0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Ngày Đăng: 15:06 13/01/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Giải pháp vô cùng tiện ích sau mỗi lần nấu nướng và ăn uống xong của gia đình bạn đó là máy rửa bát Bosch SMS88TI40M. Một sản phẩm không thể thiếu tại những gia đình có đủ điều kiện kinh tế, muốn có thêm một sản phẩm tiết kiệm thời gian bảo vệ sức khỏe gia đình. Cùng khám phá xem, chiếc máy rửa bát Bosch SMS88TI40M này có đáng để sắm và lựa chọn cho gia đình bạn không nhé.

Tiết kiệm chi phí, thời gian cho người sử dụng

Việc nấu nướng xong xuôi, cũng là một vấn đề lớn đối với nhiều chị em phụ nữ, bởi khá nhiều việc phải chăm lo trong gia đình. Cùng việc luôn chân tay trong bếp làm chị em cảm thấy mệt mỏi. Việc sắm sửa máy rửa bát Bosch SMS88TI40M cũng là một giải pháp tốt giúp chị em tiết kiệm thời gian, và điện nước trong quá trình sử dụng.

Cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Điểm cộng của chiếc máy rửa chén Bosch SMS88TI40M này chính là, có thể rửa nhiều chén đĩa, xoong nồi cùng lúc. Bên cạnh đó, mỗi lần sử dụng máy chỉ tiêu tốn khoảng 9 lít/lần rửa. Đây cũng là giải pháp tiết kiệm thời gian, điện nước khi sử dụng máy rửa bát SMS88TI40M.

Ứng dụng nhiều chức năng rửa, khác nhau

Không chỉ là máy rửa chén bát đĩa, chiếc máy này còn được ứng dụng tới 8 chương trình rửa: Intensive 70 °C, Auto 45-65 °C, Eco 50 °C, Night Program 50 °C, short 60 °C, Glass 40 °C, Quick wash 45 °C, Pre-Rinse. Cùng 5 tùy chọn đặc biệt: Intensive Zone, VarioSpeedPlus, Halbe Beladung, HygienePlus, Extra Trocknen. Cho bạn thoải mái lựa chọn chương trình cần rửa khi khởi động máy.

Cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Ngoài ra chiếc máy này còn có cảm biến AquaSensor liên tục đo lường mức độ bẩn của nước, xem xét có thể tái sử dụng cho bước tiếp theo không. Tránh gây lãng phí nước. Cùng với đó là bộ trao đổi nhiệt (Heat Exchange) chăm sóc đặc biệt cho đồ thủy tinh, sứ cao cấp. Nhiệt độ nước luôn duy trì ở mức ổn định trong cả chu trình, không gây ra các cú sốc nhiệt đột ngột.

Chiếc máy rửa chén này còn có thể trì hoãn thời gian rửa đến 24h. Chủ động lựa chọn thời gian bắt đầu chương trình rửa phù hợp với lịch trình sinh hoạt của gia đình. Đặc biệt với động cơ EcoSilence Drive không chổi than, hoạt động yên tĩnh và tiêu thụ ít điện hơn.

An toàn với người sử dụng

Ngoài các ưu điểm nổi bật kể trên, ở chiếc máy rửa bát gia đình Bosch này còn được ứng dụng công nghệ Aqua Stop hoạt động 24/7 trong suốt vòng đời sản phẩm. Khi phát hiện bất kì hiện tượng rò rỉ nước nào trong đường ống hay khoang rửa thì van điện tử sẽ tự động ngắt nguồn cấp nước. Nhờ đó bảo vệ an toàn cho thiết bị và người dùng.

Cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS88TI40M

Cùng với đó là chức năng khóa trẻ em: Chống thao tác mở cửa hoặc thay đổi các cài đặt khi trẻ nghịch ngợm nhấn vào bảng điều khiển. Ngăn chặn các thương tích do hơi nước nóng.

Dù được bán với mức giá 32.500.000₫, nhưng sản phẩm vẫn được khá nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn. Bởi đây là sản phẩm cao cấp, được ứng dụng đầy đủ chức năng hiện đại nhất mà khó có sản phẩm nào so sánh được. Nếu bạn đang cần một mẫu sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu của gia đình, thì có lẽ Máy Rửa Bát Bosch SMS88TI40M Series 8 13 Bộ sẽ là cái tên mà bạn nên quan tâm trong quá trình lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook