0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thật sự tốt như quảng cáo

Ngày Đăng: 15:36 11/06/2022
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 được khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi mẫu mã đẹp. Mà còn bởi hiệu quả cho việc dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ cho không gian ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu thêm về dòng hút bụi này có giống như quảng cáo không nhé.

Thiết kế đẹp mắt với tông màu sáng thích hợp với mọi thiết kế nội thất của gia đình

Máy hút bụi Hitachi CV-SF18 được thiết kế gọn gàng, bắt mắt. Kích thước nhỏ nhắn kết hợp với tông màu xanh nhẹ hàng càng tôn lên vẻ sang trọng hơn cho không gian của gia đình .
Cùng với đó giá thành của chiếc máy hút bụi chính hãng vô cùng hợp lý. Thích hợp cho nhiều gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp . Máy hút bụi giá rẻ Hitachi như cánh tay phải đắc lực hỗ trợ các bà nội trợ; hiệu qua trong việc dọn dẹp nhà cửa.

Cùng tìm hiểu máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thật sự tốt như quảng cáo

Công suất lớn việc dọn dẹp trở lên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn rất nhiều

Máy hút bụi Hitachi giá được trang bị bởi công suất khá lớn. Giúp động cơ hoạt đông khoẻ khoắn, bền cho năng suất công việc cao. Cùng với công suất cao 1800 W động cơ hoạt động liên tục. Tạo lực hút mạnh làm sạch nhanh chóng các vết bẩn. Từ các vết bẩn cứng đầu cũng như các các loại tóc, lông của động vật như : chó, mèo nhanh chóng được hút sạch hiệu quả. Việc vệ sinh được tiết kiệm thời gian tối đa để giành thời gian cho các việc khác.

Kết hợp với công suất lớn thì việc dung tích của máy hút bụi Hitachi giá rẻ khá lớn. Lên đến 1.6 lít cho lượng rác, bụi được đựng trong hộc khá nhiều. Giúp bạn tiết kiệm thời gian đi đổ bụi hơn so với các hãng khác. Khả năng nén bụi được nhiều hơn và tiện hơn rất nhiều.

Cùng tìm hiểu máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thật sự tốt như quảng cáo

Đầu hút đa dạng, tiện dụng được thiết kế linh hoạt tạo độ tiện lợi hơn rất nhiều cho người dùng

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SF18 được tích hợp nhiều đầu hút bụi khác nhau , trên nhiều chất liệu khác nhau. Đầu hút sàn và thảm, đầu hút khe 2 chiều và chổi bụi giúp bạn vệ sinh toàn diện ngôi nhà cách đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Các vết bẩn trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà cũng được dọn dẹp nhanh chóng cho cho hiệu quả công việc cao.

Cùng tìm hiểu máy hút bụi Hitachi CV-SF18 có thật sự tốt như quảng cáo

Bộ lọc thông thường và bộ lọc Titanium tạo khả năng lọc bụi cho không khí trong lành hơn

Máy hút bụi Hitachi chính hãng CV-SF18 được tích hợp bộ lọc thường cho khả năng lọc tốt, bộ lọc Titanium tăng khả năng kháng khuẩn, khử mùi tốt. Tạo cho bầu không khí của gia đình luôn trong môi trường trong lành. Đảm bảo sức khoẻ cho các thành viên. Loại bỏ hiệu quả các mầm bệnh gây dị ứng từ các lông động vật. Hay từ các loại phấn hoa gây kích ứng cho da.

Nhìn chung máy hút bụi Hitachi CV-SF18 được tạo ra với nhiều khả năng và hiệu quả trong công việc dọn dẹp vệ sinh. Với thời gian bảo hành khá lâu lên đến 12 tháng đang được nhiều khách hàng tin tưởng và tin dùng tại Điện Máy Thiên Phú. Háy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook