0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Ngày Đăng: 18:16 30/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là dòng sản phẩm 2 chiều với nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ lọc không khí, công nghệ inverter….. mang lại cho người tiêu dùng những trải nhiệm tuyệt vời thuận lợi cho người tiêu dùng.

Tính năng hiệu quả được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Cùng tìm hiểu tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Để là một sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn tin tưởng điều hòa Panasonic 12000btu sở hữu cho mình nhiều tính năng hiệu quả:

  • Chế độ ngủ ban đêm: giúp bạn căn chỉnh được nhiệt độ giúp bạn có giấc ngủ sâu hơn. Hằng đêm không phải thức dậy để điều chỉnh nhiệt độ nữa
  • Tính năng thổi gió dễ chịu, hoạt động siêu êm cho bạn lựa chọn, tăng thêm sự tiện lợi khi sử dụng máy điều hòa không khí này.
  • Thiết kế 2 chiều nóng và lạnh điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-XZ12XKH-8 giúp bạn làm lạnh hoặc sưởi ấm tuỳ vào thời tiết và nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Chế độ làm lạnh nhanh iAUTO-X giúp bạn tận hưởng không gian mát lạnh chỉ trong 3 phút kích hoạt.

Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Cùng tìm hiểu tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Công nghệ Nano-G độc quyền

Công nghệ Nano-G là công nghệ chỉ có trên hãng Panasonic. Điều hòa Panasonic12000btu trang bị công nghệ Nano-G này giúp loại bỏ nhiều loại mùi hôi khó chịu như: mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, khói thuốc,… làm cho không khí trong nhà bạn luôn trong lành, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Công nghệ trí tuệ nhân tạo ECO tích hợp A.I kết hợp Inverter được trang bị trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8

Model điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XZ12XKH-8 này sử dụng bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo (A.I) và Eco. Giúp tối đa hóa công suất hoạt động của máy, góp phần tiết kiệm năng lượng lên đến 20% từ đó tính toán thời gian hợp lý và công suất làm lạnh để tối ưu hóa năng lượng mà vẫn đảm bảo được việc làm mát hiệu quả.

Đồng thời, công nghệ Inverter còn hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ chính xác, hoạt động với độ ồn chỉ khoảng 48 dB, vừa tiết kiệm năng lượng vừa mang đến cho bạn không gian trong lành, yên tĩnh.

Điều khiển thông mình bằng điện thoại qua Wifi với ứng dụng Comfort Cloud

Cùng tìm hiểu tính năng vượt trội trên điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8
????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

Cuối cùng là iều khiển thông minh bằng điện thoại qua Wifi được trang trên máy lạnh cao cấp. Giúp bạn điều khiển mọi chức năng của máy lạnh như một chiếc remote đồng thời chức năng điều khiển bằng giọng nói cũng giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng và quản lý hệ sinh thái thông minh của gia đình mình một cách dễ dàng và tiện lợi.

Nhìn chung điều hòa Panasonic CU/CS-XZ12XKH-8 là giải pháp lý tưởng không chỉ làm lạnh nhanh mà còn loại bỏ hiệu quả các loại vi khuẩn, bụi mịn trong không khí với công nghệ lọc không khí độc quyền Nanoe-X, Nanoe-G nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Eco tích hợp AI cùng Inverter. Với công suất 12000btu, máy lạnh Panasonic Inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho những nơi có không gian nhỏ 15 – 20 m².

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy truy cập Webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook