0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm và các tính năng nổi bật có trong máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW 

Ngày Đăng: 15:54 01/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW dòng máy sấy thông hơi đem lại hiệu quả sấy khô cao, thiết kế đẹp mắt đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. Tìm hiểu ngay những tính năng nổi bật có trong chiếc máy sấy này nhé,

Thiết kế phong cách, hiện đại

Đặc điểm và các tính năng nổi bật có trong máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW 

Máy sấy quần áo Aqua AQH-V700FW với thiết kế tổng quan tông màu trắng nổi bật, phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Chiếc máy sấy này có thể dễ dàng lắp đặt linh hoạt dù không gian gia đình bạn có phần hạn chế, bạn có thể lắp bên cạnh máy giặt, đặt chồng lên máy giặt hoặc úp ngược treo tường giúp tiết kiệm diện tích hơn.

Cùng với khối lượng sấy là 7kg phù hợp cho gia đình dưới 4 thành viên sử dụng hoặc gia đình ít có nhu cầu sấy khô quần áo. Thiết kế màn hình hiển thị thông số rõ ràng đem lại sự tiện ích cho người sử dụng, ai trong gia đình bạn cũng sử dụng được.

Công nghệ sấy thông hơi

Máy sấy Aqua AQH-V700FW sử dụng công nghệ sấy thông hơi. Công nghệ này sử dụng thanh điện trở nhiệt để tạo ra không khí nóng kết hợp với quạt gió để thổi không khí nóng vào bên trong buồng sấy làm nước trong quần áo bay hơi nhanh hơn. Trong quá trình sấy không khí nóng sẽ mang hơi ẩm thoát ra ngoài môi trường theo lỗ thông hơi, do vậy bạn nên lựa chọn lắp đặt máy sấy ở nơi khô thoáng để máy thoát hơi nóng ẩm ra bên ngoài mà không gây ảnh hưởng tời đồ dùng xung quanh.

Đặc điểm và các tính năng nổi bật có trong máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW 

Công nghệ này sẽ giúp bạn nhanh chóng sấy khô bộ quần áo như mong muốn, khử mùi diệt khuẩn có trên quần áo một cách hiệu quả nhất. Chế độ sấy thông hơi này đặc biệt dành cho các loại quần áo không cần sây gia nhiệt.

Việc lắp đặt chiếc máy sấy này cũng rất dễ dàng và nhanh chóng, đem lại cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời về sản phẩm.

Cảm biến nhiệt độ thông minh

Máy sấy quần áo thông hơi Aqua AQH-V700FW được trang bị cảm biến nhiệt độ sấy thông minh, giúp máy nhận biết được độ ẩm của lượng đồ có trong lồng sấy. Từ đó chiếc máy này sẽ điều chỉnh nhiệt độ sấy cho phù hợp, quần áo được sấy khô hoàn hảo và đồng đều.

Nhờ vào cảm biến SmartSensor này sẽ hỗ trợ bạn trong việc điều chỉnh nhiệt độ sấy như nào cho phù hợp với chất liệu quần áo.

Sấy diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe

Đặc điểm và các tính năng nổi bật có trong máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW 

Được trang bị dải nhiệt độ công suất cao, chiếc máy sấy Aqua AQH-V700FW với mức nhiệt độ 60 độ C sẽ giúp máy diệt sạch các vi khuẩn, bụi bẩn, virus sẽ bị loại bỏ hoàn toàn nhờ vào mức sấy cao; đem lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ, ưng ý nhất,

Máy sấy thông hơi có 4 mức nhiệt sấy khác nhau; phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau dễ dàng lựa chọn.

  • Cao: Nhiệt độ sấy lên đến 80 độ C.
  • Trung bình: Nhiệt độ sấy lên đến 70 độ C.
  • Thấp: Nhiệt độ sấy đạt mức 45 độ C.
  • Thổi hơi: sấy không gia nhiệt bằng luồng khí mát khi quay lồng, phù hợp với đồ mỏng nhẹ, dễ bay màu.

Chế độ sấy đảo chiều và chống nhăn

Máy sấy quần áo Aqua giá rẻ AQH-V700FW với nguyên lý sấy đảo chiều cho phép máy khi kết thúc chu trình sấy thì máy sẽ hoạt động đảo chiều bằng cách đảo lồng sấy theo chiều kim đồng hồ và ngược lại. Vậy nên khi bạn lấy quần áo sẽ cảm nhận được những bộ quần áo không bị xoắn rối vào nhau, mà thay vào đó là những bộ đồ tơi tả không có một chút nếp nhăn nào cả.

Đặc điểm và các tính năng nổi bật có trong máy sấy quần áo Aqua 7kg AQH-V700FW 

Kết hợp cùng chế độ sấy chống nhăn sẽ hạn chế nếp nhăn, nếp gấp trên quần áo bằng cách nhào trộn và đánh bông quần áo theo chu trình sấy của máy mà không cần gia nhiệt.

Cùng các tiện ích hiện đại phải kể tới như:

  • Bảng điều khiển tiếng Việt tiện lợi
  • Chế độ hẹn giờ sấy
  • Chế độ khóa trẻ em
  • Đèn LED trong lồng sấy giúp bạn dễ dàng theo dõi

Bài viết trên là những đặc điểm và tính năng hiện đại có trong chiếc máy sấy quần áo Aqua thông hơi 7kg AQH-V700FW mà chúng tôi muốn giới thiệu với bạn đọc.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook