bảo quản tốt hơn nhờ ngăn chân không Vacuum, duy trì áp suất lý tưởng ở ngưỡng cân bằng so với áp suất khí quyển. Hạn chế oxy hóa thực phẩm, tránh gây hư hỏng, giảm tình trạng ôi thiu, chảy nước và mất giá trị dinh dưỡng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với ngăn Selectable Zone

Ngăn chuyển đổi thông minh sẽ giúp người dùng dự trữ được mọi loại thực phẩm yêu thích. Dung tích 97 lít với cánh mở độc lập sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu. Bạn sẽ điều chỉnh trong khoảng từ 3 tới -20 độ C, có thể lựa chọn làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm hoặc đông lạnh.

Bảo quản rau, củ, quả tươi ngon nhờ ngăn Vegetable

Đẳng cấp tạo sự khác biệt - Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GMG)
Nội thất đẹp mắt

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GMG) khá nổi bật khi có khả năng dự trữ, bảo quản rau, củ, quả một cách tuyệt vời. Nhiệt độ và độ ẩm được duy trì tốt, mang tới sự tươi ngon vượt trội khi hơi lạnh được thổi gián tiếp, tránh khô héo mất sự cân bằng.

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị hệ thống khay kệ đa dạng với đủ kích thước và được bố trí ở mọi nơi bên trong. Bạn sẽ sử dụng với dung tích 569 lít, đảm bảo phù hợp với mọi gia đình. Dự trữ nhiều thực phẩm mà không phải mất nhiều thời gian đi mua sắm.

Ngoài những gì kể trên thì tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GMG) còn có công nghệ VIP cách nhiệt tốt, khử mùi với bộ lọc Triple Power, làm đá tự động, làm đá nhanh với Quick Cooling, đệm của kháng khuẩn….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook