0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng xem những điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:16 19/11/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS luôn hướng đến người dùng bởi nhiều công nghệ bảo quản thực phẩm khác nhau. Mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng và sự trải nghiệm hoàn hoả nhất. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng tủ lạnh này nhé.

Thiết kế đơn giản với hai cánh truyền thống mang đến không gian đặt tủ hợp lý

Tủ lạnh Sharp 2 cánh inverter được thiết kế với 2 cánh nở truyền thống. Kết hợp với ngăn đá trên đơn giản và dễ sử dụng đem đến tiện lợi hơn cho người dùng, Cùng với màu sắc nhẹ nhàng mang đến tính bắt mắt cho không gian nội thất. Hơn thế tủ lạnh Sharp giá rẻ còn được thiết kế với số lít nhỏ, không quá lớn. Cho vị trí đặt tủ bị hạn hẹp hay phù hợp cho không gian nhỏ. Hay cho các gia đình có ít thành viên từ 2-3 thành viên trở lên.

Ngoài ra tủ lạnh Sharp 342 lít còn có giá thành khá rẻ, hấp dẫn người mua. Phù hợp với mọi gia đình mà không cần quá lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp.

Cùng xem những điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS mới nhất hiện nay

Công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện có trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên

Cùng với sự kết hợp hoàn hảo với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Tủ lạnh Sharp SJ-X346E-DS inverter được áp dụng công nghệ inverter J- Tech. Giúp máy nén hoạt động êm ả không gay ra các tiếng động, ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian chung của gia đình , Đặc biệt là đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa với công nghệ inverter còn giúp gia đình tiết kiệm công suất tiêu thụ điện. Giảm thiểu các chi phí phát sinh không đáng có. Nhiệt độ được ổn định thực phẩm cũng được bảo quản tốt hơn và cho thời gian sử dụng lâu hơn.

Cùng với sự kết hợp độc đáo bởi công nghệ có trên tủ lạnh Sharp ngăn đá trên. Với bộ lọc khử mùi hiệu quả giúp loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi , tanh khó chịu. Do thực phẩm sống gây ra như: thịt cá, tôm, và một số đồ hải sản có mùi khó chịu. Làm thực phẩm lẫn mùi với nhau và mất đi hương vị đặc trưng của từng loại thực phẩm. Giảm mất độ ngon của mỗi bữa ăn . Ngoài ra với bộ lọc khử mùi AG+ còn giúp tiêu diệt hiệu quả các loại nấm , vi khuẩn gây ảnh hưởng trực tiếp tới rau củ. Đồng thời gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình. Vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được cải thiện.

Cùng xem những điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS mới nhất hiện nay

Chế độ Extra Eco tăng khả năng tiết kiệm điện hơn cho gia đình

Tủ lạnh Sharp inverter ngoài được dụng công nghệ J-Tech Inverter. Thì còn có chế độ Extra Eco giúp tăng khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể. Hơi lạnh được điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất giữa môi trường bên ngoài với nhiệt độ bên trong. Giúp rau, củ được tươi ngon, không bị khô héo làm mất đi vitamin có trong thực phẩm. Mỗi bữa ăn trở nên tròn vị hơn, bạn như được mang cả siêu thị về ngôi nhà của mình.

Ngăn giữ tươi chuyển đổi linh hoạt cho thực phẩm giữ đông không cần bảo quản.

Trên tủ lạnh Sharp 2 cánh được thiết kế với 1 hộc để thực phẩm với nhiệt độ thay đổi linh hoạt. Nhờ vào ngăn chuyển đổi mà bạn có thể sử dụng ngăn giữ tươi trên tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-X346E-DS như một ngăn chứa riêng biệt để bảo quản thực phẩm tươi sống hoặc thay đổi ngăn này thành ngăn mát thông thường để tăng không gian bảo quản, ướp lạnh trái cây, nước uống,… vô cùng tiện lợi.
Khi bảo quản thịt cá, hải sản tươi sống thì ngăn giữ tươi này sẽ biến thành ngăn cấp đông mềm, giúp bạn bảo quản thực phẩm trong vòng 7 ngày ở nhiệt độ dao động từ -1 đến -3 độ C mà không làm đông cứng chúng, tiết kiệm thời gian rã đông.

Cùng xem những điểm nổi bật trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS mới nhất hiện nay

Nhìn chung trên tủ lạnh Sharp inverter SJ-X346E-DS được thiết kế đơn giản cùng công nghệ làm lạnh khá độc đáo. Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook